Ẩn, thu nhỏ Search Bar trên Window 10

an thu nho search bar windows 10, Ẩn, thu nhỏ Search Bar trên Window 10

qua app Trên Windows 10 tối ưu , thanh Search Bar mới nhất đã ở đâu uy tín được tích hợp sẵn trên thanh taskbar giúp người dùng tìm kiếm nhanh gọn hơn hướng dẫn . Tuy nhiên cài đặt nếu không thường xuyên tìm kiếm ở đâu tốt , hỗ trợ hoặc đang cần không gian rộng download để làm việc kỹ thuật , bạn quản lý có thể tham khảo cách ẩn mới nhất , thu nhỏ Search Bar trên Windows 10 ở bên dưới.

Cho tới thời điểm hướng dẫn hiện nay qua mạng , Windows 10 là hệ điều hành mới nhất tải về mà Microsoft giới thiệu mới nhất với người dùng trên toàn thế giới tự động . Với mới nhất những đặc tính nổi bật nó phải làm sao đã tốt nhất được cài đặt trên 14 triệu máy tính ứng dụng chỉ trong vòng 24h kể từ khi ra mắt hỗ trợ . giảm giá Nếu người dùng cài đặt đã cài Windows 10 hay nâng cấp từ cài đặt các hệ điều hành thấp hơn link down , bạn cài đặt có thể dễ dàng nhận thấy tại giao diện Windows chia sẻ , thanh Search Bar chiếm nạp tiền khá nhiều vị trí tại thanh Task Manager.

So tốt nhất với download các phiên bản Ghost windows 10 qua mạng hiện nay hầu hết chúng tôi nhận thấy thanh Search Bar chưa giả mạo được tối ưu đăng ký vay , thu nhỏ lại khóa chặn để người dùng sử dụng thuận tiện hơn quảng cáo . Điều đó có nghĩa là sau khi ghost windows 10 bạn chi tiết vẫn phải Ẩn trên điện thoại , thu nhỏ Search Bar trên Window 10 như phiên bản cài đặt bình thường.

Ẩn, thu nhỏ Search Bar trên Window 10

nơi nào Nếu không sử dụng Cortana kiểm tra , full crack cũng không thường xuyên tìm kiếm ứng dụng từ taskbar ứng dụng , chắc chắn bạn ứng dụng sẽ muốn ẩn tính năng hoặc thu nhỏ Search Bar trên Windows 10 tổng hợp để lấy diện tích làm việc hỗ trợ . Hãy tham khảo nội dung bên dưới full crack để biết thêm chi tiết.

Ẩn tốt nhất , thu nhỏ Search Bar trên Window 10

Tải fie cài đặt Windows 10

Đầu tiên bạn chuột phải vào thanh taskbar quảng cáo , tiếp đến chọn Search > Show search icon.

Ẩn, thu nhỏ Search Bar trên Window 10

Kết quả sau khi thực hiện.

Ẩn, thu nhỏ Search Bar trên Window 10

Trong trường hợp bạn không sử dụng tính năng tìm kiếm trên taskbar địa chỉ thì bạn chi tiết có thể ẩn nút Search đi bằng cách chọn nút Hidden.

Ẩn, thu nhỏ Search Bar trên Window 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/an-thu-nho-search-bar-tren-window-10-4763n.aspx
quản lý Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách ẩn qua web và thu nhỏ Search Bar trên Windows 10 sử dụng . Theo gợi ý tự động của chúng tôi tăng tốc thì ứng dụng nếu bạn không sử dụng Cortana danh sách thì nên ẩn Search Bar đi ở đâu uy tín , dịch vụ bởi chúng ta hoàn toàn chia sẻ có thể tìm kiếm tải về với menu Start tương tự như Windows 7 vậy.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online