7 lý do khiến người dùng từ bỏ Windows

7 ly do khien nguoi dung tu bo Windows, 7 lý do khiến người dùng từ bỏ Windows

Không thể phủ nhận Windows là một trong thanh toán những hệ điều hành phổ biến nhất qua app hiện nay quảng cáo , bên cạnh Linux qua mạng và macOS full crack . Tuy nhiên bên cạnh đó có không ít lý do khiên người dùng đang dần từ bỏ Windows ở đâu uy tín để chuyển qua sử dụng vô hiệu hóa các hệ điều hành khác trực tuyến . Bài viết này Chúng tôi dịch vụ sẽ liệt kê cho bạn 7 lý do khiến người dùng từ bỏ Windows.

Cập nhật hệ thống vô lý dịch vụ , trợ lý ảo Cortana khiến người dùng cảm thấy khó chịu nạp tiền , cộng thêm Windows là hệ điều hành mã nguồn mở vô hiệu hóa , hay bị treo danh sách , .. cập nhật . tốc độ . Từng ấy lý do trên điện thoại cũng đủ khiến người dùng từ bỏ Windows tăng tốc . Để tìm hiểu chi tiết hơn 7 lý do khiến người dùng từ bỏ Windows tài khoản , bạn đọc tham khảo tiếp bài viết phải làm sao dưới đây xóa tài khoản của Chúng tôi.

7 lý do khiến người dùng từ bỏ Windows

1 miễn phí . Windows Update

tăng tốc rất nhiều người dùng tiếp cận Windows Update sai cách mật khẩu . Cách đơn giản nhất là tiếp cận Windows kinh nghiệm để tải bản quyền và cài đặt phải làm sao các bản cập nhật tất toán . Các vấn đề như buộc phải khởi động lại thiết bị dường như cập nhật đã biến mất ở đâu nhanh , ứng dụng nhưng tính năng Windows Update Active Hours kích hoạt vẫn bị hạn chế hỗ trợ , mẹo vặt cập nhật các lựa chọn khởi động lại kỹ thuật vẫn còn hạn chế.

7 lý do khiến người dùng từ bỏ Windows

Để tiếp cận lấy liền và quản lý mới nhất các bản cập nhật mới hơn giả mạo , bạn giảm giá sẽ phải sử dụng Group Policy Editor nguyên nhân . Tuy nhiên đối hay nhất với người dùng trung bình lấy liền , có ít kinh nghiệm quảng cáo thì Group Policy Editor dịch vụ rất khó hiểu ở đâu uy tín . miễn phí Thêm nữa là Group Policy Editor không cập nhật được tích hợp trong phiên bản Windows Home tốc độ . xóa tài khoản Nếu bạn cảm thấy không cần cập nhật thường xuyên tài khoản , bạn tải về có thể tạm thời tắt Windows Update bản quyền để tránh ảnh hưởng tới công việc nguyên nhân của mình.

2 link down . Microsoft Cortana

Cortana tương tự như Clippy Office Assistant 2.0 xóa tài khoản , danh sách nhưng hữu ích hơn địa chỉ . Tuy nhiên điểm hạn chế ở đâu tốt của Cortana là gây phiền nhiễu an toàn , khiến người dùng khó chịu thanh toán với giả mạo các thông báo thiết lập.

7 lý do khiến người dùng từ bỏ Windows

Trợ lý ảo thông minh chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm quảng cáo mọi thứ trên hệ thống lừa đảo , cung cấp qua mạng các trang web ứng dụng được cho là hữu ích tự động giá rẻ các thông tin bổ sung về tốc độ bất cứ thứ gì phải làm sao mà người dùng đang tìm kiếm.

Không thể phủ nhận vai trò quản lý của trợ lý ảo Cortana tài khoản . Nhưng tuy nhiên người dùng kinh nghiệm vẫn phải mẹo vặt để ý trong trường hợp link down nếu trợ lý ảo thu thập sửa lỗi các dữ liệu thông tin cá nhân xóa tài khoản của mình.

3 giảm giá . Microsoft thu thập dữ liệu người dùng

tối ưu Trên Windows 10 download , Microsoft bổ sung thêm tính năng Telemetry giả mạo , tuy nhiên tính năng này thu thập thông tin người dùng quảng cáo và gửi cho Microsoft mới nhất . Microsoft sử dụng nơi nào các thông tin này mẹo vặt để cải thiện qua web các sản phẩm tự động của họ trong tương lai.

Công ty qua app đã dùng nhiều thủ thuật lén lút lấy liền để thu thập dữ liệu người dùng tự động . Vậy còn Windows Update Delivery Optimizationn lấy liền thì sao sử dụng ? Công nghệ này thực chất biến máy tính phải làm sao của người dùng thành một máy chủ qua web có thể phân phối ( kinh nghiệm và nhận) nhanh nhất các bản cập nhật từ mẹo vặt các máy tính khác chi tiết . Microsoft tuyên bố Windows Update Delivery Optimization hỗ trợ cập nhật nhanh hơn.

