7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

7 Cách đánh đó thứ tự trong Excel nhanh chóng và dễ dàng giúp bạn tiết kiệm thời gian khi dữ liệu lên tới hàng nghìn cột trong Excel

Bạn đang tìm cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh nguyên nhân để giải quyết hướng dẫn các công việc ứng dụng của mình an toàn ? tuy nhiên giá rẻ , bạn chưa tìm ra cách tối ưu nhất hay nhất ? phải làm sao Nếu phải đánh thứ tự theo cách thủ công download thì không biết bao giờ mới xong kiểm tra được tối ưu , hãy thử 7 cách thực hiện ở đâu uy tín mà Chúng tôi chia sẻ xóa tài khoản nhé.

Bạn hướng dẫn có thể dễ dàng đánh số trên điện thoại các hàng trong Excel theo cách thủ công phải làm sao , tự động nhưng đó không phải là phương pháp tốt nhất lấy liền và hiệu quả nhất link down . Hãy thử tưởng tượng đến việc phải đánh số hàng trăm hàng nghìn hàng qua app , bạn quản lý sẽ cần bao nhiêu lâu an toàn để hoàn thành công việc đó kiểm tra ? Đã đến lúc vô hiệu hóa để tìm hiểu một số cách giúp bạn đánh số hàng/số thứ tự trong Excel một cách tự động giả mạo và trong bài viết này tốc độ , Chúng tôi tất toán sẽ cùng thanh toán các bạn lần lượt khám phá từng phương pháp đó.

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Cách đánh số thứ tự trong Excel trên điện thoại tự động , máy tính


Nội dung bài viết:
1 trên điện thoại . Sử dụng Fill Handle.
2 chia sẻ . Sử dụng Fill Series.
3 tự động . Sử dụng Hàm ROW.
4 tính năng . Sử dụng Hàm COUNTA.
5 kỹ thuật . Sử dụng Hàm SUBTOTAL.
6 như thế nào . Cách tạo bảng.
7 như thế nào . Cách cộng 1 đơn vị vào số hàng trước.


Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh chóng

Cách tối ưu nhất tính năng để đánh thứ tự trong Excel phụ thuộc vào loại dữ liệu chia sẻ mà bạn đang làm việc sử dụng , chẳng hạn như:
- Danh sách dữ liệu liên tục bắt đầu từ hàng đầu tiên tự động của trang tính miễn phí hoặc bắt đầu từ một hàng khác.
- Danh sách dữ liệu có một vài hàng trống giảm giá và bạn chỉ muốn đánh số thứ tự vào mật khẩu những hàng có dữ liệu.

Vì vậy bản quyền , tùy vào loại dữ liệu bạn có ở đâu uy tín , bạn lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhất trong số khóa chặn những phương pháp ở đâu uy tín được Chúng tôi trình bày mật khẩu dưới đây:


1 kích hoạt . Đánh số thứ tự trong Excel bằng Fill Handle (thao tác kéo thả)

Fill Handle là một tính năng hữu ích trong Excel tải về , hỗ trợ được dùng tăng tốc để copy dữ liệu tăng tốc , copy công thức ở đâu nhanh , tự động điền dữ liệu tối ưu và tự động hoàn thành chuỗi số trong Excel hướng dẫn . Sử dụng Fill Handle chia sẻ để đánh số thứ tự trong Excel là cách dễ dàng nhất trực tuyến cài đặt được sử dụng nhiều nhất tốc độ . Bạn thực hiện lừa đảo như sau:

Bước 1: Trong trang tính Excel kích hoạt , bạn nhập số thứ tự cho 2 ô đầu tiên trong cột Số thứ tự.

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Trong ví dụ này tài khoản , Chúng tôi nhập số 1 vào ô A2 cập nhật và số 2 vào ô A3 trong cột STT.

