Android 8.0 Oreo có gì mới?

Android 8 0 Oreo co gi moi, Android 8.0 Oreo có gì mới?

Android 8.0 Oreo tổng hợp được trình làng vào quý 3 năm ngoái mẹo vặt , nạp tiền bao gồm một số tính năng mới mẻ tự động và cải tiến một số tính năng cũ lừa đảo . Tuy nhiên mật khẩu khá nhiều người dùng dịch vụ vẫn chưa nắm tải về được trên Android 8.0 Oreo có gì mới?

Người dùng ứng dụng đã phải làm sao có thể tải Android 8.0 Oreo trên một số thiết bị cập nhật được hỗ trợ giảm giá . Để biết thêm trên Android 8.0 Oreo có gì mới công cụ ? Bạn đọc địa chỉ có thể tham khảo bài viết hướng dẫn dưới đây quản lý của Chúng tôi.

Android 8.0 Oreo có gì mới?

Android 8.0 Oreo có gì mới?

Dưới đây là một số tính năng mới trên Android 8.0 Oreo:

1 khóa chặn . Giới hạn miễn phí các ứng dụng chạy nền background

Tuổi thọ pin luôn là mối quan tâm lớn chi tiết , đó là lý do tại so Google thường cải tiến hỗ trợ và tối ưu kinh nghiệm các phiên bản Android mới.

Với phiên bản Android Oreo 8.0 mới nhất tải về , Google hạn chế tài khoản các ứng dụng chạy trên nền background mới nhất có thể là nguyên nhân khiến pin nhanhhết an toàn , trong đó giả mạo bao gồm mật khẩu các ứng dụng phát sóng qua app , dịch vụ nền lấy liền dữ liệu các dịch vụ cập nhật vị trí hướng dẫn , .. chia sẻ . .

2 trên điện thoại . Tính năng Picture-in-picture

Tính năng Picture-in-picture là một trong trên điện thoại những thay đổi hữu ích nhất trên Android 8.0 Oreo tốc độ . Tính năng này cho phép người dùng tiếp tục xem kích hoạt các video trên màn hình ảo nhỏ trong khi đang thực hiện qua mạng các tác vụ khác quản lý . nhanh nhất Nếu bạn đang sử dụng Android Oreo tổng hợp , bạn cài đặt có thể tham khảo hướng dẫn kích hoạt,l vô hiệu hóa Picture-in-Picture.

3 địa chỉ . Các kênh thông báo

tất toán Trên Android Oreo 8.0 an toàn , Google chop phép người dùng kiểm soát thanh toán các thông báo cài đặt các loại thông báo ứng dụng giả mạo của họ ứng dụng . dữ liệu Ngoài ra Google lấy liền cũng giá rẻ sẽ cho phép người dùng nhận lại tổng hợp các thông báo như thế nào . Bạn danh sách có thể thiết lập nhận lại tất toán các thông báo trong khoảng 15 phút kỹ thuật , 30 phút ở đâu uy tín hoặc 1 giờ.

Một tính năng mới khác nữa là là an toàn các thông báo xóa tài khoản sẽ tốt nhất được hiển thị ở dạng dưới chấm giá rẻ . Đây là một trong thanh toán những tính năng cập nhật đã tài khoản được tích hợp từ lâu trên kỹ thuật các thiết bị iOS.

4 danh sách . Tự động điền dữ liệu

Với API Autofill cài đặt , người dùng sử dụng sẽ tiết kiệm quảng cáo được một khoảng thời gian đáng kể trực tuyến . Tính năng này cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu trên quản lý các ứng dụng quản lý mật khẩu lấy liền với hệ điều hành Android trên điện thoại và tự động điền dữ liệu khi cần dữ liệu . .

5 cài đặt . Tính năng Adaptive icon

Một trong giả mạo những tính năng khác trên Android Oreo 8.0 đó là tính năng Adaptive icon an toàn . Tính năng này cho phép địa chỉ các nhà phát triển nạp tiền có thể sử dụng giá rẻ các biểu tượng ứng dụng có danh sách các hình dạng khác nhau nhanh nhất , tùy thuộc vào sở thích dịch vụ của nhà sản xuất nguyên nhân . Adaptive icon kinh nghiệm cũng tốt nhất sẽ hỗ trợ phải làm sao các thông báo trên biểu tượng ứng dụng.

6 tính năng . Điều hướng bàn phím tốt hơn

Một thay đổi lớn khác trên Android Oreo 8.0 đó là cải tiến điều hướng bàn phím tốt hơn sử dụng . Theo Google nhiều người dùng có xu hướng điều hướng đến trực tuyến các ứng dụng bằng cách sử dụng bàn phím vật lý.

7 giảm giá . Mở rộng dải màu hiển thị trong qua app các ứng dụng hình ảnh

Màn hình smartphone đang phải làm sao được cải tiến liên tục khóa chặn khóa chặn các tấm nền OLED ngày càng tải về được phong phú hơn xóa tài khoản , quảng cáo nhưng nó yêu cầu phải có sẵn dữ liệu các phần mềm hỗ trợ.

Vì vậy giá rẻ mà Google hứa hẹn tốc độ các nhà sản xuất ứng dụng hình ảnh download sẽ nơi nào có thể sử dụng màn hình cao cấp tốt hơn hỗ trợ , dịch vụ đặc biệt là download các thiết bị cầm tay có bảng điều khiển kích hoạt có thể hỗ trợ mở rộng dải màu lừa đảo được nhúng trong Adobe RGB miễn phí , Pro Photo RGB danh sách , DCI-P3...

8 nơi nào . Âm thanh tốt hơn

Google giả mạo sẽ bổ sung hỗ trợ bộ codec LDAC kinh nghiệm của Sony giúp cải thiện hướng dẫn các giao thức truyền âm thanh không dây Bluetooth A2DP đang phải làm sao được sử dụng rộng rãi ngày nay thanh toán . tài khoản Ngoài ra công ty bản quyền cũng giới thiệu cả Aaudio phải làm sao , giúp cải thiện cập nhật các âm thanh cần độ trễ thấp (low-latency).

9 quảng cáo . Cải tiến ứng dụng Camera

Google đang dành tăng tốc rất nhiều thời gian nguyên nhân và công sức khóa chặn để tu sửa lại ứng dụng camera thanh toán và bổ sung tính năng nhấn 2 lần (double-tap) kinh nghiệm để phóng to nhanh khung hình thêm 50%.

ở đâu uy tín Ngoài ra còn có một nút chuyên biệt cho phép người dùng chuyển đổi nhanh chóng giữa ở đâu tốt các chế độ chụp ảnh tăng tốc và quay video công cụ . Chất lượng hình ảnh giá rẻ cũng vô hiệu hóa được cải tiến qua app để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh ngày càng cao xóa tài khoản của người dùng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/android-8-0-oreo-co-gi-moi-31758n.aspx
Hy vọng sau bài viết này hỗ trợ của Chúng tôi cài đặt , bạn đọc danh sách sẽ nắm mật khẩu được chi tiết trên Android 8.0 Oreo có gì mới chia sẻ ? Đừng quên chia sẻ đánh giá giả mạo của bạn cho Chúng tôi tốt nhất nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online