Apex Legends Season 6 và những điều bạn cần biết

Apex Legends Season 6: Boosted đã ra mắt. Tuy Season 6 không thực hiện các thay đổi lớn trong trò chơi như Season 5, nhưng vẫn có một số điều chỉnh cân bằng và nhiều nội dung mới đáng chú ý.

Cập nhật Apex Legends Season 6 Boosted hay nhất đã ra mắt người chơi công cụ , tuy Season 6 không thực hiện kinh nghiệm các thay đổi lớn trong trò chơi như Season 5 an toàn , kỹ thuật nhưng dữ liệu vẫn có một số điều chỉnh cân bằng vô hiệu hóa và nhiều nội dung mới đáng chú ý.

Trong khi nhân vật mới Rampart là điều nổi bật nhất dữ liệu của Apex Legends Season 6 dịch vụ , địa chỉ tất cả người chơi lấy liền sẽ nhận thấy miễn phí những thay đổi đáng kể đối tốc độ với lối chơi lấy liền , vũ khí trực tuyến , áo giáp nạp tiền và bản đồ trong game.

Apex Legends Season 6 và những điều bạn cần biết

Apex Legends - Khám phá tối ưu những điều thú vị trong cập nhật Season 6

Tải hay nhất và cài đặt phiên bản Apex Legends mới nhất:

=> Link tải Apex Legends cho PC
Apex Legends Season 6 và những điều bạn cần biết

Đầu tiên thanh toán , Rampart giả mạo đã cập nhật được xác nhận là huyền thoại mới tốc độ của Apex Legends bản quyền . Rampart là một chủ doanh nghiệp tư nhân giá rẻ , người chỉ cần một khẩu súng lớn tổng hợp và một ba lô đầy sắt vụn là tốc độ đã nhanh nhất có thể đi qua thế giới miền tây hoang dã lấy liền , nguy hiểm lấy liền của Outlands quản lý . công cụ Những vùng đất cao cằn cỗi như mái nhà Skyhook có khả năng phòng thủ cao hơn đáng kể khi Rampart đặt Amped Cover thanh toán của cô ấy một cách chiến lược tải về . Cô ấy sử dụng có thể dựng nên nhiều phần che phủ cao đến thắt lưng đăng ký vay , đủ qua app để hỗ trợ 2/3 người an toàn . Ghép qua web những bức tường di động đó kiểm tra với chiêu Ultimate vô hiệu hóa lựu đạn lấy liền của Wattson lấy liền và đó qua app sẽ là một bức tường khó phá.

Apex Legends Season 6 và những điều bạn cần biết

Tương tự phải làm sao như vậy kỹ thuật , kỹ năng Ultimate download của cô ấy tốt nhất , một khẩu minigun (tên là Sheila) qua app có thể hay nhất được sử dụng tất toán bởi bất kỳ ai trong đội nhanh nhất , mặc trực tuyến dù Rampart có tốc độ nạp đạn nhanh hơn cho khẩu súng này xóa tài khoản . Thật vậy công cụ , kỹ năng bị động quảng cáo của cô ấy vừa tăng số lượng đạn vừa giảm thời gian tải đạn trên giả mạo tất cả nơi nào các khẩu LMG.

Apex Legends Season 6 và những điều bạn cần biết

Đối miễn phí với vô hiệu hóa những thay đổi ảnh hưởng tới tổng hợp mọi nhân vật phải làm sao , quản lý tất cả khiên chắn an toàn bây giờ cập nhật sẽ là khiên Evo Shield địa chỉ , loại trở nên mạnh hơn khi bạn gây sát thương tải về . Việc bổ sung hệ thống chế tạo mới đảm bảo rằng bạn không phải lục lọi tìm kiếm ngay từ đầu trận đấu mật khẩu để xây dựng hệ thống phòng thủ hướng dẫn của mình tăng tốc . dịch vụ Nếu là một người chơi thích hạ cánh ở một nơi yên bình hỗ trợ , giờ bạn giả mạo có thể thu thập vật liệu chế tạo từ link down các thùng danh sách và hộp đựng mới download đặc biệt tất toán , hiện nằm rải khắp bản đồ ( phải làm sao với số lượng drop nhiều hơn khi vòng đấu diễn ra).

Apex Legends Season 6 và những điều bạn cần biết

https://thuthuat.taimienphi.vn/apex-legends-season-6-va-nhung-dieu-ban-can-biet-60263n.aspx
Tại Replicators quản lý , người chơi danh sách có thể lên cấp khiên kinh nghiệm , chọn từ một loạt vũ khí dữ liệu và trang bị kinh nghiệm . Cũng có yếu tố rủi ro khi người chơi phải đợi trong khi vật phẩm hỗ trợ của họ như thế nào được chế tạo cài đặt , nơi nào nhưng điều đó không tệ hơn nhiều lắm so link down với việc chờ đồ tiếp tế hạ cánh link down . Và đó mới chỉ là sự khởi đầu tốc độ của Season 6 link down . Có phải làm sao rất nhiều điều chỉnh qua web và thay đổi khác ở đâu uy tín bao gồm một khẩu SMG năng lượng mới dữ liệu được gọi là Volt tự động , thay đổi về cách hoạt động nơi nào của áo giáp qua app , quảng cáo các bản sửa lỗi danh sách và nhiều như thế nào hơn nữa.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online