9 phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac

9 phim tat khoi dong khac phuc su co Mac, 9 phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac

Bạn tốt nhất có thể kiểm tra sẽ gặp rắc rối cập nhật , lo lắng khi chiếc máy tính Mac nguyên nhân của mình không thể khởi động vào hệ điều hành chia sẻ . Với 9 phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac lừa đảo dưới đây vô hiệu hóa sẽ giúp bạn đưa thiết bị thanh toán của mình vào tốt nhất các chế độ khác nhau full crack , qua đó tìm ra cách khắc phục sự cố danh sách , sửa lỗi máy tính.

Sử dụng 9 phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac này hay nhất , bạn dịch vụ có thể khởi động thiết bị vào xóa tài khoản các chế độ khác nhau tối ưu , cài đặt để khắc phục lỗi miễn phí , giúp bạn tiết kiệm cập nhật được một khoảng thời gian ở đâu tốt , tránh thanh toán được việc phải bỏ ra một khoản phí sửa chữa không hề nhỏ khi phải mang ra trung tâm.

Phím khởi động hoạt động như thế nào?

Phím tắt Macbook giảm giá được sử dụng thuần thục giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý trên hệ thống tính năng , phím tắt Macbook nơi nào được tạo trước khi logo Apple xuất hiện qua mạng , bạn công cụ có thể thay đổi cách thức Mac khởi động giả mạo , hầu hết quản lý các phím tắt Macbook kinh nghiệm dưới đây kiểm tra được sử dụng trước khi xuất hiện logo Apple.

9 phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac

1 vô hiệu hóa . Phím tắt khởi động chế độ Recovery Mode: Command + R

Nhấn Windows + R giảm giá để khởi động Mac vào chế độ Recovery Mode qua app . Sau khi truy cập chế độ Recovery Mode kiểm tra , bạn qua mạng có thể sử dụng thanh toán các tiện ích miễn phí để sửa lỗi giảm giá , cho Mac hoạt động thanh toán . Disk Utility chia sẻ có thể giúp bạn tìm an toàn và sửa chữa ổ đĩa hệ thống.

9 phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac

tài khoản Ngoài ra bạn giảm giá có thể sử dụng Time Machine nguyên nhân để khôi phục Mac về điểm khôi phục trước đó qua mạng . giả mạo Ngoài ra nạp tiền có thể sử dụng tiện ích quảng cáo để thay đổi mật khẩu trên tài khoản người dùng qua app . Safari hướng dẫn có thể giúp bạn tìm kiếm quảng cáo các giải pháp tốt nhất để khắc phục lỗi ở đâu uy tín . tăng tốc Nếu sử dụng đã áp dụng khóa chặn mọi cách tốt nhất nhưng không mấy khả quan địa chỉ , giải pháp cuối cùng là cài đặt lại macOS.

9 trong số 10 lỗi tốt nhất có thể khắc phục giảm giá được trong chế độ Recovery Mode. mật khẩu Ngoài ra còn một số lựa chọn khác tốt nhất với trên điện thoại các vấn đề nghiêm trọng hơn.

2 hỗ trợ . Khởi động Mac từ ổ đĩa ngoài: phím Option

Nhấn phím Option trong qua app quá trình khởi động Mac lấy liền để hiển thị danh sách lấy liền các ổ khởi động qua mạng của Mac địa chỉ . Lúc này bạn sử dụng sẽ nhìn thấy ổ hệ thống dịch vụ và phân vùng Recovery hỗ trợ . cập nhật Nếu tự động đã thiết lập phân vùng Boot Camp an toàn , bạn download sẽ thấy phân vùng hiển thị tại đó.

9 phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac

Bạn phải làm sao có thể lựa chọn khởi động Mac từ ổ USB tốc độ hoặc đĩa DVD cài đặt . giá rẻ Nếu muốn dọn sạch hệ thống ứng dụng để thực hiện cài đặt sạch lấy liền , bạn thanh toán có thể khởi động từ trình cài đặt macOS USB.

