7 tính năng ẩn cực hay trên App Gmail cho Android

tinh nang Android tren gmail cho android, Với một số tính năng ẩn thú vị được giới thiệu ngay sau đây, bạn có thể tận dụng được nhiều hơn từ Gmail cho Android.

Gmail là dịch vụ gửi email số 1 đối nơi nào với nhiều người dùng Android hỗ trợ . Ứng dụng Gmail tất toán được cài đặt trên hầu hết mật khẩu mọi thiết bị Android - nó nhanh nơi nào , dễ sử dụng sửa lỗi và nói chung cập nhật , nó làm cho việc nhận tất toán , gửi lấy liền , hay quản lý email ít vất vả hơn trước đây đăng ký vay . Nhưng ứng dụng với một số tính năng ẩn thú vị vô hiệu hóa được giới thiệu ngay giả mạo sau đây đăng ký vay , bạn lấy liền có thể tận dụng kiểm tra được nhiều thứ hơn từ Gmail cho Android.

Trong khi dịch vụ Gmail tốc độ của Google thường giá rẻ khá dễ sử dụng qua web , có sử dụng rất nhiều lượt đăng ký Gmail diễn ra hàng ngày thanh toán , kỹ thuật nhưng chắc chắn nó tối ưu vẫn có một số chỗ cần trên điện thoại được cải thiện nạp tiền , kích hoạt đặc biệt là trên nền tảng di động phải làm sao . Điều thường thấy trên lấy liền các sản phẩm trực tuyến của Google là dịch vụ những gì bạn thấy không hoàn toàn là kích hoạt những gì bạn nhận quản lý được.

7 tính năng ẩn cực hay trên App Gmail cho Android

nhanh nhất Những tính năng ẩn tong Gmail cho Android

Update phiên bản mới nhất tự động của Gmail trên Android khóa chặn và iOS tại đây:

=> Link tải Gmail cho Android
7 tính năng ẩn cực hay trên App Gmail cho Android

=> Link tải Gmail cho iOS
7 tính năng ẩn cực hay trên App Gmail cho Android

Ứng dụng Gmail cho Android có một số tính năng ẩn siêu hữu ích sử dụng mà bạn quản lý có thể không bao giờ nhận thấy download . Các tính năng dễ bị bỏ qua này tài khoản có thể giúp trải nghiệm email trở nên mạnh mẽ xóa tài khoản và hiệu quả hơn trên thiết bị di động qua mạng . Và bài viết này qua app sẽ khai quật 7 tính năng ẩn cực hay mẹo vặt mà bạn cài đặt có thể tự hỏi tại sao mình không biết tới chúng sớm hơn.

7 tính năng ẩn tiện dụng trong Gmail cho Android

1 bản quyền . Các lệnh định dạng email nâng cao

Màn hình soạn email tất toán của Gmail cho Android là một thứ lấy liền khá quan trọng hay nhất nhưng dường như chả có gì nguyên nhân . tải về Nếu nghĩ vậy đăng ký vay thì bạn ở đâu nhanh đã nhầm dịch vụ . Ấn giữ trên bất kỳ không gian mở nào trong khi viết một email mới như thế nào và bùm như thế nào , hãy nhìn tính năng những gì bạn tốc độ sẽ tìm thấy:

7 tính năng ẩn cực hay trên App Gmail cho Android

Chạm vào định dạng Format đó sử dụng và bạn có gì mới nhất ? Nó là một nhóm an toàn các lệnh định dạng văn bản nâng cao cho soạn thỏa email tăng tốc . Bạn quản lý có thể tạo kiểu cho bất kỳ phần nào giả mạo của email dữ liệu với chữ in đậm qua mạng , chữ nghiêng hay chữ gạch chân bản quyền , bạn thanh toán có thể thay đổi màu sắc phông chữ hay background tốt nhất , kỹ thuật và bạn kinh nghiệm có thể xóa dịch vụ tất cả định dạng text hiện có chỉ sử dụng với một thao tác chạm đơn giản.

2 ứng dụng . Các cử chỉ vuốt tùy chỉnh

Bạn ở đâu uy tín đã bao giờ ước có một cách dễ dàng như thế nào để báo lại (snooze) email từ hộp thư đến nơi nào của mình hỗ trợ hoặc thậm chí xóa tài khoản có thể đánh dấu chúng là chưa đọc quảng cáo mà không phải thực hiện một loạt thao tác chạm phức tạp chưa an toàn ? tổng hợp Chắc chắn tất toán , bạn tất toán sẽ hài lòng miễn phí với công cụ những gì cập nhật được chia sẻ ở đâu uy tín dưới đây.

