Bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.16 có gì mới ?

dau truong chan ly 9.16, Nội dung chi tiết bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.16

Bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.16 là phiên bản chi tiết mà hầu hết người chơi nào giá rẻ cũng đang chờ đợi dịch vụ , tốc độ bởi vì phiên bản update này mang đến một số vị tướng mới kiểm tra và một nguồn gốc Hextech hoàn toàn mới.

Camille khóa chặn , Jinx an toàn , Vi trên điện thoại và Jayce đều tham gia vào cuộc chiến không hồi kết trong Đấu Trường Chân Lý dưới nguồn gốc mới giá rẻ , Hextech nguyên nhân . Vô hiệu hóa full crack các vật phẩm kinh nghiệm của kẻ thù trong một vài giây sử dụng , điều này thực sự hướng dẫn có thể xoay chuyển tính huống trong trận đấu khi Draven sở hữu ba vật phẩm đáng sợ.

Bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.16 có gì mới ?

Đấu Trường Chân Lý 9.16 - Xuất hiện Hextech ở đâu uy tín và 4 vị tướng mới

Nguồn gốc qua app và nhà vô địch mới

Hextech: Ném bom vào đơn vị quân địch bằng một vật phẩm danh sách và vô hiệu hóa tốc độ tất cả tốc độ các vật phẩm ma thuật đó trong bán kính 1/2 8 giây.

- Camille
+ Kỹ năng: Khả năng quảng cáo của Camille vô hiệu hóa , Hextech Ultimatum địa chỉ , bám rễ kẻ thù ở đâu nhanh và buộc đồng đội trong tầm tốc độ của cô nhắm vào nguyên nhân bất cứ ai cô đang tấn công.
+ Lớp: Blademater
+ Chi phí: 1 vàng
+ Sát thương kỹ năng: 200/325/450

- Jayce
+ Khả năng: Phá vỡ chiến tuyến quảng cáo của kẻ thù vô hiệu hóa , đánh bật một đơn vị quân địch bằng đòn Thundering địa chỉ của hắn công cụ . Sau đó qua mạng , anh ta chuyển sang trạng thái Mercury Cannon qua web , tăng tốc độ tấn công danh sách và sát thương tầm xa.
+ Lớp: Shapeshifter
+ Chi phí: 2 Vàng
+ Sát thương khả năng: 200/350/500

- Vi
+ Khả năng: Nhắm vào kẻ thù ở xa nhất nạp tiền và lao về phía chúng sử dụng , gạt sang một bên cập nhật và gây sát thương cho bản quyền mọi kẻ thù trên đường đi nguyên nhân . mẹo vặt Khi cô ấy đến đó mật khẩu , cô ấy đánh bật mục tiêu cập nhật của mình lên giảm giá và làm chúng bị thương.
+ Lớp: Brawler
+ Chi phí: 3 Vàng
+ Sát thương khả năng: 250/450/650

- Jinx
+ Khả năng: Được kích hoạt sau lần tiêu diệt mục tiêu đầu tiên sử dụng , đạt sử dụng được tốc độ tấn công tiền thưởng qua app . Tiêu diệt mục tiêu thứ 2 chia sẻ , cô ấy rút ra Fishbones bản quyền , bệ phóng tên lửa cài đặt của mình giá rẻ , khiến hay nhất các đòn tấn công giảm giá của cô ấy gây sát thương AoE.
+ Lớp: Súng
+ Chi phí: Bốn vàng
+ Sát thương tên lửa: 100/225/350 sát thương phép trong vụ nổ dữ liệu bao gồm tổng cộng ba hình lục giác.

Thay đổi hệ thống

- Trận đấu
Riot kích hoạt đã cải thiện cách hoạt động hay nhất của người chơi phù hợp cập nhật để ngăn chặn bản quyền các tình huống khó khăn trong đó bạn mới nhất sẽ phải đối mặt ứng dụng với cùng một người chơi hai lần sử dụng trở lên liên tiếp kích hoạt . tối ưu Bây giờ quảng cáo , điều này ở đâu nhanh sẽ không bao giờ xảy ra.

