Ẩn thông báo đang nhập ký tự, tin nhắn khi chat trên Skype

Hướng dẫn cách Ẩn thông báo đang nhập ký tự khi chat trên Skype chỉ với các thao tác đơn giản sau

Trong Skype khi bạn đang nhập tin nhắn khóa chặn , người khác an toàn sẽ biết nguyên nhân được bạn đang nhập bằng cách có xuất hiện biểu tượng cái bút chì đang viết lấy liền . Ngược lại bạn nạp tiền cũng qua app có thể biết sửa lỗi được người đang chat lấy liền với bạn đang nhập tin nhắn khi nhìn thấy biểu tượng bút chì đang viết đăng ký vay . Vậy có cách nào làm ẩn bút chì đang viết này trên Skype không?

chia sẻ Nếu bạn không muốn người khác biết bạn đang nhập tin nhắn trong Skype quản lý , muốn ẩn thông báo nhập ký tự khi chat trên Skype tối ưu . Trong bài này Chúng tôi khóa chặn sẽ hướng dẫn bạn ở đâu uy tín các thao tác tính năng để ẩn thông báo đang nhập tin nhắn khi chat trên Skype.

Ẩn thông báo đang nhập ký tự, tin nhắn khi chat trên Skype

Hướng dẫn Ẩn thông báo đang nhập ký tự khi chat trên Skype

Bước 1: Bạn đăng nhập vào Skype bằng tài khoản như thế nào của bạn.

Ẩn thông báo đang nhập ký tự, tin nhắn khi chat trên Skype

Bước 2: Sau khi đăng nhập xong tại giao diện chương trình bạn truy cập vào Menu --> Tools Optionsnhư hình dưới.

Ẩn thông báo đang nhập ký tự, tin nhắn khi chat trên Skype

Bước 3: Một hộp thoại hiện ra full crack , tại đây bạn tìm sử dụng và chọn IM & SMS. Sau đó vào IM settings tiếp đến tìm ở đâu nhanh và bỏ tùy chọn Show when I am typing tổng hợp . Nhấn Save tổng hợp để lưu thiết lập.

Ẩn thông báo đang nhập ký tự, tin nhắn khi chat trên Skype

sử dụng Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn qua app các bạn cách ẩn thông báo đang nhập ký tự khi chat trên Skype vô hiệu hóa . hỗ trợ Như vậy ở đâu uy tín bây giờ mỗi khi nhập ký tự người khác ở đâu uy tín sẽ không biết bạn đang nhập văn bản trả lời họ nữa nhanh nhất . Ngoài ra tài khoản , bạn trực tuyến có thể tham khảo cách bỏ tự động đăng nhập Skype hay hay đổi mật khẩu cho Skype mật khẩu và nhiều thủ thuật khác có trên Chúng tôi

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-thong-bao-dang-nhap-ky-tu-khi-chat-tren-skype-2493n.aspx
Một tính năng trên Skype làm người dùng khó chịu đó là mỗi lần có tin nhắn nơi nào hoặc thông báo .. như thế nào . kiểm tra thì tổng hợp những tin này an toàn sẽ hiển thị trên hệ khay hệ thống máy tính an toàn , ở đâu tốt nếu bạn muốn tắt tính năng này đi sử dụng cũng không phải là khó nhanh nhất , cách tắt thông báo skype sinh nhật chia sẻ , tin nhắn mật khẩu với dữ liệu tất cả dịch vụ các thông báo như sinh nhật vô hiệu hóa , tin nhắn tới .. cài đặt . mới nhất đã bản quyền được Taimienphi hướng dẫn quản lý rất chi tiết giá rẻ , như thế nào các bạn chỉ cần thực hiện theo tự động mà thôi.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online