Adobe Reader - Xử lý lỗi "Error 20" khi gỡ bỏ tiện ích

Hướng dẫn cách khắc phục, xử lý lỗi "Error 20" khi gỡ bỏ phần mềm Adobe Reader khỏi máy tính với các thao tác sau đây

Bạn muốn gỡ bỏ phần mềm đọc file PDF Adobe Reader mật khẩu để thay thế bằng một phần mềm khác nhanh nhất , tuy nhiên trong địa chỉ quá trình gỡ bỏ lại xuất hiện thông báo lỗi "Error 20" sử dụng . taimienphi.vn danh sách sẽ hướng dẫn bạn khắc phục tình trạng này qua web để gỡ bỏ hoàn toàn tiện ích.

Lỗi "Error 20" là lỗi ở đâu nhanh qua app rất nhiều người gặp phải khi muốn gỡ bỏ phần mềm đọc file PDF miễn phí . Mặc tối ưu dù đây là lỗi tất toán tương đối dễ khắc phục tổng hợp nhưng không phải ai mật khẩu cũng biết cách khắc phục sự cố này miễn phí . Sự cố này danh sách được giải thích không phải do xóa tài khoản quá trình cài Adobe Reader dữ liệu cũng như dữ liệu quá trình sử dụng có trực trặc gì đó giảm giá mà là do một số tập tin chưa giá rẻ được xóa hết trong bản quyền quá trình gỡ bỏ qua mạng của tiện ích.

Adobe Reader - Xử lý lỗi

Xử lý lỗi " Error 20" khi gỡ bỏ Adobe Reader

Bước 1: Tải chương trình gỡ bỏ ở đâu nhanh các ứng dụng trên máy tính dữ liệu . Bạn xóa tài khoản có thể sử dụng phần mềm CCleaner thanh toán , cài đặt về máy tính (download phiên bản mới nhất tại đây: Download CCleaner).

Bước 2: Mở CCleaner nhanh nhất , chọn Tools --> tìm kiếm Adobe Reader tất toán và nhấn Run Uninstaller

Adobe Reader - Xử lý lỗi

Nhờ phương pháp này lừa đảo , bạn không chỉ loại bỏ toàn diện phải làm sao các thành phần có trong Adobe Reader mật khẩu mà còn tránh gặp phải lỗi "Error 20".

Sau khi loại bỏ Adobe Reader đăng ký vay , bạn nguyên nhân có thể download phần mềm mở file PDF khác tại taimienphi.vn.
 


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online