7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch

7 cach sua loi Wifi Calling khong hoat dong tren iPhone Apple Watch, 7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone Apple Watch

Thời gian gần đây mẹo vặt , nhiều người dùng sau khi cập nhật lên phiên bản iOS mới phản ánh lại rằng tính năng Wifi Calling không hoạt động trên Apple Watch Edition (WatchOS2) tài khoản . Dưới đây Chúng tôi link down sẽ hướng dẫn bạn 7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone tổng hợp , Apple Watch tối ưu .

Tính năng Wifi Calling tuyệt vời này cho phép bạn tạo qua app và nhận link down các cuộc gọi thông qua mạng Wifi qua web . Bạn mật khẩu có thể kích hoạt Wifi Calling trên iPhone tăng tốc tài khoản các thiết bị khác như Apple Watch kích hoạt , Mac tổng hợp , iPad tất toán và iPod.

quảng cáo Nếu bạn đang gặp phải giả mạo các sự cố liên quan đến Wifi Calling phải làm sao hoặc không thể sử dụng bản quyền hoặc kích hoạt Wifi Calling tất toán . Hy vọng nhừng cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone hướng dẫn , Apple Watch nạp tiền dưới đây kỹ thuật của Chúng tôi bản quyền có thể giúp bạn khắc phục sử dụng được vấn đề này.

7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch

Lưu ý: FaceTime không có sẵn ở ứng dụng tất cả danh sách các quốc gia ở đâu uy tín công cụ các khu vực.

7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone

Cách 1: Bạn dịch vụ đã kích hoạt Wifi Calling trên iPhone hỗ trợ của mình?

Trước hết bạn cần đảm bảo rằng miễn phí đã kích hoạt Wifi Calling trên iPhone ở đâu uy tín của mình trực tuyến . Để làm giảm giá được điều này cài đặt , truy cập ứng dụng Settings =>Phone =>Wifi Calling => kích hoạt Wifi Calling on this iPhone (nút trượt màu xanh lá cây).

Sau đó thử kiểm tra xem lỗi Wifi Calling không hoạt động còn hay không.

Cách 2: Khởi động lại iPhone

Để sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone địa chỉ , giải pháp thứ 2 mật khẩu mà bạn sửa lỗi có thể áp dụng là khởi động lại iPhone lừa đảo của mình nguyên nhân và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

- Cách khởi động lại iPhone:

Bước 1: Nhấn đăng ký vay và giữ nút Bật / Tắt nguồn iPhone cho đến khi trên màn hình xuất hiện nút trượt Slide Power off.

Bước 2: Kéo nút trượt theo chiều mũi tên phải làm sao để tắt iPhone.

7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch

Bước 3: Sau khi iPhone cập nhật đã tắt nguồn hoàn toàn tăng tốc , nhấn cập nhật và giữ nút Bật / Tắt nguồn một lần nữa cho đến khi trên màn hình xuất hiện logo Apple.

- Buộc khởi động lại iPhone:

Thực hiện theo ứng dụng các bước hướng dẫn dưới đây tài khoản để buộc khởi động lại iPhone:

Bước 1: Nhấn nơi nào và giữ nút Bật / Tắt nguồn + nút Home trong khoảng 10 giây cho đến khi xuất hiện logo Apple.

7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch

Cách 3: Chuyển qua sử dụng mạng Wifi khác

Nói chung cài đặt tất cả mạng Wifi không hoạt động phải làm sao với Wifi Calling tăng tốc . Vì vậy bạn nên thử kết nối iPhone nơi nào của mình ở đâu uy tín với một mạng Wifi khác giá rẻ để xem Wifi Calling công cụ đã hoạt động hay chưa.

Cách 4: Tắt / Bật Wifi Calling

tổng hợp Ngoài ra bạn kích hoạt cũng chia sẻ có thể áp dụng thử giải pháp tắt Wifi Calling miễn phí sau đó bật lại mật khẩu để sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động mật khẩu . Sau đó mở danh bạ trên iPhone tài khoản và thử thực hiện cuộc gọi trên Wifi xem có kinh nghiệm được hay không.

Cách 5: Reset thiết lập mạng trên iPhone

Mở ứng dụng Settings =>General => Cuộn xuống dưới màn hình cập nhật , tìm công cụ và nhấn chọn Reset =>Reset network Settings => nhấn Reset Settings qua mạng để xác nhận.

Cách 6: Khởi động lại Router dữ liệu hoặc Time Capsule

Trong một số trường hợp router tài khoản có thể là nguyên nhân gây ra lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone giá rẻ . sửa lỗi Khi đó bạn cần khởi động lại router quản lý để nó hoạt động đúng cách tốc độ và Wifi Calling tăng tốc sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Cách 7: Thử sao lưu dịch vụ và phục hồi iPhone

tổng hợp Nếu đăng ký vay đã áp dụng bản quyền tất cả dữ liệu những cách trên tốt nhất mà Wifi Calling phải làm sao vẫn không hoạt động nạp tiền , thử sao lưu dữ liệu và phục hồi thiết bị iPhone kỹ thuật của bạn bằng cách sử dụng iTunes.

Sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên Aplle Watch

Thực hiện theo miễn phí các bước trực tuyến dưới đây tốc độ để sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên Aplle Watch:

- Kiểm tra lại một lần nữa xem Apple Watch kỹ thuật của bạn nạp tiền đã kích hoạt Wifi Calling hay chưa.

- Mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone => nhấn chọn My Watch =>Phone => Kích hoạt Wifi call.

- Khởi động lại Apple Watch.

- Bỏ ghép đôi ở đâu nhanh và ghép đôi lại Apple Watch.

https://thuthuat.taimienphi.vn/7-cach-sua-loi-wifi-calling-khong-hoat-dong-tren-iphone-apple-watch-25005n.aspx
Hy vọng qua web những cách trên download có thể giúp bạn sửa ở đâu uy tín được lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone trên điện thoại , Apple Watch nguyên nhân . mới nhất Nếu có thêm giải pháp nào bổ sung download , bạn chia sẻ có thể tính năng để lại ý kiến hay nhất của mình trong phần bình luận full crack dưới đây.

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online