Bước 2: Bôi đen 2 ô vừa điền số trực tuyến và bạn hỗ trợ sẽ nhìn thấy một biểu tượng hình vuông nhỏ xuất hiện ở dưới cùng bên phải miễn phí của vùng chọn.

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Bước 3: Di chuyển con trỏ chuột vào biểu tượng hình vuông đó dịch vụ và nó như thế nào sẽ biến thành biểu tượng dấu cộng (+) cập nhật . Lúc này thanh toán , bạn bấm giữ chuột trái thanh toán và kéo xuống đến hàng qua mạng mà bạn nơi nào mong muốn.

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh


2 miễn phí . Đánh số thứ tự trong Excel bằng Fill Series

Cách khóa chặn tiếp theo phải làm sao để đánh số thứ tự trong Excel là sử dụng công cụ Fill Series tối ưu , trực tuyến với chi tiết các bước thực hiện mẹo vặt như sau:

Bước 1: Nhập số 1 vào ô đầu tiên giả mạo của cột thứ tự ở đâu tốt . Trong ví dụ này full crack , Chúng tôi nhập số 1 vào ô A2.
Bước 2: Bạn click vào tab Home dữ liệu và chọn Fill > Series trong phần Editting nằm ở góc trên bên phải màn hình.

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Bước 3: Trong hộp thoại Series tăng tốc , bạn chọn Columns trong mục Series in tính năng và chỉ định giá trị Stop Value là số thứ tự cuối cùng tổng hợp . Ví dụ trong bài viết có nơi nào tất cả 10 cửa hàng mẹo vặt , vậy Chúng tôi mới nhất sẽ nhập giá trị Stop Value là 10 danh sách . Lưu ý: giả mạo Nếu bạn không nhập vị trí dừng đánh số thứ tự tốt nhất , Fill Series an toàn sẽ không hoạt động.

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Bước 4: Click OK tổng hợp và cột Số thứ tự trong bảng tính link down sẽ chi tiết được đánh số từ 1 đến 10.


3 miễn phí . Đánh số thứ tự trong Excel bằng hàm ROW

Bạn ở đâu nhanh cũng tổng hợp có thể sử dụng hàm Excel chia sẻ để đánh số thứ tự dịch vụ . Đối xóa tài khoản với cách sử dụng Fill Handle khóa chặn và Fill Series ở trên trực tuyến , số thứ tự tốc độ được điền là giá trị tĩnh danh sách . Có nghĩa là địa chỉ nếu bạn thêm thanh toán hoặc xóa giảm giá các hàng trong trang tính quảng cáo của mình giảm giá , giảm giá các số danh sách được gán tính năng sẽ không thay đổi tổng hợp . Do đó hay nhất , bạn hay nhất sẽ phải thực hiện việc cập nhật lại số hàng cho đúng thứ tự.

Để giải quyết vấn đề này link down , bạn kỹ thuật có thể sử dụng hàm ROW thay vì 2 phương pháp đầu tiên như thế nào . Cách thực hiện như thế nào như sau:

Bạn nhập công thức "= ROW() - 1" vào ô đầu tiên tối ưu của cột số thứ tự (ở ví dụ này là ô A2) quảng cáo , kỹ thuật sau đó sao chép công cụ và dán công thức này vào tổng hợp tất cả nhanh nhất các ô còn lại lừa đảo của cột số thứ tự (bạn bản quyền có thể sử dụng thao tác kéo thả Fill Handle tính năng để đẩy nhanh dữ liệu quá trình).

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Lưu ý: Hàm ROW() hiển thị số thứ tự tăng tốc của hàng tối ưu hiện tại full crack . Đó là lý do vì sao trong ví dụ này nơi nào , Chúng tôi trừ đi 1 trong công thức mật khẩu bởi số thứ tự bắt đầu từ hàng thứ 2 trở đi như thế nào . hỗ trợ Nếu dữ liệu nơi nào của bạn bắt đầu từ hàng số 6 tối ưu , bạn cần nhập công thức là "=ROW() - 5".

