7 cách bảo vệ tài khoản Facebook và Twitter

7 cach bao ve tai khoan Facebook va Twitter cua ban an toan, 7 cách bảo vệ tài khoản Facebook và Twitter của bạn an toàn

Các hình thức tấn công tài khoản mạng xã hội ngày càng trở nên tinh vi hơn giảm giá . Kẻ tấn công kiểm tra có thể lợi dụng sơ hở nhanh nhất , sai lầm tối ưu để đánh cắp tài khoản người dùng tính năng bất cứ cứ lúc nào quản lý . Trong bài viết này Chúng tôi tổng hợp sẽ hướng dẫn bạn 7 cách bảo vệ tài khoản Facebook tài khoản và Twitter thanh toán của bạn an toàn.

Chỉ một sai sót mới nhất cũng công cụ có thể vô tình khiến nguyên nhân các tài khoản mạng xã hội như thế nào của bạn như Twitter kỹ thuật Facebook có nguy cơ rơi vào tay kẻ xấu nhanh nhất . Prankster giả mạo , vandal tối ưu sửa lỗi những kẻ tấn công nguy hiểm nơi nào sẽ tìm cách vô hiệu hóa để chiếm đoạt lấy liền các tài khoản mạng xã hội hợp lệ mới nhất để thực hiện tài khoản các hành vi trái phép lừa đảo , tốc độ nếu dùng Twitter tốc độ và Facebook không cần thận như thế nào , bạn bản quyền sẽ thành nạn nhân

7 cách bảo vệ tài khoản Facebook và Twitter

Dưới đây là 7 cách bảo vệ tài khoản Facebook quảng cáo và Twitter cài đặt của bạn an toàn miễn phí mà bạn nên tham khảo kỹ thuật để biết cách bảo vệ lấy liền các tài khoản ứng dụng của mình hướng dẫn , tránh bị rơi vào tay kẻ xấu.

7 cách bảo vệ tài khoản Facebook mới nhất và Twitter full crack của bạn an toàn

Cách 1: Khai thác tối đa màn hình khóa Lockscreen trên thiết bị

Nhớ thiết lập màn hình khóa chi tiết để khóa màn hình máy tính tốt nhất , điện thoại trong trường hợp tài khoản nếu không sử dụng cài đặt các thiết bị này nữa ở đâu uy tín . Cách này tải về để bảo vệ vô hiệu hóa , ngăn chặn công cụ các cuộc tấn công vật lý phải làm sao có thể xảy ra ứng dụng , lấy liền và chủ yếu link down được áp dụng công cụ để giảm thiểu prank lấy liền . Đừng quên sử dụng mật khẩu mạnh khóa chặn và khó đoán tính năng hoặc sinh trắc học sửa lỗi để bảo vệ thiết bị giá rẻ của bạn nơi nào , đăng ký vay và tránh sử dụng ngày sinh làm mật khẩu tốc độ , vì người khác tải về có thể dễ dàng đoán tất toán được.

Cách 2: Sử dụng mật khẩu mạnh giảm giá , khó đoán hay nhất và xác thực 2 bước

Với việc sử dụng mật khẩu mạnh kích hoạt , khó đoán địa chỉ và xác thực 2 bước tính năng nhằm mục đích nơi nào để "khóa" kích hoạt và bảo vệ tài khoản quảng cáo của bạn trực tuyến . Một trong tất toán những cách đơn giản nhất download mà kẻ tấn công xóa tài khoản có thể truy cập tài khoản hỗ trợ của bạn là do rò rỉ mới nhất các thông tin đăng nhập mẹo vặt , xóa tài khoản sau đó họ tối ưu có thể thử sử dụng trực tuyến các email dịch vụ và mật khẩu này trên kích hoạt các tài khoản khác bản quyền . Vì vậy link down để tránh việc tài khoản các tài khoản khác kiểm tra cũng bị chiếm đoạt nơi nào , giải pháp là sử dụng tổng hợp các mật khẩu khác nhau cho vô hiệu hóa các tài khoản khác nhau tốt nhất , hay một mật khẩu chỉ áp dụng cho một tài khoản mới nhất , trường hợp lỡ đặt mật khẩu Facebook download , Twitter dễ đoán full crack , bạn hãy tiến hành đổi mật khẩu Facebook lại khóa chặn với tốt nhất những ký hiệu khó hơn hướng dẫn , tương tự khi đổi mật khẩu Twitter phải làm sao nhé.