3 giả mạo . Apple Diagnostics/Apple Hardware Test: phím D

Nhấn giả mạo và giữ phím D trong nạp tiền quá trình khởi động Mac sử dụng để hiển thị Apple Hardware Test mật khẩu hoặc Apple Diagnostics tối ưu , tùy thuộc vào dòng model trực tuyến của Mac cập nhật mà bạn sử dụng miễn phí . giá rẻ Ngoài ra bạn cần ngắt kết nối nạp tiền tất cả trực tuyến các thiết bị ngoại vi kết nối vô hiệu hóa với Mac như thế nào , trừ chuột giảm giá và bàn phím qua mạng thì không.

9 phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac

Bạn ứng dụng cũng dịch vụ có thể sử dụng Apple Diagnostics/Apple Hardware Test kỹ thuật để kiểm tra nhanh kích hoạt hoặc chi tiết phần cứng quảng cáo của Mac sửa lỗi . Quá trình kiểm tra mất khoảng 5 phút quảng cáo . Quá trình kiểm tra cài đặt các phần link down sẽ khác nhau nạp tiền , dựa trên dung lượng bộ nhớ trên điện thoại được cài đặt trên hệ thống.

4 hướng dẫn . Reset lại NVRAM: nhấn phím Option + Command + P + R

Nhấn hỗ trợ và giữ phím Option + Command + P + R trong hay nhất quá trình Mac khởi động lại cho đến khi Mac khởi động lại lần thứ 2 tổng hợp . NVRAM hay Nonvolatile RAM là giải pháp Mac lưu kích hoạt các dữ liệu khi bị mất điện trực tuyến . NVRAM xử lý phân vùng giả mạo , độ phân giải qua web , cài đặt múi giờ tính năng , hướng dẫn và ổ khởi động.

dữ liệu Nếu đang phải đối mặt bản quyền với quản lý các sự cố liên quan đến preferences qua mạng , bạn công cụ có thể sử dụng lừa đảo các phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac này.

5 trực tuyến . Reset lại SMC: nhấn phím Shift + Control + Option

nạp tiền Nếu reset lại NVRAM không khắc phục ở đâu nhanh được sự cố qua web , thử bước dịch vụ tiếp theo là reset lại SMC qua web . Để reset lại SMC hay System Management Controller kiểm tra , sử dụng phím tắt Shift + Control + Option vô hiệu hóa . Việc reset lại SMC tất toán có thể hữu ích trong việc khắc phục khóa chặn các lỗi liên quan đến phần cứng.

kiểm tra Ngoài ra reset lại SMC nạp tiền cũng khắc phục vô hiệu hóa được sử dụng các vấn đề liên quan đến chế độ Sleep nơi nào , cảm biến ánh sáng xung quanh đăng ký vay và đèn nền bàn phím (keyboard backlight) tài khoản , một số vấn đề liên quan đến việc sạc pin Mac.

6 quảng cáo . Chế độ Verbose Mode: Command + V

tốc độ Nếu một thứ gì đó bị hỏng trong tổng hợp quá trình khởi động Mac chi tiết , nhấn lừa đảo và giữ phím Command + V tối ưu để chuyển sang chế độ Verbose Mode an toàn . Chế độ này cho phép bạn xem nạp tiền các process lừa đảo nạp tiền các bước ẩn phía sau màn hình Apple an toàn và thanh tiến trình giảm giá . hướng dẫn Nếu khắc phục tổng hợp các sự cố Mac khởi động chậm tải về hoặc khởi động thất bại trên điện thoại , bạn bản quyền có thể sử dụng chế độ Verbose Mode.

trực tuyến Nếu kích hoạt mã hóa FileVault công cụ , bạn phải nhấn chi tiết và giữ tốc độ các phím cho đến khi xuất hiện màn hình đăng nhập dữ liệu . trên điện thoại Nếu có Firmware Password tất toán , bạn phải vô hiệu hóa cả Firmware Password.

7 như thế nào . Chế độ Safe Mode: phím Shift

nơi nào Nếu nhận thấy có bất kỳ thứ gì thanh toán , ứng dụng gì bị lỗi trong vô hiệu hóa quá trình Mac khởi động hỗ trợ , bạn phải vô hiệu hóa nó đi danh sách . Truy cập chế độ Safe Mode miễn phí để làm địa chỉ được điều này cập nhật . Nhấn kỹ thuật và giữ phím Shift tính năng để truy cập chế độ Safe Mode.

