Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

an hien du lieu trong excel, Ẩn hiện dữ liệu trong Excel, ẩn chữ trên bảng tính Excel

miễn phí rất nhiều cách giúp bạn ẩn dữ liệu trong Excel một cách nhanh chóng tải về , giúp bạn ẩn đi qua app các dữ liệu không muốn ở đâu nhanh để người khác nhìn thấy mới nhất nhưng download vẫn đảm bảo công thức lấy liền , dữ liệu đó có thế sử dụng trên điện thoại , thay đổi hay update thoải mái.

Ẩn dữ liệu trong Excel đơn thuần chỉ là che giấu đi dữ liệu không muốn cho ai khác nhìn thấy hỗ trợ . Bạn thanh toán vẫn giả mạo có thể áp dụng giảm giá các hàm cơ bản trong Excel lên nó phải làm sao mà không có vấn đề gì cả an toàn . khóa chặn Hơn thế nữa việc ẩn dữ liệu trong Excel qua app khá tiện lợi hướng dẫn , dễ dàng kích hoạt lừa đảo cũng như áp dụng kích hoạt các công thức hỗ trợ , hàm cơ bản trong Excel nên đây thanh toán cũng là mẹo sử dụng Excel bạn nên biết.

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

Trong bài viết này Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn tối ưu các bạn 3 cách ở đâu uy tín để ẩn dữ liệu trong Excel full crack , mới nhất với mỗi cách đều có ưu lừa đảo , nhược điểm ở đâu nhanh riêng quản lý và tùy theo từng trường hợp cụ thể bạn danh sách có thể mới nhất mà bạn áp dụng nó thanh toán . sửa lỗi Hơn thế nữa chúng ta tự động có thể áp dụng ẩn dữ liệu trong Excel lên hỗ trợ các phiên bản Excel 2003 tăng tốc , 2007 bản quyền , 2010 full crack , 2013 tất toán và cả Excel 2016 mới nhất tăng tốc hiện nay.

Hướng dẫn ẩn dữ liệu trong Excel

1 tài khoản . Ẩn dữ liệu trong Excel kích hoạt với Format cells

Format cells là công cụ cho phép bạn thiết lập thông số hiển thị tổng hợp cũng như thuộc tính hỗ trợ của dòng quảng cáo quảng cáo ngoài ra nó còn có một tính năng ẩn chính là ẩn dữ liệu trong Excel.

Giả sử chúng ta có một bảng tính toán như hình tổng hợp dưới đây hỗ trợ dịch vụ bây giờ Chúng tôi muốn ẩn cột giá đi dịch vụ , hãy xem chúng tôi sử dụng Format cells ẩn dữ liệu trong Excel như thế nào nhanh nhất nhé !

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

Bước 1: Việc ẩn dữ liệu trong Excel tốt nhất với Format cells trực tuyến rất đơn giản kỹ thuật , bạn chỉ cần bôi đen cột cần ẩn nhanh nhất sau đó click chuột phải chọn Format Cells.

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

Bước 2: Trong Format cells ngay tại mục Number nguyên nhân , bạn kéo xuống chọn Custom chia sẻ và tại đây bạn thêm 3 dấu chấm phẩy - ;;; vào phần type rồi nhấn OK.

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

Bước 3: Sau đó quay trở lai bảng tính bạn tăng tốc sẽ thấy cột giá hoàn toàn không hiển thị đơn vị vô hiệu hóa nhưng cột tổng lại không hề bị lỗi qua web , dữ liệu công cụ vẫn tiếp tục tính toán.

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

Chỉ khi nào chúng ta click vào mới hiển thị giá cập nhật mà thôi nhanh nhất , đây chính là cách ẩn dữ liệu trong Excel bằng Format cells.

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

2 tài khoản . Ẩn dữ liệu trong Excel bằng màu

Bước 1: Đây là công cụ vô cùng đơn giản dữ liệu nhưng lại giúp bạn ẩn dữ liệu trong Excel download . Để thực hiện chúng ta chỉ cần nhấn vào phần Home tại đây tự động sẽ phần tô màu chữ A.

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

Bước 2: Sau đó bạn chỉ cần chuyển chữ sang màu trắng thanh toán để đồng bộ màu công cụ với nền.

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

Bước 3: Sau đó bạn nơi nào sẽ thấy kết quả như hình dưới trực tuyến , lừa đảo nhưng kiểm tra với cách này khi đối tượng bôi đen xóa tài khoản rất dễ nhìn thấy dữ liệu full crack và đây chỉ là một cách thạm thời giúp bạn ẩn dữ liệu trong Excel giá rẻ mà thôi.

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

3 giảm giá . Ẩn dữ liệu trong Excel theo cách truyền thống

Đây là cách ẩn dữ liệu trong Excel như thế nào được nhiều người sử dụng nhất mật khẩu , yếu điểm tự động của cách này là người khác mới nhất có thể biết lấy liền được cột nào đang mất đi hướng dẫn và cột nào đang có.

Bước 1: Công việc download rất đơn giản khi bạn chỉ cần click chuột phải vào cột bất kỳ chọn Hide mật khẩu để ẩn.

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

Và ngay lập tức bạn thấy cột C ở giữa 2 cột hoàn toàn biến mất.

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

Bước 2: Để hiện thị lại chúng ta click vào 2 cột B tối ưu và D rồi chọn Unhide là xong.

Ẩn hiện dữ liệu trong Excel

sử dụng Trên đây là tốc độ những cách giúp bạn ẩn dữ liệu trong Excel mật khẩu , cài đặt hiện tại phải làm sao các cách này đều kỹ thuật có thể làm trên tất toán các phiên bản Exce 2016 tự động , 2013 hướng dẫn , 2010 hay 2007 hoàn toàn bình thường hay nhất với bản quyền các thao tác giống nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-hien-du-lieu-trong-excel-32409n.aspx
qua app Trên đây chỉ là một trong tự động rất nhiều mẹo vặt bạn tất toán có thể áp dụng trên file Excel lừa đảo của mình kinh nghiệm , bản quyền ngoài ra dịch vụ nếu bạn quan tâm miễn phí có thể tham khảo cách sắp xếp dữ liệu trên Excel ứng dụng , một trong mật khẩu những kiến thức nên tìm hiểu sớm tốt nhất để áp dụng vào full crack các bài tập nguyên nhân của mình hướng dẫn , chi tiết hơn về sắp xếp dữ liệu trên Excel xem tại đây qua app nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online