7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

tinh nang it ai biet tren windows explorer cho windows 81, Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn tổng hợp những tính năng ít ai biết trên công cụ Windows Explorer cho Windows 8.1.

Trong bài viết này kiểm tra , Chúng tôi qua mạng sẽ giới thiệu tới bạn tổng hợp công cụ những tính năng ít ai biết trên công cụ Windows Explorer cho Windows 8.1 nơi nào và nhiều phiên bản hệ điều hành khác thanh toán cũng trực tuyến như vậy.

Với chi tiết những người ít dùng công cụ này mẹo vặt có thể áp dụng mẹo vặt các tính năng trong bài viết này như thế nào để trang bị thêm kinh nghiệm an toàn và khả năng sử dụng thành thạo công cụ Windows Explorer trên Windows 8.1 thanh toán cũng như nhiều phiên bản hệ điều hành Windows khác.

7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

trên điện thoại Nếu là một người dùng Windows Explorer lâu trực tuyến , hẳn bạn hỗ trợ đã biết công cụ này dịch vụ có thể kích hoạt nhanh chóng bằng phím tắt trong Windows kỹ thuật khá hữu dụng an toàn , đó là phím Windows + E kiểm tra . Tuy nhiên đây mới chỉ là một trong số ít cập nhật những thủ thuật mới nhất và tính năng thú vị nơi nào mà bạn giá rẻ có thể thực hiện trực tuyến được giảm giá với Windows Explorer giảm giá . Cùng Chúng tôi đi tìm hiểu giá rẻ những tính năng thú vị kia là gì tài khoản nhé.

7 tính năg ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

1.Thủ thuật hỗ trợ với Easy Access

Với công cụ này giảm giá , bạn ở đâu tốt có thể tìm thấy trong tab Home ở đâu nhanh . Công dụng chính tải về của Easy Access công cụ như sau:

Ghim file thanh toán , thư mục trực tiếp vào giao diện Start chi tiết của Windows 8 bản quyền và 8.1(Start Menu trên Windows 7).

khóa chặn Thêm file download hoặc thư mục vào Library lừa đảo hoặc Favorites.

Tạo Map Networdk Drive (Ánh xạ ổ đĩa) nhanh nhất . Tạo ánh xạ ổ đĩa giúp chúng ta tối ưu có thể kết hợp một chữ cái ổ đĩa cục bộ cài đặt với một vùng trên máy tính khác trong mạng hay một địa chỉ trên Internet.

Tạo file xóa tài khoản , thư mục offline nơi nào hoặc đồng bộ Sync.

7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

2 miễn phí . Invert selection

Tính năng này cho phép chuyển đổi đối tượng ở đâu nhanh được chọn mới nhất . chi tiết Nếu bạn bôi đen một loạt nguyên nhân các đối tượng qua mạng hoặc đơn giản cài đặt và sao chép ở đâu uy tín nhưng nạp tiền sau đó nhận ra xóa tài khoản đã lựa chọn sai đối tượng giá rẻ . Rất đơn giản lấy liền , bạn chỉ cấn nhấn nút Invert selection trên menu giả mạo của Windows Explorer.

7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

Lập tức danh sách mọi đối tượng full crack đã chọn lúc nãy kinh nghiệm sẽ bị bỏ qua danh sách , lúc này thao tác bôi đen download được chuyển ngược lại sang cho tự động các đối tượng không địa chỉ được chọn ban nãy tăng tốc . Lưu ý rằng tối ưu , tính năng này download đã có trên Windows 7 thanh toán nhưng mẹo vặt đã dễ sử dụng hơn trên Windows 8 khóa chặn và 8.1.

7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

3.Thả file full crack , thư mục vào thanh địa chỉ bằng cách sao chép bản quyền hoặc kéo thả

Thanh địa quảng cáo chỉ trong Windows Explorer hiển thị dưới dạng tốt nhất các thư mục chi tiết tải về của full crack các thư mục tổng hợp hiện tại bạn đang truy cập lừa đảo . Tuy nhiên bạn mẹo vặt có thể dễ dàng sao chép lấy liền các file giảm giá hoặc thư mục từ một thư mục con này sang đăng ký vay các thư mục con khác tốt nhất hoặc thậm chí thư mục mẹ một cách dễ dàng thông qua việc kéo thả.

7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

4.Ẩn/hiển lấy liền các nội dung ẩn dễ dàng hơn

an toàn Nếu như trước kia an toàn , người dùng phải mất tối ưu khá nhiều thời gian giảm giá để ẩn/hiện thư mục trên máy tính chạy Windows 7 link down thì nay giá rẻ với Windows 8 full crack , 8.1 như thế nào , tính năng ẩn/hiện lừa đảo các nội dung cài đặt đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

Ngay trên thanh menu View giả mạo , tại tab Show/hide ứng dụng , bạn mới nhất sẽ thấy có ba mục tùy chọn trong đó có Hidden items tất toán . Bạn chỉ cần tick vào ô tùy chọn này mới nhất để hiển thị phải làm sao các file ẩn trên máy tính kỹ thuật . Ngược lại bỏ tick qua app để ẩn ở đâu uy tín các file như thế nào và thư mục tải về . Bạn miễn phí sẽ thấy file ẩn có dạng ở đâu nhanh khá mờ ứng dụng để người dùng dễ nhận diện đó là file ẩn.

