AMP trong Email là gì? Hoạt động như thế nào?

amp trong email, AMP trong Email là gì? Hoạt động như thế nào?

Trong bài viết trước bạn đọc xóa tài khoản đã cùng Chúng tôi tìm hiểu Transactional Email dữ liệu , email giao dịch là gì tài khoản ? Trong bài viết danh sách tiếp theo dữ liệu dưới đây Chúng tôi miễn phí sẽ giới thiệu tiếp cho bạn AMP trong Email là gì hỗ trợ ? Hoạt động như thế nào?

Google cho ra mắt dự án Accelerated Mobile Pages (AMP) vào hôm 7/10/2015 dưới dạng công nghệ mã nguồn mở quản lý , full crack được thiết kế hỗ trợ để cải thiện hiệu suất trang web đăng ký vay và trải nghiệm người dùng trên qua mạng mọi thiết bị màn hình kích thước khác nhau tốc độ . Về cơ bản AMP là framework sử dụng của HTML giả mạo , CSS hướng dẫn và JS tối ưu hóa hiệu suất giảm giá và tốc độ.

Gmail là ứng dụng email đầu tiên hỗ trợ AMP qua app . Để tìm hiểu AMP trong Email là gì sửa lỗi ? Hoạt động như thế nào khóa chặn , bạn đọc cùng tham khảo bài viết download dưới đây qua app của Chúng tôi.

AMP trong Email là gì? Hoạt động như thế nào?

1 xóa tài khoản . AMP trong Email là gì nạp tiền ? Hoạt động như thế nào?

AMP là công nghệ mạnh mẽ vô hiệu hóa , tăng cường trải nghiệm người dùng đáng kể hướng dẫn . Gmail cần một loại MIME kinh nghiệm riêng cho phiên bản AMP dữ liệu của email: text-x-amphtml tăng tốc . Các nhà phát triển cài đặt đã danh sách quá quen thuộc link down với việc sử dụng MIME trong email vì nó nơi nào được sử dụng kỹ thuật để đóng gói email dưới dạng văn bản thuần túy (plain-text) như thế nào và phiên bản HTML.Bạn giảm giá sẽ phải cần phải có MIME qua web của bên thứ 3 trong email cập nhật của mình tối ưu nếu muốn email chia sẻ được hỗ trợ AMP hoạt động trong Gmail.

Bằng cách sử dụng công nghệ này giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng Gmail.

AMP trong Email là gì? Hoạt động như thế nào?

2 kiểm tra . Sử dụng G Suite cho AMP

G Suite như thế nào bao gồm chương trình beta hỗ trợ để tải xuống email động nhanh hơn trong Gmail nạp tiền , cho phép người gửi email nhúng AMP vào thư ở đâu tốt . Điều này cho phép email kích hoạt có thể cập nhật nhiều thông tin hơn.

3 trên điện thoại . Một số lưu ý quan trọng

Nên sử dụng Whitelist cùng Gmail giảm giá để gửi email AMP ở đâu uy tín và chỉ gửi email thông qua cài đặt các ESP nạp tiền được hỗ trợ.

Lưu ý bạn không thể sao chép tải về và dán mã HTML tăng tốc hoặc bổ sung thêm mã AMP vào mã đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/amp-trong-email-la-gi-hoat-dong-nhu-the-nao-48389n.aspx
- Thực hiện theo sử dụng các quy tắc xác nhận nghiêm ngặt.
- Tránh sử dụng inline style.
- Chỉ có 1 khối

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online