Điều tuyệt vời địa chỉ của việc sử dụng hàm ROW mẹo vặt để đánh số thứ tự trong Excel là khi bạn thêm hay xóa danh sách các hàng bản quyền , số thứ tự tài khoản sẽ qua mạng được tự động điều chỉnh.


4 hướng dẫn . Đánh số thứ tự trong Excel bằng hàm COUNTA

Hàm COUNTA cài đặt được dùng mật khẩu để chỉ đánh số thứ tự đối nguyên nhân với vô hiệu hóa các hàng có dữ liệu trên điện thoại . Bạn nhập công thức sau vào ô đầu tiên tải về của cột số thứ tự (trong ví dụ là ô A2).

A2 = IF(ISBLANK(B2),"",COUNTA($B$2:B2))

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Đối kiểm tra với hàm IF(ISBLANK(B2),"",COUNTA($B$2:B2)) link down , ta có:

- IF(ISBLANK(B2),"": Kiểm tra xem ô liền kề trong cột B có trống hay không đăng ký vay . hướng dẫn Nếu trống quản lý , nó tải về sẽ trả kết quả là một khoảng trống.
- COUNTA($B$2:B2): Đếm kinh nghiệm các ô chứa dữ liệu hướng dẫn , trong đó $B$2:B2 là phạm vi qua app hàm COUNTA ở đâu nhanh được áp dụng (luôn phải khóa giá trị đầu tiên phải làm sao , ở đây là B2 chia sẻ , tất toán nếu không như thế nào thì hàm đăng ký vay sẽ bị lỗi đối lấy liền với giả mạo các ô bên dưới).

Sau đó như thế nào , sao chép danh sách và dán công thức vào khóa chặn tất cả nguyên nhân các ô còn lại trong cột số thứ tự (bạn trên điện thoại có thể sử dụng chức năng kéo thả Fill Handle).


5 nơi nào . Đánh số thứ tự khi lọc dữ liệu trong Excel chia sẻ với hàm SUBTOTAL

Trong trường hợp bạn có danh sách dữ liệu lớn giá rẻ và bạn muốn lọc dữ liệu link down , tốc độ sau đó sao chép cập nhật và dán dữ liệu full crack được lọc vào một trang tính khác dịch vụ , sử dụng hàm SUBTOTAL đăng ký vay sẽ nhanh nhất có thể tự động cập nhật số hàng chi tiết , ngay cả khi bạn lọc danh sách dữ liệu link down thì số hàng tăng tốc vẫn qua app được đánh đúng thứ tự cập nhật . ở đâu nhanh Nếu sử dụng bất kỳ cách nào full crack được trình bày ở trên tự động , bạn an toàn sẽ thấy rằng số thứ tự ban đầu giữ nguyên địa chỉ . Điều này có nghĩa là khi sao chép dữ liệu tăng tốc đã lọc đăng ký vay , bạn ứng dụng sẽ phải cập nhật lại số thứ tự.

Ví dụ phải làm sao , ta có bảng tính nạp tiền như sau:

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Sau khi lọc dữ liệu bằng chức năng Filter nạp tiền , một số hàng sử dụng đã biến mất ứng dụng và số thứ tự ở đâu nhanh đã có sự thay đổi như hình bên dưới:

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Hàm SUBTOTAL nhanh nhất sẽ đảm bảo rằng ngay cả khi dữ liệu bản quyền được lọc thanh toán , cột số thứ tự tự động cập nhật giảm giá qua web được đánh số theo đúng thứ tự tăng tốc . Bạn nhập công thức sau vào ô đầu tiên cài đặt của cột số thứ tự (trong ví dụ là ô A2).

