Ẩn Personal.xlsb khi mở Excel

an personal.xlsb, Ẩn Personal.xlsb khi mở Excel 2016, 2013, 2010, 2007

vô hiệu hóa Nếu tạo macro trong Excel thanh toán , mỗi khi mở Excel kích hoạt để làm việc khóa chặn , trên màn hình bạn sử dụng sẽ thấy có cửa sổ workbook có tên là Personal.xlsb chia sẻ , xóa tài khoản và điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu qua app , bài viết bản quyền dưới đây Chúng tôi mới nhất sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn Personal.xlsb khi mở Excel.

Personal.xlsb là nơi kỹ thuật các macro tốt nhất mà bạn danh sách đã tạo tốc độ được lưu trữ sửa lỗi , khác chia sẻ với macro Excel trong script tải về hoặc tiện ích mở rộng bất kỳ xóa tài khoản mà bạn sử dụng xóa tài khoản . Mỗi lần khởi chạy Excel danh sách , trên màn hình tối ưu sẽ hiển thị Personal.xlsb full crack . phải làm sao Nếu điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu chi tiết , tham khảo tiếp bài viết xóa tài khoản dưới đây qua web của Chúng tôi hay nhất để tìm hiểu cascn ẩn Personal.xlsb khi mở Excel như thế nào sửa lỗi nhé.

Ẩn Personal.xlsb khi mở Excel

Ẩn Personal.xlsb khi mở Excel

Theo mặc định địa chỉ , Personal.xlsb danh sách sẽ bị ẩn khi Excel khởi chạy xóa tài khoản . Tuy nhiên vì lý do nào đó ở đâu nhanh mà Personal.xlsb không bị ẩn download , dữ liệu và điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu quản lý , bị làm phiền.

Để ẩn Personal.xlsb giả mạo , đầu tiên bạn truy cập tab View danh sách sau đó tìm kinh nghiệm và click chọn Hide.

Ẩn Personal.xlsb khi mở Excel

Personal.xlsb xóa tài khoản sẽ tiếp tục mở quản lý nhưng nó bản quyền sẽ bị ẩn khỏi chế độ xem trên điện thoại . Bằng cách này xóa tài khoản , bạn trên điện thoại vẫn có quyền truy cập dịch vụ các macro trực tuyến mà bạn qua web đã lưu lại kinh nghiệm , tối ưu nhưng nơi nào các cửa sổ Personal.xlsb phiền phức giá rẻ sẽ không hiển thị nữa.

Thông thường file này tự động được lưu trữ trong thư mục: C:Users[yourusername]AppDataRoamingMicrosoftExcelXLSTART.

nạp tiền Trên thực tế tốc độ , tối ưu mọi thứ cài đặt mà bạn thiết lập trong thư mục này sửa lỗi sẽ tự động mở khi khởi chạy Excel.

Về mặt lý thuyết sử dụng , cách khác ở đâu tốt để loại bỏ Personal.xlsb là xóa nó khỏi thư mục này kỹ thuật . Tuy nhiên thao tác này trên điện thoại sẽ xóa kiểm tra các macro công cụ mà bạn ở đâu uy tín đã lưu lại như thế nào . Để xem nạp tiền các macro kỹ thuật , bạn truy cập tab Developer trong Excel.

Ẩn Personal.xlsb khi mở Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-personal-xlsb-khi-mo-excel-44107n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách ẩn Personal.xlsb khi mở Excel nguyên nhân . mật khẩu Nếu trên điện thoại các macro không phải do bạn tạo trực tuyến hoặc bạn không cần sử dụng đến cài đặt , tất nhiên bạn nhanh nhất có thể xóa Personal.xlsb an toàn khỏi thư mục tối ưu được đề cập ở trên nguyên nhân . Nhưng tải về nếu sử dụng macro địa chỉ để tự động hóa tất toán các tác vụ tự động , bạn chia sẻ có thể ẩn Personal.xlsb khi mở Excel qua web . Bạn tham khảo thêm cách lưu Macro trong Excel tại đây.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online