Avicii Invector Encore Edition đã ra mắt với 10 track nhạc mới

Hello There Games và Wired Productions đã hợp tác để ra mắt gói DLC Avicii Invector: Encore Edition nhằm mục đích tưởng nhớ siêu sao EDM quá cố, Tim 'Avicii' Bergling - chủ nhân của bản hit Wake Me Up đình đám, với 10 track nhạc hoàn toàn mới.

Hello There Games ở đâu uy tín và Wired Productions bản quyền đã hợp tác qua app để ra mắt gói DLC Avicii Invector : Encore Edition chi tiết nhằm mục đích tưởng nhớ siêu sao EDM trực tuyến quá cố giảm giá , Tim "Avicii" Bergling - chủ nhân giả mạo của bản hit Wake Me Up đình đám kinh nghiệm , giảm giá với 10 track nhạc hoàn toàn mới.

Tim Bergling"s (có nghệ danh là AVICII) là một DJ ở đâu uy tín , nhà sản xuất như thế nào và nhạc sĩ hàng đầu sở hữu một số hit nổi tiếng như Wake Me Up tải về , I could Be the One đăng ký vay , You Make Me tải về , Hey Brother... kỹ thuật , dữ liệu đã qua đời do vấn đề sức khỏe vào năm 2018 vô hiệu hóa . Ngày 8/9 là ngày sinh nhật thứ 31 giả mạo của Tim lấy liền và Hello There Games bản quyền đã hợp tác quảng cáo với Wired Productions kinh nghiệm để phát hành Avicii Invector: Encore Edition nơi nào nhằm tôn vinh nạp tiền các sáng tác danh sách và cuộc sống chia sẻ của người nghệ sĩ tài năng này.

Avicii Invector Encore Edition đã ra mắt với 10 track nhạc mới

Hòa mình phải làm sao với 10 track nhạc tốc độ của ngôi sao EDM Tim "Avicii" Bergling trong Avicii Invector Encore Edition

mới nhất Bên cạnh Avicii Invector qua web , còn có xóa tài khoản rất nhiều tựa game âm nhạc đình đám khác trên PC giảm giá , Mobile chia sẻ được nhiều người yêu thích địa chỉ và lựa chọn sử dụng , tất toán các bạn hãy trải nghiệm từng game hay nhất và đưa ra ý kiến địa chỉ riêng phải làm sao của mình.

Avicii Invector là game âm nhạc phải làm sao được giới phê bình đánh giá cao an toàn , sử dụng được phát hành cho PC thanh toán , Playstation 4 nhanh nhất và Xbox One vào tháng 12 năm 2019 hiện có mặt kỹ thuật với tên Avicii Invector: Encore Edition.

Avicii Invector Encore Edition đã ra mắt với 10 track nhạc mới

Avicii Invector: Encore Edition giá rẻ bao gồm 10 track nhạc ở đâu uy tín được thêm vào game dưới dạng 2 gói DLC Tim Track Pack giả mạo và Magma Track Pack:

Tim Track Pack

- Sunshine
- Addicted to You
- My Feelings for You
- Seek Bromance
- Trouble

Magma Track Pack

- SOS
- Peace of Mind
- Freak
- Heart Upon My Sleeve
- Bad Reputation

Leo Zullo kinh nghiệm , Giám đốc điều hành tốt nhất của Wired Productions cho biết: "AVICII vô cùng tài năng an toàn và muốn chia sẻ âm nhạc tối ưu của mình giảm giá với thế giới dịch vụ , cho phép xóa tài khoản mọi người cảm nhận thanh toán và trải nghiệm nó theo cách mới này".

phải làm sao Hiện Avicii Invector Encore Edition trên Xbox One đang có giá 29.99$:

=> Link tải Avicii Invector Encore Edition cho Xbox One
Avicii Invector Encore Edition đã ra mắt với 10 track nhạc mới

https://thuthuat.taimienphi.vn/avicii-invector-encore-edition-da-ra-mat-voi-10-track-nhac-moi-60551n.aspx

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online