Bản cập nhật 7.3 PUBG PC có gì HOT ?

ban cap nhat 7 3 pubg pc co gi hot, Bản cập nhật 7.3 PUBG PC có gì HOT ? Vũ khí C4 mới, tính năng bám theo

Bản cập nhật 7.3 PUBG PC tối ưu đã chính thức xuất hiện trên download các máy chủ lấy liền và mang đến nhiều thay đổi mới cho siêu phẩm game bắn súng sinh tồn hướng dẫn , người chơi lừa đảo có thể chạm tay vào vũ khí C4 kiểm tra và một loạt tính năng danh sách đã chờ đợi từ chi tiết rất lâu.

trực tuyến Khi nói đến an toàn những thứ gây sát thương mạnh tăng tốc để tiêu diệt kẻ thù kiếm bữa tối gà qua mạng , bạn có địa chỉ rất nhiều lựa chọn trong PUBG PC tài khoản . Nhưng tốt nhất nếu bạn đang tìm thứ gì đó tạo ra tác động Lớn gây sát thương mạnh tối ưu thì C4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo qua web . Vật phẩm này chỉ xuất hiện khi người chơi cập nhật PUBG PC lên phiên bản 7.3.

Bản cập nhật 7.3 PUBG PC có gì HOT ?

Update 7.3 PlayerUnknown"s Battlegrounds PC

Nội dung chi tiết bản cập nhật 7.3 PUBG PC

1 ở đâu nhanh . Vũ khí C4 mới

C4 là một loại vũ khí mới phải làm sao khá thú vị chưa game Battle Royale nào có kích hoạt , chúng mang đến cho người chơi phong cách tiếp cấp đối thủ giả mạo và tiêu diệt họ hoàn toàn khác ứng dụng . Với bán kính vụ nổ lớn 25 mét ở đâu uy tín , sát thương xuyên giáp full crack , C4 khiến bạn chỉ muốn chạy sau khi nghe thấy tiếng bíp vô hiệu hóa của chúng.

- C4 cập nhật sẽ bắt đầu phát ra tiếng kêu ngay bị ném ở đâu uy tín và 16 giây sau tự đổng nổ qua app , thời gian mặc định không thể kích hoạt nổ sớm hơn.
- Thời gian nổ ít tiếng kêu phát ra từ C4 nguyên nhân sẽ càng to link down , đèn càng sáng.
- C4 không bám vào người chơi tốt nhất nhưng có khả năng dính vào hầu hết tải về các loại phương tiện công cụ , bề mặt tường ...
- Bán kính sát thương 25m tăng tốc , xuyên giáp cho khóa chặn tất cả vô hiệu hóa mọi người không trừ một ai
- C4 download có thể xuất hiện trong Hòm cứu trợ trên bản đồ Erangel xóa tài khoản , Miramar chi tiết , Vikendi mật khẩu và Sanhok

Bản cập nhật 7.3 PUBG PC có gì HOT ?

2 mật khẩu . ở đâu tốt Thêm tính năng bám theo

Tính năng này trực tuyến đã từng xuất hiện trong PUBG PC ở ở đâu uy tín các phiên bản trước tài khoản nhưng vì xuất hiện lỗi nên NPH giá rẻ đã tạm thời lược bỏ tăng tốc . trên điện thoại Bây giờ game thủ hay nhất có thể sử dụng chúng qua app để bám theo đồng đội nhảy dù tối ưu , không phải canh thời gian trực tuyến hoặc tự tay nhảy như trước nữa.

3 mẹo vặt . Cải tiến hệ thống tàu hỏa

Trong bản đồ Vikendi tăng tốc , Tencent bổ sung thêm một số tuyến đường tàu khác đi dọc về phía trung tâm bản đồ nguyên nhân , cải tiến về hình ảnh hay nhất và âm thanh giúp người chơi nhận biết nhanh nhất được khi nào tàu cập bến mật khẩu hoặc khi nào tàu chuẩn bị chạy ở đâu uy tín để vạch ra chiến thuật hợp lý hơn hướng dẫn , số lượng toa tàu bản quyền cũng danh sách được cải thiện.

Bản cập nhật 7.3 PUBG PC có gì HOT ?

4 khóa chặn . Điều chỉnh phương tiện

- Phương tiện không còn phát nổ khi HP giảm xuống 0 ngay lập tức tất toán , chúng công cụ sẽ từ từ bốc cháy lừa đảo và nổ sau 5 giây đẻ người chơi kịp thời di chuyển.
- tất toán Khi di chuyển chẳng may phương tiện lộn nhào qua web hoặc va chạm lộn ngược tất toán thì người chơi không bị nhận thêm sát thương.
- Sau khi phát nổ trên điện thoại , người chơi đứng gần ngay lập tức chịu một lực sát thương dịch vụ và chúng phụ thuộc vào khoảng cách đang đứng an toàn với phương tiện.

5 trên điện thoại . Ưu hóa trải nghiệm giả mạo và sửa lỗi

- Cải tiến giao diện quan sát chiến đấu
- Cải thiện thông báo bật thanh toán của hệ thống thanh toán để hiển thị mượt kinh nghiệm mà hơn
- Thay đổi logo cho Ống ngắm 6x trực tuyến giả mạo các nòng súng shotgun
- Giảm tải về các trường hợp giật/lag ở chế độ FPS dữ liệu có thể xảy ra khi mở kho đồ trong trò chơi lần đầu tiên
- Chỉnh sửa danh sách trận đấu tùy biến.

hướng dẫn Trên đây là toàn bộ nội dung đáng chú ý trong bản cập nhật 7.3 PUBG PC mới nhất ở đâu tốt mà bạn đọc cần phải biết trước khi tham gia chiến đâu trên điện thoại , hãy tăng FPS PUBG PC lên sửa lỗi để trải nghiệm nguyên nhân của bạn tăng tốc được tốt hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-7-3-pubg-pc-co-gi-hot-59105n.aspx
mật khẩu Hiện phiên bản 7.3 PUBG PC đang kiểm tra được thử nghiệm trên server test chi tiết qua web sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới tốt nhất , mới nhất các bạn cùng chờ đón mới nhất nhé link down , lúc này hãy tải tính năng các phiên bản khác ở đâu uy tín của game tại đây.

=> Link tải PUBG cho PC
Bản cập nhật 7.3 PUBG PC có gì HOT ?

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online