Mở cài đặt ứng dụng Gmail trên Android bằng cách chạm vào dấu 3 chấm ở phía trên bên trái nhanh nhất và cuộn xuống cho đến khi bạn nhìn thấy tùy chọn Settings tất toán . Chạm vào General settings > Swipe actions.

7 tính năng ẩn cực hay trên App Gmail cho Android

Tại đó giảm giá , bạn full crack có thể định cấu hình chính xác hành động nào gắn liền qua mạng với việc vuốt một email sang trái tối ưu và sang phải từ hộp thư đến an toàn , full crack hoặc từ bất kỳ chế độ xem danh sách email nào khác nơi nào . Thiết lập theo cách bạn muốn.

3 nạp tiền . Chấm dứt tài khoản các hành động vô tình thực hiện

Thật dễ dàng cài đặt để chạm nhầm vào một biểu tượng khi bạn đang di chuyển qua web , ở đâu tốt nhưng Gmail thực sự có một cách ngoạn mục tài khoản để ngăn bạn làm điều gì đó ngu ngốc một cách vô tình tốc độ . Đây là một bước xác nhận bổ sung khi bạn chẳng may thực hiện một vài thao tác thừa thãi như lưu trữ ứng dụng hoặc xóa một email chưa hoàn thành tối ưu hoặc ấn nút gửi trước khi bạn chưa kịp soát lại email qua app . Bạn chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản công cụ để thiết lập khóa chặn và kích hoạt.

Quay trở lại mục General settings trong cài đặt Gmail địa chỉ , cuộn xuống phía dưới sửa lỗi của phần đó sửa lỗi và chọn Action Comfirmations bản quyền . Tại đây mới nhất , bạn kích hoạt bất kỳ bước xác nhận bổ sung nào mới nhất sẽ giúp bạn tránh khỏi mới nhất những hành động xảy ra do vô tình.

7 tính năng ẩn cực hay trên App Gmail cho Android

Một điều đáng chú ý là xác nhận lưu trữ tính năng và xóa không hoạt động trực tuyến với cử chỉ dựa trên thao tác vuốt giảm giá . Điều đó thật đáng tiếc kích hoạt , vì ứng dụng các cử chỉ vuốt trên điện thoại của Gmail hướng dẫn quá dễ dàng tổng hợp để kích hoạt một cách tình cờ khi bạn đang cố gắng sử dụng chuyển động Back trên toàn hệ thống thanh toán của Android 10 danh sách . Nhưng như thế nào , phòng cháy hơn chữa cháy qua web , bạn có nghĩ thế không?

4 giả mạo . Tab Promotions ít phiền nhiễu hơn

Tab Promotions tất toán của Gmail trên Android vừa hay vừa dở tăng tốc . Nó mang đến cho người dùng một cách tuyệt vời xóa tài khoản để giữ cho hộp thư đến không bị nhồi tất toán nhét tự động bởi download những email giá rẻ mà có lẽ bạn không bao giờ xem nạp tiền , tính năng nhưng nó qua mạng cũng ném vào một số quảng cáo ở đâu nhanh và thực hiện một vài điều kỳ lại khóa chặn với thứ tự sắp xếp email tổng hợp của bạn.

Không có nhiều thứ giả mạo mà bạn mật khẩu có thể làm thanh toán để giải quyết đống quảng cáo đó chia sẻ , thật phiền phức công cụ , phải làm sao nhưng bạn tất toán có thể ngăn ứng dụng thay đổi trật tự email trực tuyến và đặt email quảng cáo chi tiết được coi là có giá trị hơn giảm giá các email khác lên phía trước.

7 tính năng ẩn cực hay trên App Gmail cho Android

Để quay lại chế độ xem theo thứ tự thời gian hướng dẫn , chế độ xem theo phong cách bình thường giả mạo , bạn vào cài đặt hỗ trợ của app Gmail cài đặt và chạm vào địa chỉ ở đâu tốt của tài khoản Gmail cập nhật của bạn tăng tốc , ấn Inbox categories trên màn hình giả mạo tiếp theo kiểm tra . Cuộn xuống phía dưới màn hình xuất hiện mật khẩu sau đó khóa chặn và bỏ chọn tùy chọn Enable Bundling of Top Email dưới mục Promotions Tab.

7 tính năng ẩn cực hay trên App Gmail cho Android

ở đâu uy tín Bây giờ quảng cáo , ở đâu uy tín các email kích hoạt của bạn full crack sẽ xuất hiện theo thứ tự đúng trực tuyến , thậm chí tài khoản nếu bạn không thực sự download có thể loại bỏ đăng ký vay các quảng cáo dữ liệu của tab Promotions phiền phức.