A2 = SUBTOTAL(3,$B$2: B2)

Trong đó,

- Số 3 tự động được hiểu là hàm COUNTA trong hàm SUBTOTAL.
- $B$2: B2 là phạm vi kích hoạt mà hàm COUNTA tài khoản được áp dụng (luôn phải khóa giá trị đầu tiên qua app , ở đây là B2 hỗ trợ , mật khẩu nếu không chia sẻ thì hàm khóa chặn sẽ bị lỗi đối hỗ trợ với sử dụng các ô bên dưới).

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh


6 quản lý . Đánh số thứ tự trong Excel bằng cách tạo bảng

Bảng Excel là một công cụ tuyệt vời tốc độ mà bạn phải sử dụng khi làm việc danh sách với dữ liệu dạng bảng giả mạo . Nó giúp cho việc quản lý kinh nghiệm và sử dụng dữ liệu dễ dàng hơn công cụ rất nhiều kiểm tra . tốt nhất Sau đây là cách bạn miễn phí có thể áp dụng sử dụng để đánh số phải làm sao các hàng bằng bảng Excel:

Bước 1: Bôi đen toàn bộ vùng dữ liệu.
Bước 2: Click vào tab Insert > Table công cụ và chọn Table.

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Bước 3: Trong hộp thoại Create Table địa chỉ , bạn cần đảm bảo phạm vi/vùng chọn bảng giả mạo đã chính xác ở đâu nhanh . Sau đó download , click OK giảm giá để tạo bảng.

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Bước 4: Trong ô A2 (hàng đầu tiên kích hoạt của cột Số thứ tự) tính năng , bạn nhập công thức sau:

A2 =ROW(A1)

Hàm ROW trả về số tổng hợp của hàng qua web mà bạn tham chiếu chia sẻ . Ví dụ: =ROW(A1) trả về số 1.

Bước 5: Sau đó qua app , cột Số thứ tự trong bảng tính trên điện thoại sẽ sửa lỗi được tự động đánh số.


7 danh sách . Đánh số thứ tự trong Excel bằng cách cộng 1 đơn vị vào số hàng trước

Một cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh khóa chặn , gọn lừa đảo , nhẹ khác là cộng 1 đơn vị vào số hàng trước xóa tài khoản . Điều này kỹ thuật sẽ đảm bảo kinh nghiệm các hàng chia sẻ tiếp theo có số thứ tự tăng lên 1 đơn vị lấy liền . Lưu ý cách này chỉ áp dụng cho danh sách dữ liệu liên tục bắt đầu từ hàng đầu tiên giá rẻ của trang tính nhanh nhất . cập nhật Nếu bạn xóa qua mạng hoặc thêm hàng qua web , số thứ tự ở đâu nhanh sẽ không ở đâu nhanh được cập nhật chi tiết . Bạn thực hiện giả mạo như sau:

Bước 1: Nhập số 1 vào ô đầu tiên mới nhất của cột Số thứ tự (ở đây là ô A2).
Bước 2: Ở ô A3 (ô liền kề bên dưới ô đầu tiên nhập số 1) tính năng , bạn gõ công thức:

A3 = A2+1

7 Cách đánh số thứ tự trong Excel nhanh

Bước 3: Sao chép miễn phí và dán công thức vào kích hoạt các ô còn lại tự động của cột Số thứ tự tốt nhất . Bạn sửa lỗi có thể sử dụng thao tác kéo thả Fill Handle chi tiết để đẩy nhanh tính năng quá trình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-danh-so-thu-tu-trong-excel-nhanh-63190n.aspx
hay nhất Như vậy địa chỉ , Chúng tôi giả mạo đã giới thiệu cho bạn một số công thức đánh số thứ tự trong Excel nhanh chóng tốc độ . Các cách này kỹ thuật được áp dụng cho ở đâu tốt những trường hợp khác nhau tất toán . Do đó mật khẩu , tùy vào bảng dữ liệu xóa tài khoản mà bạn có kích hoạt , bạn lựa chọn phương pháp cho phù hợp.

4.8/5 (58 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online