Bản cập nhật Black Desert Succession đã có mặt trên Xbox One

Bản cập nhật Succession cho Warrior và Ranger đã đến với Black Desert trên Xbox One. Với sự bổ sung của nhánh skill Succession, người chơi có thể chọn đặt vũ khí Thức tỉnh của họ xuống và sử dụng vũ khí ban đầu để phát triển nhân vật

Bản cập nhật Succession cho Warrior lấy liền và Ranger tốc độ đã đến nơi nào với Black Desert trên Xbox One hỗ trợ . Với sự bổ sung tổng hợp của nhánh skill Succession vô hiệu hóa , người chơi lừa đảo có thể chọn đặt vũ khí Thức tỉnh trên điện thoại của họ xuống kỹ thuật và sử dụng vũ khí ban đầu xóa tài khoản để phát triển nhân vật theo một cách mới.

Bản cập nhật Succession mới này cho Warriors tốt nhất Rangers tính năng sẽ cho phép nguyên nhân các Adventurer phát triển lớp nhân vật an toàn của họ theo một cách mới bản quyền . Học như thế nào được kỹ năng Warrior"s Spirit quản lý và Feathers of Lemoria cài đặt sẽ cho phép họ học cài đặt các kỹ năng Succession cho an toàn những lớp nhân vật tương ứng mật khẩu . Các lớp nhân vật trải qua con đường Succession dữ liệu có thể cường hóa vũ khí chính tối ưu của họ sửa lỗi , cung cấp cho vô hiệu hóa các Adventurer trực tuyến những kỹ năng mới đầy mạnh mẽ: Longsword sửa lỗi và Shield cho Warrior qua app và Longbow cho Ranger mật khẩu . Các kỹ năng tăng tốc được mở khóa ở cấp độ 56 sau khi hoàn thành một loạt nhiệm vụ Black Spirit.

Bản cập nhật Black Desert Succession đã có mặt trên Xbox One

Black Desert hỗ trợ đã có bản cập nhật trên Xbox One

Tất nhiên giống như bất kỳ loại sức mạnh tuyệt vời mới nào lừa đảo , không ai vô hiệu hóa có thể sử dụng sức mạnh đó đăng ký vay nếu không luyện tập bản quyền . Các Adventurer trước tiên phải danh sách được thức tỉnh qua web và thành thạo một số kỹ năng cơ bản nhất định trước khi họ tính năng có thể mở khóa một bộ nhiệm vụ mới kiểm tra . Sau khi quảng cáo các điều kiện tiên quyết đó tối ưu đã qua app được đáp ứng tăng tốc , Adventurer tải về có thể bắt đầu nhiệm vụ lấy liền của mình trong tab [Lv giá rẻ . 56] Class New Power nơi nào và theo dõi tiến độ mẹo vặt của họ thông qua tab Succession trong giao diện Skill.

Black Desert phiên bản Mobile dịch vụ sẽ link down được ra mắt vào tháng 11 mật khẩu , 12 sắp tới tất toán , ngay lúc này hỗ trợ , game thủ miễn phí đã mới nhất có thể đăng ký trước hỗ trợ để nhận miễn phí bản PC ở đâu uy tín hoặc Console

Mặc tăng tốc dù Succession yêu cầu danh sách rất nhiều điểm kỹ năng ở đâu tốt nhưng nó là một sự thay thế tuyệt vời cho mật khẩu những người muốn bắt đầu chiến đấu theo nạp tiền những cách mới lừa đảo . Một tính năng quan trọng khác cần lưu ý là tỷ lệ phần trăm mật khẩu của bất kỳ Awakening AP nào kiếm khóa chặn được tính năng sẽ tốt nhất được áp dụng cho sự phát triển Succession AP mới nhất , vì vậy hãy đảm bảo bạn không ném dịch vụ các vũ khí Thức tỉnh đó đi qua web . Các Adventurer giả mạo cũng khóa chặn có thể chuyển về trạng thái Thức tỉnh sử dụng nếu họ chọn làm điều đó bằng cách reset kỹ năng.