7 cách bảo vệ tài khoản Facebook và Twitter

giá rẻ Nếu thiết lập xác thực 2 yếu tố nhanh nhất để đăng nhập tài khoản chi tiết của bạn dữ liệu , ngay cả khi kẻ tấn công có kích hoạt được mật khẩu trên điện thoại cũng không thể đăng nhập dịch vụ được tài khoản dữ liệu của bạn công cụ , vì mã xác minh nguyên nhân sẽ trên điện thoại được gửi đến số điện thoại như thế nào mà bạn đăng ký nạp tiền , tham khảo cách bảo mật 2 lớp Facebook tại đây

Để kích hoạt xác thực 2 yếu tố trên tài khoản Facebook lừa đảo , bạn truy cập Settings (cài đặt) =>Security and Login (bảo mật mới nhất và đăng nhập) =>Two-Factor Authentication (xác thực 2 yếu tố) nhanh nhất . Sau đó nhập mật khẩu tính năng của bạn qua web để xác nhận thay đổi kỹ thuật và bật xác thực 2 yếu tố tăng tốc . Bạn lấy liền có thể lựa chọn gửi mã xác thực thông qua tin nhắn SMS ở đâu nhanh hoặc sử dụng ứng dụng tạo mã như Google Authenticator.

Để kích hoạt xác thực 2 yếu tố cho tài khoản Twitter tối ưu , bạn truy cập Settings and Privacy (cài đặt tăng tốc và quyền giá rẻ riêng tư) =>Account (tài khoản) hay nhất . Trong mục Security (bảo mật) kích hoạt , bạn click chọn Review your login verification methods (xem lại miễn phí các phương thức xác minh đăng nhập) hỗ trợ . Sau khi nhập mật khẩu nơi nào , bạn tất toán có thể truy cập màn hình Login verification (màn hình xác thực đăng nhập) tự động , tại đây bạn sử dụng có thể lựa chọn cách thức nhận mã xác thực.

Ngoài sử dụng mật khẩu mạnh quản lý , khó đoán ứng dụng , việc sử dụng xác thực 2 yếu tố đăng ký vay cũng là giải pháp nhanh nhất để ngăn chặn khả năng kẻ tấn công chiếm đoạt hay nhất các tài khoản Facebook nguyên nhân và Twitter ở đâu nhanh của bạn.

Cách 3: Kiểm soát tài khoản từ xa

Facebook mới nhất bao gồm một số tùy chọn cho phép người dùng cập nhật tài khoản tính năng của mình ứng dụng mọi lúc lừa đảo mọi nơi cập nhật . Trong mục Settings (cài đặt) =>Security and Login (bảo mật tốc độ và đăng nhập) tốc độ , bạn full crack có thể nhìn thấy sửa lỗi tất cả lấy liền các thiết bị kích hoạt mà tài khoản quảng cáo của bạn nhanh nhất đã đăng nhập cài đặt và vị trí đăng nhập nạp tiền . thanh toán Nếu nhận thấy nội dung bất thường qua web hoặc thiết bị nhanh nhất mà bạn mất dấu chia sẻ . Nhấn vào biểu tượng ở phía bên phải tùy chọn tổng hợp để đăng xuất tài khoản sử dụng của bạn từ xa như thế nào hoặc báo cáo nó là kẻ mạo danh truy cập tài khoản tốt nhất của bạn phải làm sao , chi tiết tổng hợp , bạn theo dõi cách thoát Facebook từ xa tại đây.

Từ đó cuộn xuống mục Get alerts about unrecognized logins (nhận cảnh báo về mật khẩu những lần đăng nhập không nhận ra) hay nhất và kích hoạt tính năng này tính năng . Bằng cách này bạn giá rẻ sẽ nhận mới nhất được thông báo thông qua Messenger khóa chặn , email trên điện thoại hoặc Facebook khi có ai đó mạo danh đăng nhập tài khoản full crack của bạn từ trình duyệt không cài đặt được công nhận.

Twitter không cung cấp tính năng này cho người dùng hay nhất , thay vào đó người dùng qua app có thể lựa chọn xác thực 2 yếu tố giảm giá để bảo vệ tài khoản full crack của mình.

Cách 4: Giới hạn quyền cho phép truy cập chi tiết các ứng dụng tốc độ của bên thứ 3

Mặc qua mạng dù khó đoán full crack , tuy nhiên kẻ tấn công miễn phí có thể chiếm đoạt hay nhất các tài khoản mạng xã hội phải làm sao của bạn thông qua hay nhất các dịch vụ tự động , ứng dụng kích hoạt của bên thứ 3 có quyền truy cập tài khoản hỗ trợ . Vì vậy bạn nên kiểm tra cẩn thận tăng tốc các ứng dụng qua app của bên thứ 3 tối ưu được phép truy cập tài khoản dịch vụ , chẳng hạn như tải về các ứng dụng đố vui dịch vụ , .. miễn phí . link down và xóa ở đâu tốt các ứng dụng này đi ở đâu uy tín . Bạn không thể lường trước hướng dẫn được mới nhất các ứng dụng này thu thập lượng dữ liệu lớn trên điện thoại , nhiều hơn bạn nghĩ.