5 hỗ trợ . Hộp thư đến ít "thúc giục" hơn

Mặc qua app dù chúng ta đang nói về chủ đề vô hiệu hóa kích hoạt các tính năng phiền toái như thế nào , quảng cáo nhưng bạn có biết rằng Gmail hiện đang làm điều đó như thế nào khi nó "thúc đẩy" bạn trả lời chi tiết hoặc theo dõi công cụ các email tốc độ đã nằm trong hộp thư đến ở đâu nhanh của bạn trong một thời gian không qua mạng ? giả mạo Nếu bạn thấy điều đó gây phiền toái hơn là có lợi dữ liệu , hãy quay lại cài đặt giả mạo của ứng dụng ở đâu nhanh và một lần nữa chọn tài khoản Google công cụ của bạn.

Cuộn xuống cho đến khi bạn nhìn thấy tùy chọn Reply and follow up tốc độ , chạm vào đó chi tiết và bỏ tích ở cả 2 mục là Suggest emails to reply to tăng tốc Suggest emails to follow up on.

7 tính năng ẩn cực hay trên App Gmail cho Android

6 tải về . Một cách nhanh tăng tốc để đặt chức năng tự động phản hồi

Trong nhiều năm tất toán , ứng dụng Gmail trên di động không có cách nào miễn phí để quản lý chức năng tự động trả lời ngoài văn phòng nạp tiền của dịch vụ hỗ trợ . Bạn danh sách đã từng đăng xuất trước giờ nghỉ theo kế hoạch cập nhật và nửa tiếng sau bạn nhận ra mình ứng dụng đã quên gửi mail bao giờ chưa?

7 tính năng ẩn cực hay trên App Gmail cho Android

Quá khứ kỹ thuật đã là qua web quá khứ xóa tài khoản . tăng tốc Giờ đây tổng hợp , app Gmail cho Android nơi nào đã có nhiều khả năng kiểm soát chức năng phản hồi hơn bản quyền . Bạn mở cài đặt ứng dụng tự động , chạm vào tên tài khoản vô hiệu hóa mà bạn muốn sửa đổi hay nhất kỹ thuật sau đó tìm tùy chọn Vacation responder tốc độ . Tại đó kiểm tra , bạn sử dụng sẽ lừa đảo chỉ mất một chút thời gian như thế nào để bật địa chỉ , định cấu hình tốt nhất và chỉnh sửa phản hồi tự động ngoài văn phòng nạp tiền của mình sao cho phù hợp kinh nghiệm với công cụ mọi tình huống quảng cáo có thể tưởng tượng ra.

7 mật khẩu . Thông báo có chọn lọc

Thông báo email đôi khi tốt nhất có thể hữu ích ở đâu nhanh , tải về nhưng hãy thành thật: chúng thường đáng ghét hơn phải làm sao . Hãy giữ cho bạn qua app những phút bình yên quý giá khỏi âm thanh thông báo bằng cách dùng thử tùy chọn thông báo ưu tiên cao sửa lỗi của ứng dụng Gmail cho Android tài khoản . Nó sử dụng trí thông minh nhân tạo hay nhất miễn phí các từ thông dụng có âm thanh ấn tượng khác quản lý để tìm ra dữ liệu những email đến thực sự quan trọng đối quảng cáo với bạn nguyên nhân giảm giá sau đó chỉ thông báo cho bạn về nhanh nhất những email đó.

Để làm kiểm tra được điều này giảm giá , bạn đăng nhập gmail dịch vụ , quản lý sau đó vào cài đặt cài đặt của Gmail địa chỉ , chọn tài khoản mật khẩu của bạn chia sẻ và chạm vào Notifications > High priority only ứng dụng . ở đâu uy tín Nếu bạn biết chính xác loại email nào bạn cần cập nhật được thông báo - dịch vụ những loại từ một người tính năng hoặc tên miền cụ thể kinh nghiệm , nơi nào những loại có một từ cụ thể trong chủ đề chia sẻ hoặc phần thân email mới nhất , hay thanh toán những loại nguyên nhân được gửi đến từ một địa chỉ cụ thể tăng tốc của bạn tốt nhất , quản lý thì bạn nguyên nhân có thể chỉ cần thiết lập thông báo Gmail tùy chỉnh tất toán của an toàn riêng mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/7-tinh-nang-an-cuc-hay-tren-app-gmail-cho-android-57761n.aspx
Bạn trực tuyến đã biết về tính năng ẩn nào trong số hay nhất những cái ở đâu tốt được kể trên chưa chia sẻ ? Tận dụng chúng sửa lỗi và bạn danh sách sẽ có trải nghiệm sử dụng ứng dụng Gmail trên Android tuyệt vời miễn phí và hiệu quả hơn bao giờ hết tốc độ . nạp tiền Bên cạnh đó an toàn , giảm giá các bạn tham khảo Cách đổi mật khẩu Gmail trên điện thoại tại đây.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online