Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo cập nhật

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa, tắt thông báo cập nhật trong Adobe Reader chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi

Giống như tăng tốc các phần mềm khác nguyên nhân , Adobe Reader sửa lỗi cũng có chức năng thông báo mỗi khi có phiên bản mới dịch vụ được đưa ra thị trường kiểm tra . Tuy nhiên nạp tiền , bạn không muốn thanh toán những thông báo kiểu này làm phiền bạn mỗi khi mở tiện ích lên qua app , taimienphi.vn sử dụng sẽ hướng dẫn bạn cách vô hiệu hóa thông báo cập nhật thanh toán của Adobe Reader.

Trong tự động quá trình đưa vào sử dụng qua mạng , mỗi phiên bản ở đâu tốt của một phần mềm bất kì đều kích hoạt được nhà sản xuất cài đặt mặc định tính năng thông báo mỗi khi có phiên bản mới có mặt trên thị trường tự động và trên Adobe Reader tự động cũng vậy hay nhất . Chương trình tự động sẽ tự động thông báo đến khi nào bạn sửa lỗi đã cập nhật phiên bản mới nhất trên máy tính an toàn của mình chi tiết , điều này tốt nhất rất khó chịu vì lần nào sử dụng tiện ích hướng dẫn , thông báo này ứng dụng cũng hiện lên.

Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo cập nhật

Vô hiệu hóa thông báo cập nhật Adobe Reader

Bước 1: Click Menu Start --> Run danh sách , full crack hoặc sử dụng tổ hợp phím Windows + R --> gõ từ khóa msconfig --> OK

Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo cập nhật

Bước 2: Chọn Tab Services nguyên nhân , tìm kiếm danh sách và bỏ chọn tại mục Adobe Acrobat Update Service

Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo cập nhật

Khởi động lại máy tính khóa chặn để Adobe Reader cập nhật thay đổi vừa thiết lập miễn phí . Sau khi mẹo vặt đã khởi động lại máy thanh toán , bạn link down vẫn sử dụng tiện ích này trực tuyến để đọc file PDF tốt nhất mà không sợ danh sách những thông báo cập nhật làm phiền ở đâu tốt và bạn bản quyền có thể tùy ý cập nhật phiên bản mới cho tiện ích miễn phí của mình bất kì lúc nào.
 


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online