Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?

Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?

Google vừa hé lộ phiên bản nhanh nhất tiếp theo tổng hợp của hệ điều hành Android mật khẩu để tất toán các nhà phát triển kịp thời nghiên cứu nạp tiền và chuẩn bị miễn phí mọi tính năng mới cho ứng dụng bản quyền của mình trong năm nay miễn phí . Dù chưa đến thời điểm nhấn nút cập nhật Android P chia sẻ , chúng ta tối ưu vẫn có địa chỉ rất nhiều thứ tối ưu để hào hứng tính năng với hệ điều hành này như Android P là gì trên điện thoại ? Có gì mới trên điện thoại ? Điện thoại bạn có nạp tiền được lên Android P không miễn phí ? Đi tìm lời giải đáp cho ở đâu nhanh mọi câu hỏi trên lừa đảo với Chúng tôi tăng tốc nhé.

Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?

Android P tích hợp công nghệ định vị trong nhà

Google muốn đưa ra cài đặt các chỉ dẫn phương hướng theo từng chặng khi bạn ở trong nhà hiệu quả ngang ở đâu uy tín với giả mạo những gì Maps tự động đã làm ở đâu uy tín được khi bạn ở ngoài trời qua web , tất toán và Android P dự kiến bản quyền sẽ khai thác tính năng này sử dụng với phần góp sức nhỏ từ Round-Trip-Time (RTT - thời gian trễ trọn vòng) giảm giá của WiFi ở đâu uy tín . Tính năng này qua mạng của giao thức 802.11mc tất toán sẽ giúp ở đâu tốt các ứng dụng xác định ứng dụng được khoảng cách chia sẻ của bạn so miễn phí với điểm truy cập WiFi nơi nào được kết nối mật khẩu , mật khẩu chia sẻ các nhà phát triển ở đâu uy tín sẽ lợi dụng thông tin này tài khoản để tính toán vị trí trong nhà tất toán của bạn chính xác hơn.

quản lý Nếu không thể khai thác tính năng này trên chiếc di động đang sử dụng an toàn , bạn chia sẻ vẫn còn cơ hội khác an toàn . Biết đâu đây tất toán sẽ là tính năng có trong chiếc điện thoại dữ liệu tiếp theo tính năng của bạn miễn phí , thay cho máy đang dùng công cụ hiện tại danh sách . Rất download có thể đó cập nhật sẽ là điện thoại Pixel có hỗ trợ công nghệ định vị trong nhà.

Android P cải tiến Notifications

Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?

Google hiện cho phép tài khoản các nhà phát triển di chuyển nhiều nội dung trò chuyện từ tin nhắn sang mục thông báo (notification) hơn tốc độ . Các tệp ảnh đính kèm hỗ trợ và sticker bắt đầu xuất hiện trong Notification cập nhật , thay cho tin nhắn "ai đó vừa gửi tệp cho bạn" cài đặt . Điều này qua app đã cải tiến đáng kể dịch vụ nhắn tin nhanh download , nạp tiền nhưng qua app cũng đồng nghĩa thanh toán với việc tin nhắn trong danh sách kéo xuống tự động sẽ chiếm thêm nhiều diện tích trong Notifications.

Cách hiển thị thông báo mới này qua mạng cũng cho phép qua app các nhà phát triển thêm quảng cáo các tính năng trả lời nhanh tính năng , tương tự ứng dụng với hệ thống nguyên nhân hiện tại ở đâu uy tín của Google Allo giảm giá và bot trả lời trong ứng dụng Reply trực tuyến của Google thanh toán . Không rõ bản quyền các nhà phát triển kiểm soát như thế nào được bao nhiêu trong lừa đảo các tin nhắn trả lời này thanh toán , hay hệ thống liệu có bị ràng buộc lừa đảo với hệ thống Smart Reply như thế nào mà Google hiện đang sử dụng hay không hay nhất , chi tiết nhưng rõ ràng Notifications địa chỉ đã như thế nào được phát triển mạnh mẽ hơn nhiều.

Android P có quyền mật khẩu riêng tư mạnh gấp 3 lần

Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?

Android P kết hợp tính năng rất nhiều tính năng bảo mật cập nhật và quyền công cụ riêng tư trên background mẹo vặt của mình nguyên nhân . Nổi bật nhất chính là hệ thống mới hạn chế truy cập tới qua app các bộ cảm biến cài đặt , camera thanh toán và mic khi ứng dụng không hoạt động tốt nhất . Tất cả nhanh nhất các hệ thống này sửa lỗi sẽ ngừng gửi thông báo tới ứng dụng khi không hoạt động nạp tiền , hướng dẫn nhanh nhất các ứng dụng đang khai thác thông tin từ hỗ trợ các nguồn này dịch vụ sẽ dừng trao đổi thông tin danh sách . Google đang tiến tới việc đề xuất xóa ứng dụng yêu cầu truy cập background nguyên nhân của máy kỹ thuật , download bởi danh sách các tính năng này không còn hoạt động nữa.

download Bên cạnh đó khóa chặn , Google cho phép mã hóa dữ liệu backup link down nhằm đảm bảo bí mật cho khách hàng trên điện thoại và tạo địa chỉ MAC ngẫu nhiên theo mạng nhanh nhất , lấy liền nhưng dịch vụ các tính năng này không phải luôn có sẵn cho đến khi cài đặt các phiên bản Preview xóa tài khoản tiếp theo tất toán của Android P xuất hiện.

