Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo khi xem tài liệu

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa, tắt thông báo khi xem tài liệu PDF trong Adobe Reader chỉ với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Bạn muốn tập trung vào công việc nạp tiền của mình hơn hay nhất và không muốn bất kì một thông báo nào hiển thị làm phiền bạn hay nhất , nhất là khi đang đọc tài liệu PDF trên phần mềm Adobe Reader kiểm tra . taimienphi.vn hay nhất sẽ hướng dẫn bạn vô hiệu hóa cập nhật các thông báo này hỗ trợ để tránh làm phiền bạn khi đang xem mật khẩu các file PDF.

Trong nạp tiền quá trình đọc file PDF bằng phần mềm Adobe Reader tính năng , bạn thường nhận kỹ thuật được nạp tiền rất nhiều thông báo từ phía nhà sản xuất Adobe như thông báo cập nhật download , thông báo chỉnh sửa file.. kỹ thuật . Sẽ thật khó chịu hỗ trợ nếu bạn cứ phải tốn thời gian vô ích trong việc tắt nhanh nhất các thông báo này đi mới nhất . Cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa mới nhất các thông báo khó chịu này chia sẻ để tránh chúng làm phiền bạn trong phải làm sao những lần đọc tài liệu sau này.

Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo khi xem tài liệu

Vô hiệu hóa thông báo trong Adobe Reader

Bước 1: Sau khi cài Adobe Reader kích hoạt , mở tiện ích phải làm sao để tắt chế độ hiện thông báo khi đọc PDF.

Bước 2: khóa chặn Trên thanh công cụ tốc độ , chọn Edit --> Preferences tốc độ hoặc sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + K

Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo khi xem tài liệu

Bước 3: Trong cửa sổ Preferences tất toán , chọn chế độ General trong cột Categories:

Tại cửa sổ bên phải qua app , trong mục Messages from Adobe dịch vụ , tích dòng chữ  "Don"t show messages while viewing a document"

Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo khi xem tài liệu

Click OK tài khoản để lưu lại thiết lập.

Sau khi mật khẩu đã thực hiện đến thao tác này dịch vụ , giờ đây bạn mẹo vặt sẽ không phải cảm thấy khó chịu mở file PDF kích hoạt , ở đâu tốt các thông báo cập nhật sẽ không tự do xuất hiện như trước làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc ứng dụng của bạn.
 


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online