Avira Free AntiVirus - Bảo vệ các thiết lập bằng mật khẩu

Avira Free AntiVirus - Bảo vệ các thiết lập bằng mật khẩu bảo vệ thiết lập Avira bằng mật khẩu, thiết lập mật khẩu cho Avira, cài mật khẩu bảo vệ thiết lập trong Avira, cài mật khẩu trong Avira, cách đặt mật khẩu trong Avira, hướng d�

tính năng Nếu một ngày tăng tốc , phần mềm Avira Free AntiVirus hoạt động không hiệu quả kích hoạt rất mới nhất có thể ai đó sử dụng máy tính dữ liệu của bạn qua web và thay đổi một số thiết lập bên trong hỗ trợ , cách tốt nhất nên đặt mật khẩu bảo vệ thiết lập này ở đâu tốt . taimienphi.vn tối ưu sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều này.

Avira Free AntiVirus có hỗ trợ tính năng bảo vệ xóa tài khoản các thiết lập diệt virus bằng mật khẩu tất toán . Đây là một tính năng ở đâu nhanh khá hay tốt nhất để tránh trường hợp người khác sử dụng máy tính tăng tốc của bạn khóa chặn và thay đổi ở đâu tốt các thông số thiết lập làm ảnh hướng đến thói quen sử dụng phần mềm ở đâu tốt của bạn trên điện thoại . Chúng tôi tự động sẽ hướng dẫn giá rẻ các bạn cách tiến hành đặt mật khẩu qua app để bảo vệ theo bài viết kích hoạt dưới đây.

nhanh nhất Nếu phiên bản kỹ thuật của bạn chưa hỗ trợ tính năng này hỗ trợ , bạn hãy cập nhật bản mới nhất cho thiết bị phải làm sao của mình theo cập nhật các link download Avira Free AntiVirus kỹ thuật dưới đây :

- Tải về Avira Free Antivirus cho Windows: Avira
- Tải về Avira Free Antivirus cho Mac: Avira cho Mac
- Tải về Avira Free Antivirus cho Android: Avira cho Android
- Tải về Avira Free Antivirus cho IOS (iPhone chi tiết , iPad thanh toán , and iPod touch): Avira cho iPhone

Avira Free AntiVirus - Bảo vệ các thiết lập bằng mật khẩu

Bảo vệ thiết lập Avira bằng mật khẩu.

Bước 1: Mở Avira Free AntiVirus.

Bước 2: lấy liền Trên thanh công cụ chọn Extras --> Configuration ( an toàn hoặc sử dụng phím tắt F8).

Avira Free AntiVirus - Bảo vệ các thiết lập bằng mật khẩu

Bước 3: Chọn mục General --> Password

Trong cửa sổ Password ở bên phải màn hình trực tuyến , thiết lập mật khẩu bằng cách:
- Enter password: Nhập mật khẩu cho an toàn các thiết lập.
- Confirmation: Nhập lại mật khẩu mẹo vặt đã gõ trong phần Enter password (yêu cầu nhập chính xác).

Sau đó bản quyền , kiểm tra tốt nhất và chọn ở đâu tốt các mục bản quyền mà bạn muốn khóa bằng mật khẩu trong phần Areas protected by password.

Click OK kỹ thuật để lưu lại thiết lập.

Avira Free AntiVirus - Bảo vệ các thiết lập bằng mật khẩu

Sau khi xóa tài khoản đã thực hiện đầy đủ tài khoản các thao tác hướng dẫn trên công cụ , Avira Free AntiVirus qua app sẽ nguyên nhân được giữ nguyên thiết lập như link down những gì bạn muốn kể cả khi người khác sử dụng máy tính qua app của bạn tự động và làm ở đâu tốt mọi cách tất toán cũng không thể thay đổi cập nhật được chúng.

Ngoài Avira Free AntiVirus qua web , bạn tự động có thể download thêm địa chỉ các phần mềm diệt Virus khác tại taimienphi.vn.


4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online