Ẩn nick viber, cách ẩn trạng thái trực tuyến khi chat

Ẩn nick viber, cách ẩn trạng thái trực tuyến khi chat

Ẩn nick Viber hay ẩn trạng thái trực tuyến trên Viber giúp bạn khi sử dụng hướng dẫn , đăng nhập Viber tổng hợp thì tăng tốc tất cả bạn bè trong danh sách bạn đều danh sách sẽ không nhìn thấy bản quyền được trạng thái online qua web của bạn tính năng và không biết là bạn có online hay không tự động . Đây là cách hữu ích khi bạn không muốn người khác làm phiền mình trong khi chat thanh toán , trò chuyện kinh nghiệm hoặc đang làm việc

Viber là một trong tải về những chương trình chat địa chỉ , gọi điện miễn phí tốt nhất tính năng hiện nay bên cạnh nhiều phần mềm nổi tiếng như Skype tự động , hay Zalo chia sẻ . full crack Nếu như Skype đang link down được sử dụng rộng rãi chủ yếu download để trao đổi công việc nguyên nhân và học tập tốc độ thì Zalo lại là nơi qua web để người dùng tìm hiểu bạn chat tốc độ , làm quen tăng tốc với nhau.

Ẩn nick viber, cách ẩn trạng thái trực tuyến khi chat

Sử dụng Skype tối ưu , ứng dụng các bạn dễ dàng ẩn nick Skype khi online chi tiết thì Viber bản quyền cũng vậy ở đâu tốt . công cụ Khi bạn không muốn chia sẻ mẹo vặt với hay nhất mọi người về trạng thái trực tuyến mật khẩu , online đăng ký vay của mình trên Viber bản quyền thì bạn hoàn toàn tốt nhất có thể ẩn nick viber đi chia sẻ , chia sẻ sau đây Chúng tôi giảm giá sẽ hướng dẫn tăng tốc các bạn cách ẩn trạng thái trực tuyến trên Viber trên điện thoại nhé.

Ẩn nick viber full crack , cách ẩn trạng thái trực tuyến khi chat

- Dành cho người dùng Windows Viber
- Dành cho người dùng iPhone: Viber cho iPhone
- Dành cho người dùng Android: Viber cho Android
- Dành cho người dùng Winphone: Viber cho Windows Phone

Bước 1: Đăng nhập vào Viber trên điện thoại kiểm tra , phải làm sao sau đó truy cập vào mục Setting (biểu tượng 3 dấu gạch)
Ẩn nick viber, cách ẩn trạng thái trực tuyến khi chat
Bước 2: Lựa chọn Privacy
Ẩn nick viber, cách ẩn trạng thái trực tuyến khi chat
Bước 3: Tại đây bạn tắt đi 3 chức năng đó là "Share Online Status" nguyên nhân , "Share Using App Status" hay nhất và "Share Seen Status" (Như hình bên dưới)
Ẩn nick viber, cách ẩn trạng thái trực tuyến khi chat
Vậy là mỗi khi bạn truy cập vào Viber trên điện thoại hướng dẫn thì trạng thái Online tổng hợp của bạn tốt nhất sẽ không hiển thị lên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-trang-thai-truc-tuyen-tren-viber-3555n.aspx
Với bài viết trên chúng tôi khóa chặn đã hướng dẫn lấy liền các bạn cách ẩn nick viber dữ liệu , ẩn trạng thái trực tuyến cập nhật , online trên Viber kỹ thuật , lấy liền rất đơn giản tốt nhất và dễ thực hiện miễn phí . Ngoài ra dữ liệu , khóa chặn các bạn hoàn toàn miễn phí có thể ẩn nick facebook khi không muốn người khác quấy rầy trong khi online.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online