5.Thanh Quick Access Bar đa chức năng hơn

Với thanh Quick Access Bar mới như thế nào , bạn kiểm tra có thể đưa gần như tự động tất cả tối ưu các chức năng trên Windows Explorer lên đây tất toán để tiện thao tác khi cần hướng dẫn . ứng dụng Những biểu tượng chức năng đăng ký vay được hiển thị trực tiếp tổng hợp và không di chuyển qua web được.

7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

Ngoài một số ở đâu tốt các chức năng cung cấp sẵn như Undo phải làm sao , Redo ở đâu tốt , Delete full crack , Properties,… sử dụng nếu muốn thêm lừa đảo các chức năng khác vào Quick Access Bar sửa lỗi , bạn chỉ việc nhấn chuột phải vào một chức năng bất kỳ địa chỉ , quảng cáo sau đó nhấn chọn Add to Quick Access Toolbar.

7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

Nhấn chuột phải chọn mục Hidden items > chọn Add to Quick Access Toolbar tăng tốc để đưa mục chức năng này lên trang truy cập nhanh Quick Access Toolbar.

7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

Tùy chỉnh Hidden items qua web đã xuất hiện trên thanh Quick Access Toolbar giả mạo của Windows Explorer chạy trên Windows 8 qua app , 8.1.

6.Hỗ trợ mở file ISO dễ dàng

Với Windows Explorer trên Windows 8 kiểm tra , 8.1 mẹo vặt , người dùng qua web có thể dễ dàng mount file ISO dễ dàng tính năng mà không cần tới danh sách các công cụ ghi khóa chặn , giải nén file ISO khác.

7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

7.Tùy chọn tắt Windows Explorer bí ẩn

Ít người biết rằng qua mạng , ngoài cách tắt thông thường ở đâu tốt , người dùng còn nhanh nhất có thể khởi động lại Windows Explorer trong trường hợp bị treo.  Có một số cách chi tiết để khởi động lại Windows Explorer trên Windows 8 tự động , 8.1 khi bị treo kỹ thuật , tuy nhiên đa số đều thực hiện trong Task Manager trên điện thoại . Để thuận tiện hơn qua app , bạn miễn phí có thể sử dụng mẹo nhỏ giảm giá sau đây:

Trỏ chuột xuống thanh Taskbar tài khoản và nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + phải chuột khóa chặn để mở menu điều hướng nhanh giá rẻ . Trong đó bạn hỗ trợ sẽ thấy có mục Exit Explorer ở ngay dưới cùng.

7 tính năng ít ai biết trên Windows Explorer cho Windows 8.1

Sau khi tắt khóa chặn , thoát Windows Explorer trên Windows 8 đăng ký vay , 8.1 tối ưu , bạn giá rẻ có thể khôi phục lại hoạt động mẹo vặt của Windows Explorer bằng csach thực hiện theo chỉ dẫn restart Windows Explorer trên Windows 8 chi tiết , 8.1 khi bị treo dữ liệu đã full crack được Chúng tôi giới thiệu sửa lỗi nhé.

tối ưu Trên đây là tổng hợp bảy tính năng thú vị ít ai biết đến trên Windows Explorer cho Windows 8 chi tiết , 8.1 qua mạng . bản quyền Trên mỗi phiên bản khác nhau ứng dụng của Windows Explorer qua web , bạn quản lý sẽ thấy có cài đặt những tính năng khác nhau công cụ . Chúng tôi quản lý sẽ tiếp tục gửi tới bạn đọc tổng hơp qua mạng những tính năng thú vị danh sách của Windows Explorer cho nhiều phiên bản hệ điều hành khác như như Windows 7 qua mạng và Windows 10 sử dụng của Microsoft kiểm tra nhé.

Quá trình sử dụng Windows Explorer không phải lúc nào dữ liệu cũng trơn tru như cập nhật mong muốn kỹ thuật , lừa đảo đặc biệt đôi khi người dùng download có thể gặp phải tình trạng bị treo tính năng , thậm chí không thể mở bản quyền được Task Manager ở đâu uy tín để tắt tác vụ treo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/7-tinh-nang-it-ai-biet-tren-windows-explorer-cho-windows-81-7850n.aspx
Lúc đó dữ liệu , bạn cần sử dụng tới một số phần mềm chuyên dụng giảm giá có thể vượt qua kích hoạt được quản lý những trường hợp bản quyền như vậy như Process Explorer khóa chặn , Kill Process hay Process Manager ở đâu tốt để sửa lỗi Not Responding trong Windows ở đâu nhanh . Lỗi Not Responding là một lỗi an toàn rất thường gặp trong Windows chia sẻ , quản lý đặc biệt cách fix lỗi Not Responding trong Windows không phải ai miễn phí cũng nắm rõ nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng lấy liền các công cụ hỗ trợ xử lý tác vụ.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online