Cuối cùng mẹo vặt , sửa lỗi các ứng dụng mẹo vặt riêng công cụ sẽ có khả năng truy cập hệ thống vân tay tốt hơn trong Android P trên điện thoại , ở đâu nhanh bao gồm giao diện UI an toàn của ứng dụng mượt hơn kỹ thuật , nhờ thế người dùng tổng hợp sẽ nhận biết bản quyền được xác thực dấu vân tay đến từ cùng nguồn đáng tin cậy.

Android P hỗ trợ nhiều camera

Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?

Nhiều máy Android hiện có nhiều camera đặt ở mặt trước nạp tiền hoặc sau máy giả mạo , kinh nghiệm nhưng chỉ có sửa lỗi rất ít trong số đó có khả năng hoạt động cùng lúc kích hoạt với nhau ứng dụng . Google vô hiệu hóa đã thêm một API cho cập nhật các nhà phát triển khám phá thế giới cho phép sử dụng đồng thời nhiều camera.

Điều này miễn phí rất có ý nghĩa link down , từ cảm nhận chiều sâu nơi nào của ảnh qua nhiều camera đến chế độ Portrait Mode trực giá rẻ tiếp theo phong cách vô hiệu hóa của Apple hay thậm chí là miễn phí những dòng máy thương mại sử dụng song song một camera chuẩn tài khoản và một camera nhiệt tốt nhất để lồng ghép hai hình ảnh phải làm sao với nhau.

Ngoài ra qua mạng , Google còn thêm tính năng hỗ trợ tính năng các ứng dụng sử dụng hiệu ứng chống rung trực tuyến và flash cho ảnh trên màn hình tương tự như ứng dụng camera cơ bản giả mạo của di động tài khoản , do đó nhanh nhất các camera qua mạng của bên thứ ba chắc chắn lừa đảo sẽ ghi hình tốt hơn.

Android P Hỗ trợ "tai thỏ"

Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?

Do nhiều nhà sản xuất xóa tài khoản đã co phần mặt kính quản lý tổng hợp các cảm biến mặt trước máy trên điện thoại để tạo "tai thỏ -notch" trên màn hình nguyên nhân , Android P quản lý sẽ hỗ trợ cắt gọt màn hình nơi nào với như thế nào các API hướng dẫn nhằm tạo giao diện UI quanh phần tai thỏ đó dữ liệu . Nghĩa là tốc độ các ứng dụng toàn màn hình không có nút trên kiểm tra các cạnh kỹ thuật sẽ chủ động tránh danh sách các khu vực tai thỏ này trên màn hình bản quyền , đây quả là tính năng hấp dẫn tất toán với bản quyền bất cứ ai.

Nhằm giúp qua web các nhà phát triển trong giai đoạn đầu này thanh toán , nhiều mẫu tai thỏ khác nhau cập nhật đã quản lý được thêm vào trình mô phỏng Android P bản quyền , cho phép bạn kiểm tra tài khoản các mẫu thiết kế này lấy liền mà không cần tận tay cầm chiếc di động có tai thỏ ở mặt trước máy.

Android P quảng cáo vẫn chưa sẵn sàng đi vào sử dụng

Android P là gì? có gì mới? điện thoại bạn có được lên Android P không?

Điểm này không xuất phát từ phía Google ở đâu nhanh , tự động nhưng thường không link down được nhấn mạnh mỗi khi một phiên bản Android mới tổng hợp được phát hành cho tính năng các nhà phát triển qua mạng . Đây là phiên bản Android chưa hoàn thiện hướng dẫn , còn thiếu tính ổn định hướng dẫn , xóa tài khoản với giá rẻ các tính năng thậm chí chưa chắc dịch vụ sẽ xuất hiện trong bản phát hành cuối cùng chia sẻ của Android P.

Trừ khi đang nghiên cứu ứng dụng xóa tài khoản , hẳn bạn mới nhất sẽ không muốn cài đặt kỹ thuật , cập nhật Android P đầu tiên này trên di động đâu như thế nào , tổng hợp nếu quản lý đã cài download hoặc cập nhật Android P trực tuyến , có lẽ bạn vô hiệu hóa sẽ không muốn lưu chi tiết mọi dữ liệu quan trọng trên máy đó quảng cáo . Nhưng qua web nếu nhất định muốn dùng Android P ngay lúc này khóa chặn , bài viết trên ứng dụng sẽ cung cấp một vài gợi ý hữu ích cho bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/android-p-la-gi-co-gi-moi-dien-thoai-ban-co-duoc-len-android-p-khong-33206n.aspx
Ngoài ra giảm giá , mật khẩu nếu muốn khôi phục lại cài đặt Android về phiên bản ban đầu cho thiết bị qua app của mình địa chỉ , bạn xóa tài khoản cũng hướng dẫn có thể thực hiện theo ở đâu uy tín các bước khôi phục cài đặt Android nhanh nhất để đưa thiết bị về trạng thái ban đầu.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online