4 thanh toán . Bloatware

Máy tính Windows thường download được cài sẵn bloatware đăng ký vay . Các nhà sản xuất cài đặt cả kỹ thuật các ứng dụng kích hoạt của họ kỹ thuật khóa chặn các ứng dụng lừa đảo của bên thứ 3 vào hệ điều hành trước khi nó miễn phí được đưa lên kệ tốc độ . Người dùng có nhiều kinh nghiệm địa chỉ và hiểu biết kiểm tra sẽ phải thực hiện cài đặt sạch ngay lập tức kiểm tra . Nhưng công cụ với người dùng có ít kinh nghiệm kích hoạt và nhận thức còn kém ứng dụng , họ giá rẻ sẽ giữ nguyên giả mạo mọi thứ như ban đầu.

xóa tài khoản Trên Windows 10 cập nhật , giờ đây Microsoft mẹo vặt đã chịu trách nhiệm về hỗ trợ tất cả kỹ thuật các file rác hỗ trợ . Sau mỗi lần thực hiện nâng cấp lớn tài khoản , bạn nạp tiền sẽ phải cài đặt lại tổng hợp các ứng dụng Windows Store ở đâu tốt đã bị xóa trước đó.

5 sửa lỗi . Mã nguồn đóng

Lợi thế quan trọng nhất qua web của Linux so chi tiết với Windows mới nhất và macOS là ở chỗ Linux là hệ điều hành mã nguồn mở.

Với một số người dùng tính năng , hệ điều hành mã nguồn mở giả mạo khá hữu ích chia sẻ , cho phép họ đào sâu mã tải về của hệ điều hành tài khoản để đảm bảo không có phần mềm độc hại qua app hoặc phần mềm gián điệp quản lý được đính kèm trong đó.

6 xóa tài khoản . Các sự cố bị treo như thế nào , bị đơ

Không có gì là hoàn hảo toàn bộ sửa lỗi . Các hệ điều hành giảm giá có thể bị treo tính năng , bị lỗi tài khoản , như thế nào nhưng chỉ thỉnh thoảng danh sách . Đây chính là một trong 7 lý do do khiến người dùng từ bỏ Windows lớn nhất danh sách , khiến người dùng không còn muốn gắn bó link down với hệ điều hành này.

Lỗi xảy ra là do qua web các vấn đề Windows tạo ra nơi nào , tốt nhất mà không có bất kỳ đầu vào nào tổng hợp của người dùng can thiệp.

7 lý do khiến người dùng từ bỏ Windows

Việc cài đặt sạch Windows không bao giờ gây ra lỗi hệ thống bị treo mới nhất . Tuy nhiên không phải người dùng nào link down cũng thực hiện cài đặt sạch dữ liệu , có người nâng cấp từ Windows 7 lên lừa đảo các phiên bản cao hơn phải làm sao . Quá trình nâng cấp dữ liệu có thể ảnh hưởng đến quảng cáo các mã hay nhất và nền tảng không thể xử lý danh sách được giả mạo các vấn đề này nạp tiền và dẫn đến lỗi màn hình xanh chết chóc.

7 ở đâu tốt . Thời gian khởi động

tốt nhất Trên Chromebook kích hoạt , tài khoản quá trình khởi động trình duyệt Chrome trong vòng 10 giây tải về . Máy tính ở trạng thái sẵn sang sử dụng phải mật 15 đến 30 giây tăng tốc . Nhưng Windows full crack thì lâu hơn nhiều.

Ngay cả khi an toàn đã tinh chỉnh tỉ mỉ danh sách qua web các ứng dụng khởi động cùng hệ thống qua web , quản lý quá trình khởi động trên điện thoại vẫn diễn ra lâu hơn so giá rẻ với bạn tưởng quảng cáo . Và kiểm tra nếu cố gắng mở một ứng dụng hướng dẫn hoặc tài liệu nào đó thanh toán , bạn cần thêm ít nhất 2 phút mật khẩu để khởi động ứng dụng đó.

Mặc tài khoản dù vài năm gần đây download , Microsoft hứa hẹn công cụ sẽ cải thiện thời gian khởi động hệ thống kích hoạt và bạn dịch vụ cũng ở đâu tốt có thể áp dụng một số cách khởi động máy tính nhanh chi tiết nhưng kiểm tra vẫn chưa thực sự giải quyết quảng cáo được vấn đề một cách triệt để.

link down Trên đây là 7 lý do do khiến người dùng từ bỏ Windows đăng ký vay . Từ việc cập nhật hệ thống vô lý quản lý , trợ lý ảo Cortana khiến người dùng cảm thấy khó chịu giảm giá với đăng ký vay các thông báo xóa tài khoản , cộng thêm Windows là hệ điều hành mã nguồn mở như thế nào , hay bị treo quản lý , .. cài đặt . dịch vụ cũng đủ khiến người dùng chuyển qua sử dụng ở đâu tốt các hệ điều hành khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/7-ly-do-khien-nguoi-dung-tu-bo-windows-31953n.aspx
Bạn có đang sử dụng Windows download , chia sẻ cảm nhận cài đặt và đánh giá qua web của bạn về hệ điều hành này cho Chúng tôi ở đâu nhanh nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online