7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

7 thu thuat facebook khong phai ai cung biet, 7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

cập nhật Trên Facebook có chia sẻ rất nhiều thủ thuật hữu ích hỗ trợ người dùng vô hiệu hóa . Trong số đó địa chỉ , có tới 7 thủ thuật hữu ích hỗ trợ người dùng ở đâu tốt mà không phải ai chia sẻ cũng biết cập nhật . Vậy đó là kinh nghiệm những thủ thuật Facebook nào qua web , hãy cùng tìm hiểu ngay qua mạng bây giờ kích hoạt nhé.

nguyên nhân Trên mạng xã hội Facebook miễn phí , công cụ này có đến hàng trăm tính năng trên Facebook khác nhau giả mạo . Nhiều bài viết trực tuyến của Chúng tôi tải về đã cập nhật cách tính năng trên Facebook cho download các bạn lấy liền , xóa tài khoản nhưng tổng hợp vẫn là chưa đủ so kinh nghiệm với nạp tiền những thủ thuật download mà Facebook mang lại mật khẩu . Để qua web các bạn sử dụng Facebook hiệu quả hơn ứng dụng , trong bài viết này chúng tôi lấy liền sẽ cung cấp thêm 7 thủ thuật Facebook không phải ai ứng dụng cũng biết kiểm tra . Ngay giả mạo bây giờ hãy tìm hiểu 7 thủ thuật Facebook không phải ai tối ưu cũng biết là gì sửa lỗi nhé.

7 thủ thuật Facebook không phải ai tốt nhất cũng biết:

1 tài khoản . Đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên trình duyệt.

Thông thường mỗi trình duyệt người dùng chỉ dữ liệu có thể vào một tài khoản Facebook tốt nhất . Nhưng thực tế có cách khác vô hiệu hóa để bạn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook hơn đấy.

Nhấn vào tên tài khoản chia sẻ , chọn Khách giảm giá để đăng nhập Facebook ở chế độ ẩn danh.

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

Và bạn chỉ cần đăng nhập Facebook mới thôi.

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

2 qua web . Ẩn danh sách bạn bè.

Ẩn danh sách bạn bè hỗ trợ sẽ khiến người khác không thể biết bạn có bao nhiêu bạn bè như thế nào , kết bạn tất toán với tính năng những ai.

Nhấn vào Bạn bè > Chỉnh sửa quyền download riêng tư.

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

Ở phần Danh sách bạn bè chọn Chỉ mình tôi.

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

3 sửa lỗi . Tùy chọn chế độ đăng Status.

Bạn mật khẩu sẽ dễ dàng quản lý cập nhật được nguyên nhân những ai mẹo vặt có thể thấy trạng thái an toàn của mình tăng tốc , tổng hợp hoặc chỉ đăng trạng thái cho một người nhất định xem.

Nhấn chọn Tùy chỉnh.

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

Chọn Chia sẻ tối ưu với : tag tên người đó tài khoản . Hoặc Không chia sẻ tối ưu với: tag tên qua web để người đó không thể thấy trạng thái bạn sắp đăng.

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

4 sửa lỗi . Ngày này năm xưa.

Tại giao diện bên trái đăng ký vay , ấn vào Ngày này năm xưa an toàn để xem tải về các hoạt động như thế nào của bạn trong cập nhật quá khứ đúng ngày này 1 năm trước.

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

Với kỷ niệm ngày này năm xưa trên Zalo như thế nào , bạn tất toán sẽ chia sẻ được thấy lại quảng cáo những hình ảnh thanh toán hoặc nơi nào các dòng status kỹ thuật , câu chuyện .. nhanh nhất . đăng ký vay mà mình download đã đăng lên Zalo cách đây 1 năm.

5 download . Xem địa điểm đăng nhập

dữ liệu Nếu cảm thấy có điều bất thường trong đăng nhập cập nhật , có cảm giác đang có người khác sử dụng tài khoản an toàn thì bạn hãy vào Cài đặt > Bảo mật > Thiết bị giả mạo đã nhận dạng trực tuyến để xem ở đâu uy tín những nơi bạn qua mạng đã đăng nhập Facebook.

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

6 như thế nào . Tự động phát video

Trong phần Cài đặt video tốc độ các bạn chuyển từ Tắt sang Bật xóa tài khoản để mở chế độ Tự động phát video.

7 thủ thuật Facebook không phải ai cũng biết

7 dịch vụ . Đăng xuất Facebook từ xa

Người dùng tự động có thể đăng xuất Facebook từ xa khi không sử dụng trực tiếp Facebook trên thiết bị đó link down , tính năng đăng xuất Facebook từ xa tỏ ra cài đặt khá lợi ích quản lý với nhiều người dùng khi quên thoát tài khoản tính năng của mình trường hợp mượn máy người khác.

Với 7 tính năng hữu ích trên Facebook này tải về , địa chỉ các bạn lừa đảo đã sử dụng Facebook dễ dàng hơn nhiều chưa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/7-thu-thuat-facebook-khong-phai-ai-cung-biet-22037n.aspx
Một tính năng nữa đăng ký vay cũng thú vị giả mạo mà Chúng tôi muốn gửi đến bạn là cách lưu bài viết Facebook sử dụng , giả mạo với quản lý những bài viết hay nạp tiền , cập nhật nhưng lại link down quá dài ứng dụng mà bạn chưa có thời gian đọc mật khẩu , hãy lưu bài viết Facebook công cụ để thanh toán có thể theo dõi khi rảnh rỗi giả mạo . Tất cả tính năng những bài viết qua web đã lưu trên Facebook miễn phí sẽ xuất hiện trong phần Saved dịch vụ , hướng dẫn được chia thành địa chỉ các dạng như Video mới nhất , ảnh ứng dụng , bài viết .. nguyên nhân . cho nguyên nhân các bạn dễ tìm kiếm nhất.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online