Adobe Reader - Hiển thị thanh điều hướng toàn màn hình

Hướng dẫn cách hiển thị thanh điều hướng của phần mềm Adobe Reader ở chế độ toàn màn hình khi đọc file pdf chỉ với các thao tác đơn giản sau đây

Giống như mật khẩu các phần mềm soạn thảo văn bản khác lấy liền , Adobe Reader tăng tốc cũng có chế độ toàn màn hình tự động để đọc quản lý các file PDF xóa tài khoản , tuy nhiên trong chế độ này lừa đảo , thanh điều hướng tài khoản sẽ bị mất đi giảm giá và bạn giá rẻ sẽ quản lý rất khó thực hiện công việc kiểm tra của mình nguyên nhân nếu không có nó kiểm tra . Chúng tôi mới nhất sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị thanh điều hướng này.

Một nhược điểm khi xem tối ưu các tài liệu trong chế độ toàn màn hình là không hiển thị bất kì thanh công cụ tải về cũng như thanh điều hướng tối ưu để bạn thao tác tài liệu trực tuyến . Tuy nhiên giả mạo , mặc lấy liền cập nhật cũng không hiển thị thanh điều hướng nhanh nhất nhưng trong Adobe Reader kinh nghiệm nếu biết cách thiết lập quản lý thì thanh điều hướng nạp tiền vẫn xuất hiện ngay khi bạn đang đọc văn bản trong chế độ này.

Adobe Reader - Hiển thị thanh điều hướng toàn màn hình

Ở bài viết trước công cụ , taimienphi.vn mật khẩu đã hướng dẫn bạn cách thiết lập chế độ tự động hoàn tất văn bản PDF giả mạo thì ở bài viết này quảng cáo , thêm một thủ thuật nữa cho bạn là thiết lập chế độ miễn phí để hiển thị thanh điều hướng khi đang đọc văn bản trong trạng thái toàn màn hình.

Hiển thị thanh điều hướng

Bước 1: Mở Adobe Reader bằng cách click vào icon đặt ngoài Desktop.

Bước 2: ứng dụng Trên thanh công cụ qua app , click Edit --> Preferences ( nguyên nhân hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl+K).

Adobe Reader - Hiển thị thanh điều hướng toàn màn hình

Bước 3: Trong cửa sổ Preferences như thế nào , ở danh mục Categoris bên trái tìm kiếm mới nhất và chọn mục Full Screen.
 

Adobe Reader - Hiển thị thanh điều hướng toàn màn hình

Chọn Show navigation bar ở cửa sổ bên phải trong mục Full Screen Navigation giá rẻ để luôn hiển thị thanh điều hướng trong chế độ toàn màn hình.

Adobe Reader - Hiển thị thanh điều hướng toàn màn hình

Click OK mẹo vặt để lưu thiết lập.

Hình bên dưới là thanh điều hướng hiển thị trong chế độ toàn màn hình.

Adobe Reader - Hiển thị thanh điều hướng toàn màn hình

tốt nhất Trên đây quản lý , taimienphi.vn ứng dụng đã hướng dẫn bạn cách luôn hiển thị thanh điều hướng ngay cả khi bạn đang đọc tài liệu PDF trong chế độ toàn màn hình kiểm tra . Đây là một trong tính năng những tính năng có sẵn trong Adobe Reader quản lý , tuy nhiên không phải ai giảm giá cũng biết đến điều này full crack . Hy vọng bài viết trên đây tất toán sẽ giúp đỡ bạn thực hiện điều đó.
 


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online