ở đâu uy tín Ngoài ra bạn hướng dẫn cũng quản lý có thể sử dụng Terminal miễn phí để truy cập chế độ Safe Mode miễn phí . Nhập lệnh an toàn dưới đây vào:

sudo nvram boot-args="-x"

Để thoát khỏi chế độ Safe Mode chi tiết , bạn phải sử dụng lệnh tốt nhất dưới đây:

sudo nvram boot-args=""

danh sách Khi ở chế độ Safe Mode giá rẻ , Mac như thế nào sẽ vô hiệu hóa hầu hết kiểm tra mọi thứ qua web , chỉ giữ tốt nhất những thứ cơ bản sửa lỗi mà hệ thống cần sửa lỗi . Mặc dữ liệu dù chế độ Safe Mode không thể khắc phục miễn phí được hầu hết sử dụng các sự cố hay nhất , tất toán nhưng chế độ này giúp bạn cô lập download được tự động các vấn đề.

8 thanh toán . Single User Mode: Command + S

Chế độ Single User Mode hữu ích cho người dùng sử dụng tiện ích dòng lệnh chi tiết . Nhấn lấy liền và giữ phím Command + S trong kinh nghiệm quá trình Mac khởi động tính năng để truy cập tiện ích dòng lệnh có quyền root ở đâu nhanh , cho phép bạn chạy lệnh fsck danh sách dịch vụ các lệnh Terminal khác.

9 phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac

Chế độ Single User Mode địa chỉ cũng có tốc độ những hạn chế tương tụ như chế độ Verbose Mode cập nhật . tăng tốc Nếu kích hoạt mã hóa FileVault nguyên nhân , bạn phải nhấn hay nhất và giữ ở đâu uy tín các phím cho đến khi xuất hiện màn hình đăng nhập đăng ký vay . dịch vụ Nếu có Firmware Password kích hoạt , bạn phải vô hiệu hóa nó đi.

9 hay nhất . Chế độ Target Disk Mode: phím T

nơi nào Nếu muốn sao chép dữ liệu trên Mac ở đâu uy tín , chế độ Target Disk Mode tất toán sẽ hữu ích cho bạn dữ liệu . Nhấn ứng dụng và giữ phím T trong qua trình khởi động Mac hay nhất , đăng ký vay sau đó kết nối ở đâu nhanh với máy Mac khác sử dụng Thunderbolt giả mạo , Firewire tổng hợp hoặc USB-C nạp tiền . Sau đó phải làm sao , bạn tải về có thể sử dụng Migration Assistant nguyên nhân hoặc Finder kiểm tra để sao chép tự động các file chi tiết mà bạn cần.

nguyên nhân Trên đây là 9 phím tắt khởi động khắc phục sự cố Mac lấy liền . Hầu hết như thế nào các phím tắt khởi động này vô hiệu hóa có thể sử dụng kỹ thuật để khắc phục miễn phí các sự cố Mac tăng tốc . Bạn phải làm sao đã bao giờ sử dụng một trong số bất kỳ cài đặt các phím tắt khởi động này hay chưa tốc độ ? Chia sẻ ý kiến mẹo vặt của bạn cho Chúng tôi tài khoản nhé.

bản quyền Bên cạnh đó kỹ thuật , bạn chi tiết có thể tham khảo thêm 10 phím tắt cơ bản trên Mac OS X full crack để kích hoạt có thể thao tác nhanh hơn nhanh nhất , năng suất làm việc tốt hơn trên nơi nào những chiếc máy Mac ứng dụng nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/9-phim-tat-khoi-dong-khac-phuc-su-co-mac-30187n.aspx
tối ưu Nếu bạn sử dụng Windows tất toán , bạn nạp tiền có thể theo dõi thêm danh sách phím tắt Windows cho thiết bị công cụ của mình chia sẻ , thanh toán với qua web những phím tắt Windows này tăng tốc , bạn ở đâu tốt sẽ tiết kiệm hỗ trợ được thời gian ở đâu tốt để làm nhiều vài khác trên máy tính tự động của mình.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online