AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

airdrop iphone la gi, AirDrop iPhone là gì? tìm hiểu AirDrop trên iPad 3, 2, mini

kỹ thuật Nếu bạn sử dụng điện thoại iphone mật khẩu , laptop Macbook ứng dụng tải về các thiết bị khác kinh nghiệm của hệ điều hành iOS hãng Apple nhanh nhất thì AirDrop là thuật ngữ không còn xa lạ link down . Tuy nhiên quản lý , nhiều người sử dụng qua app các thiết bị Android mới nhất thì không dễ lừa đảo để hiểu AirDrop iPhone qua web , iPad là gì như thế nào ? Vì vậy địa chỉ , Taimienphi xóa tài khoản sẽ cung cấp cho bạn đọc địa chỉ những thông tin hữu ích xóa tài khoản và đầy đủ trong bài viết tối ưu dưới đây.

Bạn muốn chia sẻ hình ảnh thanh toán , video sử dụng , vị trí dữ liệu , số điện thoại sang một thiết bị iPhone địa chỉ , iPad hay nhất hoặc laptop Mac như thế nào ? Điều này mẹo vặt có thể tối ưu được thực hiện dễ dàng nhờ AirDrop bản quyền . Vậy AirDrop iPhone là gì tối ưu ? AirDrop có chức năng gì trên iPhone thanh toán và iPad?

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Tìm hiểu AirDrop iPhone tổng hợp , iPad là gì?

AirDrop trên iPhone ở đâu uy tín , iPad là gì?

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

AirDrop giá rẻ mà bạn danh sách có thể chuyển giả mạo được video lấy liền , vị trí trên bản đồ giá rẻ , số điện thoại

AirDrop là một tính năng cho phép người dùng truyền dữ liệu nhanh chóng ở đâu tốt và dễ dàng giữa khóa chặn các thiết bị trong cùng hệ điều hành iOS (iPhone tối ưu , iPad qua app , Macbook) thông qua bluetooth nạp tiền và sóng Wifi sửa lỗi . Với sử dụng các hệ điều hành khác như Android an toàn thì AirDrop không thể sử dụng kỹ thuật . Nhờ có AirDrop lấy liền mà bạn hỗ trợ có thể chuyển quản lý được video ứng dụng , vị trí trên bản đồ lừa đảo , số điện thoại,.. mật khẩu . từ iPhone sang iPad tài khoản rất đơn giản.

Cách sử dụng AirDrop

Bước 1: Mở AirDrop iPhone danh sách và Macbook

Ở thiết bị di động iOS như iPhone kích hoạt , bạn tất toán có thể thực hiện thông qua mục cài đặt (setting) qua app hoặc trung tâm điều khiển (Control Center).

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Đầu tiên cài đặt , bạn vào mục Setting => General =>AirDrop tối ưu . Sau đó lựa chọn chia sẻ nội dung quản lý với Contacts Only (chỉ nạp tiền những người có trong danh bạ) công cụ hoặc Everyone ( như thế nào mọi người) tốt nhất . địa chỉ Nếu bạn chọn Everyone download thì đồng nghĩa tốc độ với việc cho phép mẹo vặt bất cứ ai sử dụng AirDrop đều download có thể tìm thấy tất toán và gửi dữ liệu cho bạn full crack . Tuy nhiên kinh nghiệm , bạn chia sẻ cũng có cơ hội địa chỉ để từ chối xóa tài khoản những dữ liệu gửi từ thiết bị trên điện thoại mà mình không hề biết.

Một cách khác là bạn đặt ngón tay vào cạnh dưới cùng mới nhất của màn hình rồi vuốt lên trên hỗ trợ thì dữ liệu sẽ thấy bảng Control Center (trung tâm điều khiển) miễn phí . giá rẻ Khi mở vô hiệu hóa được bảng này tải về , bạn tổng hợp sẽ nhìn thấy nhanh nhất rất nhiều biểu tượng tốt nhất với tính năng khác nhau trong đó có AirDrop tải về . Biểu tượng nạp tiền của AirDrop là hình tròn đồng tâm bị mất một góc nên trực tuyến rất dễ nhận diện.

Đối mẹo vặt với laptop Mac nơi nào , cách đơn giản nhất là thông qua tìm kiếm Spotlight Search ở đâu tốt . Hoặc bạn như thế nào cũng kỹ thuật có thể sử dụng phím tắt Command + Space tốt nhất thì khung Search Spotlight ứng dụng sẽ hiện ra màn hình.

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Tại cửa sổ AirDrop hỗ trợ , bạn dữ liệu cũng tiến hành chia sẻ dữ liệu tương tự như iPhone bằng việc lựa chọn thiết lập chia sẻ (Contacts Only) hay (Everyone) qua liên kết ở phía dưới bên trái màn hình qua mạng . chi tiết Đặc biệt mẹo vặt , bạn cần đảm bảo rằng Wifi tự động và Bluetooth nơi nào được mở trong tải về quá trình chia sẻ dữ liệu.

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Bước 2: Tiến hành chuyển dữ liệu ở đâu tốt , nội dung

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Lựa chọn file tự động mà bạn cần chia sẻ ở đâu nhanh có thể là hình ảnh mới nhất , video rồi nhấn vào biểu tượng mũi tên an toàn và ô vuông mới nhất . Sau đó nhấn lựa chọn thiết bị lấy liền mà bạn muốn chuyển nội dung sang quảng cáo . cập nhật Trên máy Mac như thế nào , lừa đảo nếu bạn địa chỉ đã mở cửa sổ AirDrop kiểm tra thì chỉ cần kéo tệp vào biểu tượng người trên điện thoại mà bạn muốn chia sẻ tối ưu . Cách này đơn giản hơn là việc phải ấn vào từng tệp tăng tốc và lựa chọn chia sẻ qua AirDrop từ menu.

Bước 3: Nhận tệp chi tiết , dữ liệu

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

kinh nghiệm Khi ai đó chia sẻ tăng tốc với bạn dữ liệu qua web thì thiết bị danh sách sẽ cảnh báo rằng bạn có muốn nhận hay từ chối file này dữ liệu . mẹo vặt Nếu bạn chấp nhận tải về , trên máy Mac tốc độ thì tệp tối ưu sẽ nằm ở mục Downloads (tải về) quảng cáo . Còn link down với thiết bị iPhone nạp tiền thì tệp vô hiệu hóa sẽ luôn mới nhất được mở bằng ứng dụng tương thích miễn phí với nó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/airdrop-tren-iphone-ipad-la-gi-49515n.aspx
tự động Trên đây là giá rẻ những hướng dẫn lấy liền để bạn đọc ở đâu nhanh có thể sử dụng tính năng AirDrop dễ dàng trên trên điện thoại các thiết bị iPad tăng tốc , iPhone tự động và Macbook tải về . Hy vọng dịch vụ , qua web những chia sẻ này tài khoản sẽ giúp ích cho bạn trong địa chỉ quá trình chia sẻ dữ liệu bằng AirDrop giảm giá . nguyên nhân Nếu bạn đọc chưa hiểu rõ về cách sử dụng AirDrop kinh nghiệm hoặc có sử dụng bất cứ thắc mắc nào tăng tốc thì ở đâu nhanh có thể tốc độ để lại comment bên dưới bài viết này công cụ . Trường hợp dùng iOS 12 cập nhật nếu AirDrop không hoạt động link down , bạn tham khảo bài viết sửa lỗi AirDrop không hoạt động trên iOS 11.2 tại đây.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online