- Thay đổi xếp hạng
+ Nhìn chung dữ liệu , hệ thống xếp hạng full crack của Đấu Trường Chân Lý trông full crack khá tốt kinh nghiệm . ứng dụng Những người chơi hạng Grandmaster tổng hợp và Challenger hạ cấp giờ nạp tiền sẽ bỏ qua Master phải làm sao và trực tiếp xuống Diamond 1.
+ Theo dự tính an toàn , lấy liền mọi người ở đâu tốt sẽ bị hạ cấp nạp tiền nếu bạn mất LP trong bất kỳ trò chơi nào bạn bắt đầu ở 0 LP.
+ Riot download cũng chia sẻ đã thực hiện công cụ các điều chỉnh đối ứng dụng với full crack các khoản lãi trên điện thoại và lỗ LP chi tiết . Đối hỗ trợ với hầu hết tối ưu các phần download , bạn kiểm tra sẽ không thấy giảm giá hoặc cảm thấy bất kỳ thay đổi nào dựa trên tối ưu hóa này.

- Sát thương người chơi
Riot đăng ký vay đã thực hiện một số thay đổi về sát thương trên điện thoại của người chơi trong bản cập nhật trước qua app và nhìn chung nó hoạt động địa chỉ khá tốt thanh toán . Nhưng nó dẫn đến an toàn các trò chơi có thời gian dài hơn dự định an toàn , hay nhất đặc biệt là khi miễn phí các trận đánh miễn phí đã gần kề tải về . Vì vậy dịch vụ , họ đang thực hiện một số điều chỉnh nhiều hơn kỹ thuật . Tổng thiệt hại giá rẻ vẫn phải ít hơn lúc ra mắt.

Thay đổi chỉ số phần thưởng tộc

- Brawler: HP giảm từ 300/700/1.200 xuống 300/600/ 1.000
- Demon: Các đòn tấn công cơ bản giảm giá của quỷ có 40% cơ hội đốt 20 mana từ mục tiêu giá rẻ của chúng nơi nào và trả lại 15/30/45 mana cho kẻ tấn công.
- Ninja: Sát thương tăng từ 40/60 lên 50/70
- Cao quý: Giáp giảm giá và kháng phép tăng từ 60 lên 70
- Pháp sư: Sức mạnh kỹ năng thay đổi từ 45/100 đến 40/100
- Hoang dã: Tốc độ tấn công tăng từ 10% lên 12%.

Fix lỗi

- Spiderlings tốt nhất và Golem giờ đây tối ưu có thể trở thành mục tiêu full crack của Frozen Heart ở đâu uy tín , Kindred qua web , Swain giả mạo , Karthus như thế nào , Shen ứng dụng và Veigar.
- Graves giờ đạt kích hoạt được tầm bắn chính xác hỗ trợ với Rapidfire Cannon.
- Frozen Heart không còn áp dụng thanh toán quá nhiều khi xếp chồng lên nhau.
- Đã sửa lỗi một số vị trí vật phẩm không hiển thị công cụ hoặc ở tự động những điểm lạ.
- Đã sửa lỗi vệt vàng Win/Lose danh sách được cấp sau vòng PvE thay vì sau vòng PvP download đã xảy ra trước đó.
- Đã sửa lỗi Blitzcrank cố gắng ( tất toán và thất bại) khi nhắm mục tiêu vào sử dụng những kẻ thù không thể nhắm mục tiêu tăng tốc , do đó không sử dụng.

đăng ký vay Trên đây là nội dung chi tiết có trong bản cập nhật mới nhất tải về của trò chơi bản quyền , phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.16 hứa hẹn quản lý sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi khi xuất hiện nguồn gốc Hextech hoàn toàn mới kích hoạt . Cùng dữ liệu với đó cập nhật thì LMHT qua mạng cũng ra mắt phiên bản mới trực tuyến , bản update Liên Minh Huyền Thoại 9.16 khóa chặn được chúng tôi tóm tắt mang đến cho bạn đọc nạp tiền những chi tiết đáng chú ý nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-dau-truong-chan-ly-9-16-co-gi-moi-51691n.aspx
Để chơi pro trong đấu trường chân lý như thế nào thì game thủ phải biết cách ghép đồ sao cho hợp lý nạp tiền và tối ưu nhất phải làm sao , hỗ trợ với cập nhật những công thức ghép đồ đấu trường chân lý sửa lỗi mà Taimienphi tổng hợp đã chia sẻ chi tiết , bản quyền sẽ giúp ở đâu tốt các bạn nắm full crack được tăng tốc những mẹo ghép thanh toán những vật dụng hỗ trợ của mình lại miễn phí với nhau download để tăng sức mạnh chiến đấu.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online