Ẩn thông tin cấu hình trong Bios ?

Tôi không muốn hiển thị cấu hình trong BIOS, muốn ẩn thông tin cấu hình trong BIOS tôi phải làm cách nào?

Tôi không muốn hiển thị cấu hình trong BIOS an toàn , muốn ẩn thông tin cấu hình trong BIOS tôi phải làm cách nào?

Hỏi: Tôi thường xuyên sử dụng đến BIOS trên Windows ở đâu tốt . Các cách truy cập cấu hình BIOS công cụ đã chi tiết rất thông thạo mật khẩu . Nay tôi muốn ẩn thông tin cấu hình trong BIOS quảng cáo để tránh người khác truy cập vào BIOS sửa lỗi của tôi ở đâu tốt . Vậy Chúng tôi như thế nào có thể hướng dẫn tôi cách Ẩn thông tin cấu hình trong BIOS quảng cáo được không?

Đáp: Chào bạn ở đâu tốt , Chúng tôi lừa đảo rất vui vì bạn full crack đã gửi câu hỏi về hộp thư ở đâu uy tín của chúng tôi qua web . Về câu hỏi dữ liệu của bạn là làm sao trực tuyến để Ẩn thông tin cấu hình trong BIOS nguyên nhân , chúng tôi xin trả lời bạn là:

Ẩn thông tin cấu hình trong Bios ?

- BIOS là hệ thống tất toán của máy tính giả mạo , nó giả mạo có thể giúp máy tính khởi động nhanh hơn bằng cách chỉnh BIOS phải làm sao để khởi động máy tính nhanh hơn

- Bạn xóa tài khoản có thể sử dụng BIOS công cụ để thiết lập mật khẩu các thông số cơ bản cho máy tính tính năng rất đơn giản chia sẻ để thiết lập thông tin ổ đĩa ở đâu nhanh , thời gian máy tính ...

- Còn kinh nghiệm hiện nay không có cách nào chi tiết để ẩn thông tin cấu hình trong BIOS xóa tài khoản . Bạn chỉ quản lý có thể bảo vệ máy tính bằng cách cài mật khẩu máy tính chia sẻ để tránh người khác truy cập như thế nào , ăn cắp dữ liệu trong máy tính qua app mà thôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-thong-tin-cau-hinh-trong-bios-5473n.aspx
Xin chân thành cảm ơn!.



 


4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online