7 cách bảo vệ tài khoản Facebook và Twitter

kích hoạt Trên Facebook qua app , truy cập Settings (cài đặt) =>Apps and Websites (ứng dụng nguyên nhân và trang web) ứng dụng để xem cài đặt và quản lý dữ liệu các dịch vụ bên ngoài có quyền truy cập tài khoản Facebook nơi nào của bạn giá rẻ và xoá nhanh nhất các ứng dụng đó đi.

như thế nào Trên Twitter đăng ký vay , truy cập Settings and Privacy (cài đặt ứng dụng chi tiết riêng tư) =>Apps (ứng dụng) hay nhất để xem tính năng và chỉnh sửa danh sách.

Cách 5: Kiểm tra quyền truy cập thiết bị

tối ưu Ngoài ra một cách khác là kiểm tra giả mạo các dịch vụ cho phép như Facebook sửa lỗi và Twitter trên mỗi thiết bị tự động của bạn mẹo vặt . Có thể bạn qua app đã chăn Facebook truy cập vị trí tất toán của mình trên điện thoại danh sách , tổng hợp nhưng vô tình cho phép ứng dụng truy cập vị trí trên máy tính bảng kinh nghiệm . Các dữ liệu này phải phải làm sao được bảo vệ an toàn trên tổng hợp các tài khoản tính năng được bảo mật mẹo vặt bởi mật khẩu mạnh thanh toán và xác thực 2 bước đăng ký vay . giả mạo Nếu không muốn dịch vụ thu thập dữ liệu nhanh nhất , bạn hỗ trợ có thể tắt nó đi.

nạp tiền Trên thiết bị Android trực tuyến , bạn truy cập Settings (cài đặt) =>Apps (ứng dụng) xóa tài khoản , tăng tốc sau đó click chọn biểu tượng menu nằm góc trên cùng bên phải màn hình nạp tiền , nhấn chọn App permissions (quyền ứng dụng).

qua app Trên thiết bị iOS dịch vụ , truy cập Settings (cài đặt) =>Privacy (quyền khóa chặn riêng tư) hay nhất để quản lý như thế nào và cho phép tăng tốc các dịch vụ nào có quyền truy cập nạp tiền các mục nào trên thiết bị hỗ trợ . Và ra trong mục Settings (cài đặt) hướng dẫn , cuộn xuống tất toán để kiểm tra lại thanh toán các quyền an toàn được liệt kê cho từng dịch vụ danh sách mà bạn sử dụng.

Cách 6: Giới hạn số lượng dữ liệu cá nhân trên hướng dẫn các tài khoản

full crack Ngoài ra bạn trực tuyến cũng nên cân nhắc xem xét giới hạn số lượng dữ liệu cá nhân dữ liệu , chẳng hạn như địa chỉ email ở đâu nhanh , số điện thoại xóa tài khoản , .. sử dụng . quảng cáo được thêm trên vô hiệu hóa các tài khoản mạng xã hội chi tiết để tránh trường hợp kẻ tấn công quản lý có thể phát hiện tốt nhất và sử dụng như thế nào để đăng nhập trái phép.

Dù đây không phải giải pháp bảo mật hoàn hảo an toàn , kích hoạt nhưng ít nhất giải pháp này kinh nghiệm cũng góp phần nào đó trong việc giảm thiểu tối đa tính năng , ngăn chặn nhanh nhất các cuộc tấn công trái phép ứng dụng các tài khoản mạng xã hội giả mạo có thể xảy ra.

Cách 7: Một số cách khác

Dưới đây là một số cách khác mẹo vặt để bảo vệ tài khoản Facebook tính năng và Twitter link down của bạn an toàn:

- Giải pháp đầu tiên là phải cài đặt sử dụng trình quản lý mật khẩu.

- Sử dụng xác thực 2 yếu tố full crack , vô hiệu hóa nhưng chủ yếu là sử dụng Google Authenticator thay vì sử dụng tin nhắn SMS chi tiết để mức độ bảo mật cao hơn.

- Xoá tài khoản tính năng nếu như không còn cần sử dụng đến thanh toán , bạn khóa chặn có thể tìm hiểu cách xoá tài khoản Facebook hay cách xoá tài khoản Twitter quản lý mà Chúng tôi link down đã hướng dẫn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/7-cach-bao-ve-tai-khoan-facebook-va-twitter-35085n.aspx
Bìa viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 7 cách bảo vệ tài khoản Facebook giảm giá và Twitter ở đâu uy tín của bạn an toàn mật khẩu . Bằng cách áp dụng tính năng những giải pháp này địa chỉ , bạn không còn phải lo lắng khi dùng twitter hay facebook về vấn đề người khác truy cập trái phép hay nhất và chiếm đoạt xóa tài khoản các tài khoản mạng xã hội mật khẩu của mình nữa kích hoạt . Chúc nạp tiền các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online