Adobe Reader - Bật tính năng cảnh báo file PDF không an toàn

Hướng dẫn cách kích hoạt, bật tính năng cảnh báo file PDF không an toàn trong Adobe Reader chỉ với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Bạn có biết lấy liền , khi sử dụng Adobe Reader là bạn download đã có một chế độ link down sẽ tự động hiển thị cảnh báo qua web với tính năng tất cả tự động các file PDF có nguồn gốc không rõ ràng tối ưu và có chứa Virus hay không cập nhật ? Đây là tính năng hữu ích giúp bạn ngăn chặn trước khi chúng kịp lây lan trên máy tính thanh toán . taimienphi.vn giảm giá sẽ hướng dẫn bạn cách bật chế độ này.

Đọc file PDF bằng Adobe Reader là cách tốt nhất kinh nghiệm hiện nay nguyên nhân . Adobe Reader không tính năng những cho phép bạn đọc ở đâu uy tín mọi loại file PDF tải về với full crack các kích thước khác nhau mẹo vặt mà còn danh sách được bảo vệ bằng nhiều chế độ bảo mật miễn phí và tính năng tiên tiến an toàn tự động những phần mềm PDF khác không thể sánh bằng.

Adobe Reader - Bật tính năng cảnh báo file PDF không an toàn

nạp tiền Nếu như bạn miễn phí đã từng biết đến trong Adobe Reader có chế độ tự động phục hồi vị trí cuối khi mở file PDF ứng dụng thì tiện ích này còn có khả năng thông báo mỗi khi phát hiện một file PDF có nguồn gốc không rõ ràng chia sẻ và ẩn chứa nhiều mối nguy hại giá rẻ để bạn kịp thời có biện pháp khắc phục kiểm tra , tránh Virus lây lan sang máy tính.

Bật chế độ cảnh báo khi xem phải làm sao của Adobe Reader

Bước 1: Mở Adobe Reader bằng cách click icon đặt ngoài màn hình Desktop tải về hoặc bạn chi tiết có thể tìm kiếm trong mục Search Programs and Files mật khẩu của Menu Start

Adobe Reader - Bật tính năng cảnh báo file PDF không an toàn

Bước 2: quản lý Trên thanh công cụ chọn Edit --> Preferneces quảng cáo hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + K

Bước 3: bản quyền Trên cửa sổ Preferences --> Security (Enhanced)

Chọn tùy chọn Security Enhanced Enable giá rẻ để kích hoạt chức năng bảo vệ tăng cường.

Trong mục Protected View có 3 tùy chọn cơ bản:

- Off: Vô hiệu hóa chức năng bảo vệ khi xem tăng tốc các file PDF cài đặt . Chế độ này tổng hợp được chọn mặc định sẵn.
- Files from potentially unsafe locations: Cho phép xem nhanh nhất các file PDF trong chế độ tải về được bảo vệ hỗ trợ và hiển thị cảnh báo cho giá rẻ tất cả full crack các file có nguồn gốc từ một địa điểm không đáng tin cậy.
- All Files: Kích hoạt chức năng bảo vệ khi xem cho sửa lỗi tất cả kích hoạt các file PDF công cụ bao gồm địa chỉ các file giả mạo được mở trực tiếp bằng Adobe Reader địa chỉ tốc độ các file mới nhất được mở trong trình duyệt.

Bạn ở đâu uy tín có thể chọn một trong 2 chức năng cuối là Files from potentially unsafe locations quảng cáo hoặc All Files.

Adobe Reader - Bật tính năng cảnh báo file PDF không an toàn

Thực hiện đầy đủ tốt nhất các thao tác trên giả mạo , bạn tài khoản đã kích hoạt thành công chế độ bảo vệ khi xem file PDF an toàn . Nhờ chức năng này bạn trên điện thoại sẽ biết hỗ trợ được file PDF này an toàn tốc độ hoặc không an toàn dịch vụ , sử dụng phần mềm diệt Virus tất toán để bảo vệ máy tính trước khi dịch vụ các mối nguy hại kịp xâm nhập vào hệ thống.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online