Adobe Reader - Tắt chức năng tìm kiếm nhanh

Bài viết hướng dẫn các bạn cách tắt chức năng tìm kiếm nhanh trong phần mềm Adobe Reader chỉ với vài thao tác thiết lập sau

Bạn không muốn sử dụng chức năng tìm kiếm nhanh có sẵn trong Adobe Reader đọc file PDF vì khi sử dụng chức năng này đăng ký vay , tốc độ tìm kiếm trong giá rẻ những lần kế tiếp tốt nhất sẽ bị giảm đáng kể chi tiết . taimienphi.vn tối ưu sẽ hướng dẫn bạn cách tắt chế độ này.

Kể từ phiên bản Adobe Reader 9.3 trở đi khóa chặn , nhà sản xuất Adobe mẹo vặt đã đưa vào thêm chức năng tìm kiếm nhanh trong phải làm sao các văn bản PDF nghĩa là tiện ích quảng cáo sẽ tự động tạo ra một bộ nhớ cache từ bất kì một file PDF nào tài khoản mà bạn tìm kiếm tải về , bộ nhớ cache này qua web sẽ làm giảm thời gian tìm kiếm trên điện thoại tiếp theo trong PDF xóa tài khoản . Bộ nhớ cache an toàn được mặt định sẵn là 100 MB.

Adobe Reader - Tắt chức năng tìm kiếm nhanh

Trong loạt bài hướng dẫn sửa lỗi các thủ thuật trong PDF ở đâu uy tín , taimienphi.vn kinh nghiệm đã từng hướng dẫn bạn cách tắt thông báo khi xem file PDF kinh nghiệm để tránh ảnh hưởng đến công việc trực tuyến của bạn giả mạo thì ở bài viết này một thủ thuật tất toán sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn đó là cách tắt tính năng tìm kiếm nhanh trong file PDF.

Tắt chức năng tìm kiếm nhanh Adobe Reader

Bước 1: Mở Adobe Reader qua mạng , bằng cách click icon đặt ngoài màn hình Desktop

Adobe Reader - Tắt chức năng tìm kiếm nhanh

Bước 2: Sử dụng tổ hợp phím Ctrl +K vô hiệu hóa để mở cửa sổ Preferences tổng hợp hoặc mở bằng cách click Edit trên thenh công cụ qua app , chọn Preferences.

Bước 3: Tại cửa sổ Preferences --> Search (tại mục Categories).

Trong Search như thế nào , bỏ chọn tại mục Enable fast find trong mục Fast Find.

Click OK phải làm sao để lưu lại thiết lập.

Adobe Reader - Tắt chức năng tìm kiếm nhanh

Thực hiện đầy đủ lấy liền các thao tác trên công cụ , mặc tổng hợp dù bạn không thể tìm kiếm trên một file PDF có kích thước lớn như trước như bù lại tốc độ tìm kiếm trong nạp tiền các file PDF qua mạng sẽ kinh nghiệm được tăng nhanh chóng.
 


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online