Angry Birds Legends mở Beta Test cho các thiết bị Android

Phiên bản mới nhất của series game Angry Birds nổi tiếng, Angry Birds Legends là một tựa game nhập vai, hiện đã mở cửa đón người chơi Android ở giai đoạn Beta Test tại Anh, Phần Lan và Thụy Điển.

Phiên bản mới nhất lấy liền của series game Angry Birds nổi tiếng chia sẻ , Angry Birds Legends là một tựa game nhập vai tính năng , hiện ở đâu uy tín đã mở cửa đón người chơi Android ở giai đoạn Beta Test tại Anh full crack , Phần Lan kỹ thuật và Thụy Điển.

Nhà phát triển Rovio Entertainment lấy liền đã làm việc bận rộn trong vài tháng qua cập nhật để chuẩn bị cho 2 bản phát hành Soft Launch đó là Angry Birds Tennis hướng dẫn và Angry Birds Casual tự động . Và theo sau là Angry Birds Legends tự động . Tựa game mới này có mô-típ quen thuộc nói về cuộc chiến giữa giảm giá các chú chim tăng tốc và đàn lợn.

Angry Birds Legends mở Beta Test cho các thiết bị Android

Game Angry Birds Legends mở Beta Test cho phải làm sao các thiết bị Android tại Châu Âu

Angry Birds Legends mở Beta Test cho tổng hợp các thiết bị Android

Angry Birds Legends mở Beta Test cho các thiết bị Android

Vơi sự xuất hiện tính năng của rồng kích hoạt và ma thuật hắc ám trực tuyến , tự động mọi thứ rơi vài tình cảnh hỗn loạn địa chỉ . Điều đó buộc bầy chim download và lũ lợn phải hợp lực chiến đấu hay nhất để chống lại thế lực đen tối trên điện thoại . Trò chơi đi theo cốt truyện về cách chúng kết hợp nạp tiền và cùng nhau đánh bại ác quỷ.

Trong Angry Birds Legends trên điện thoại , bạn dịch vụ có thể mong đợi rằng địa chỉ các anh hùng từ hai bên như thế nào sẽ kết hợp kinh nghiệm để hình thành một đội hình chiến đấu đáng gờm chia sẻ . Người chơi giảm giá có thể nâng cấp mỗi anh hùng cập nhật để cải thiện khả năng nơi nào của họ download . Như thường lệ mới nhất , Angry Birds Legends là tựa game miễn phí nạp tiền . Trò chơi hỗ trợ cũng có địa chỉ các sự kiện giới hạn thời gian hướng dẫn , nơi game thủ sử dụng có thể nhận ở đâu tốt được qua app những phần thưởng hấp dẫn là dịch vụ các anh hùng sử thi tăng tốc và huyền thoại.

Angry Birds Legends mở Beta Test cho các thiết bị Android

Nhìn chung giá rẻ , tựa game RPG chiến đấu theo lượt này có vẻ thú vị miễn phí và chắc chắn nó địa chỉ sẽ thu hút phải làm sao được một lượng lớn người hâm mộ qua thời gian ở đâu uy tín . Angry Birds Legends phiên bản Beta hiện có sẵn ở đâu uy tín để download từ Play Store tại Anh giả mạo , Phần Lan tải về và Thụy Điển như mẹo vặt đã bản quyền được kích hoạt để cập trước đó.

- Download Angry Birds Legends cho Android

https://thuthuat.taimienphi.vn/angry-birds-legends-mo-beta-test-cho-cac-thiet-bi-android-57271n.aspx
Trong thời gian chờ đợi tốc độ , tăng tốc các bạn hãy tải xóa tài khoản và chơi qua web các phiên bản Angry Birds khác tại đây: Tải Angry Birds cho điện thoại Android địa chỉ , iPhone

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online