=> Link tải Black Desert cho Xbox One
Bản cập nhật Black Desert Succession đã có mặt trên Xbox One

=> Link tải Black Desert cho PC
Bản cập nhật Black Desert Succession đã có mặt trên Xbox One

=> Link tải Black Desert cho Android
Bản cập nhật Black Desert Succession đã có mặt trên Xbox One

=> Link tải Black Desert cho iPhone
Bản cập nhật Black Desert Succession đã có mặt trên Xbox One

Succession là một bổ sung thú vị cho Black Desert hướng dẫn ở đâu uy tín được lên kế hoạch trực tuyến để thêm vào ở đâu nhanh tất cả an toàn các lớp nhân vật tài khoản . Bắt đầu từ hôm nay qua web , con đường mới này tối ưu sẽ chỉ dành cho Warrior nạp tiền , Sorceress tổng hợp , Ranger qua mạng và Berserker mẹo vặt . Các lớp nhân vật khác phải kiên nhẫn chờ đợi vì sức mạnh thanh toán của Succession giả mạo sẽ là xóa tài khoản của họ trong thời gian thích hợp.

Bản cập nhật Black Desert Succession đã có mặt trên Xbox One

Mỗi lớp nhân vật qua mạng sẽ có danh sách nhiệm vụ ở đâu uy tín riêng xóa tài khoản để trở nên tính năng xứng đáng miễn phí được thừa hưởng sức mạnh Succession:

Warrior

Bạn tất toán sẽ phải bắt đầu chia sẻ với nhiệm vụ [Warrior Succession] Goyen"s Conviction địa chỉ . Sau khi hoàn thành nhiệm vụ sửa lỗi , bạn mới nhất sẽ học kỹ năng Warrior"s Spirit cho phép bạn trở nên hùng mạnh hơn kích hoạt với Longsword giá rẻ và Shield mật khẩu . Hãy nhớ rằng tính năng nếu bạn đi theo con đường Succession miễn phí , bạn tổng hợp sẽ từ bỏ Greatsword công cụ . Một khi học xong kỹ năng Warrior"s Spirit tài khoản , bạn mẹo vặt sẽ không thể sử dụng kỹ năng Awakening.

Ranger

Bạn mới nhất sẽ bắt đầu chia sẻ với nhiệm vụ [Ranger Succession] The Will Inscribed Within bản quyền . vô hiệu hóa Khi bạn hoàn thành ở đâu tốt các nhiệm vụ này công cụ , bạn danh sách sẽ khóa chặn có thể học kỹ năng Feathers of Lemoria quản lý , cấp cho Ranger nhiều sức mạnh hơn link down với Longbow sử dụng của họ kinh nghiệm . Tương tự như Warrior mật khẩu , bạn bản quyền sẽ phải từ bỏ thanh kiếm Kamasylven miễn phí , khóa bạn khỏi kỹ năng Awakening.

Sorceress

Con đường Succession kinh nghiệm của Sorceress bắt đầu cập nhật với nhiệm vụ [Sorceress Succession] The Choice tính năng . Sau khi học an toàn được kỹ năng kích hoạt , sức mạnh tốt nhất của bạn có mẹo vặt được từ Amulet sửa lỗi và Talisman an toàn sẽ tăng lên kích hoạt rất nhiều nhanh nhất . Từ bỏ Scythe chi tiết sẽ khóa qua app các Sorceress khỏi kỹ năng Awakening ở đâu nhanh của họ.

Berserker

Berserker bắt đầu con đường Succession mật khẩu của mình ở đâu nhanh với nhiệm vụ [Berserker] The Valor kích hoạt . tốc độ Khi bạn học link down được kỹ năng Feral Roar giá rẻ , bạn chi tiết sẽ qua app có thể mở khóa sức mạnh tất toán và thậm chí còn trở nên mạnh mẽ hơn hỗ trợ với Axe mới nhất của bạn tăng tốc . Sau đó tài khoản , bạn bản quyền sẽ không thể sử dụng Iron Buster.

tối ưu Nếu là Fan giảm giá của mới nhất những game hành động nhập vai thì Ghostrunner ở đâu uy tín cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời không thể thiếu qua mạng được full crack . thanh toán Hiện tựa game đang miễn phí được khóa chặn rất nhiều người mong chờ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-black-desert-succession-da-co-mat-tren-xbox-one-60869n.aspx
Video trailer Black Desert Succession

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online