Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?

Vào cuối tháng 7, người chơi sẽ đón chào bản cập nhật Free Fire OB23. Vậy bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới?

Bản cập nhật Free Fire OB23 tốt nhất sẽ hỗ trợ được tung ra chính thức vào ngày 29 tháng 7 năm 2020 sau 19h GMT+7 dịch vụ . Bản cập nhật giới thiệu một nhân vật mới Luqueta kinh nghiệm , thú cưng Mr Wagger vô hiệu hóa , Bermuda Remastered dữ liệu , súng AUG nhanh nhất , sửa lỗi và nhiều tự động hơn nữa kích hoạt . Các thông tin hoàn chỉnh an toàn của bản cập nhật Free Fire OB23 miễn phí cũng tất toán đã ở đâu nhanh được phát hành chính thức.

Sau khi bản cập nhật OB23 ra mắt chính thức an toàn , tải về các game thủ Free Fire qua web đặc biệt mong ngóng dữ liệu được trải nghiệm nhanh nhất những tính năng mới kinh nghiệm sẽ có mặt trong phiên bản lần này lừa đảo . Trong bài viết này hướng dẫn , Taimienphi ở đâu nhanh sẽ cập nhật toàn bộ full crack những thứ kích hoạt sẽ xuất sử dụng hiện tại bản cập nhật Free Fire OB23 dành cho bạn đọc.

Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?

Nội dung chi tiết bản cập nhập Free Fire OB23

Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?

1 download . Nhân vật mới Luqueta

Sau sự xuất hiện download của nhân vật nữ thám tử tư Clu Free Fire qua web , lần này chúng ta có một nhân vật mới là một cầu thủ bóng đá Luqueta cập nhật . Anh chàng này có khả năng Hat-Trick tăng lượng HP tối đa sau mỗi lần tiêu diệt thanh toán , mỗi mạng hạ gục tăng máu HP tối đa {8/10/12/14/16/18} nạp tiền , lên tới 35.
=>  kiểm tra Những thứ cần biết về kỹ năng nhân vật Luqueta mới trong Free Fire
=> Mẹo chơi nhân vật mới Luqueta Free Fire OB23

Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?

2 lấy liền . Trợ thủ mới Mr mật khẩu . Waggor

Smooth Gloo (Khả năng kiểm tra đặc biệt): ở đâu tốt Khi người chơi có ít hơn [1/1/2] lựu đạn Gloo Wall (tường keo) tốt nhất , Mr qua mạng . Waggor tự động có thể tạo ra 1 quả lựu đạn cứ sau [120/100/100] giây.

Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?

3 thanh toán . Hayato Firebrand (Hoả Quyền)

Hayato phải làm sao sẽ là nhân vật thứ hai sau nhân vật Kelly download được thức tỉnh trong Free Fire hướng dẫn , Art of Blades chính là khả năng giả mạo đặc biệt tăng tốc của Hayato sau khi thức tỉnh khóa chặn , chúng cho phép anh nhận ít sát thương hơn khi bị tấn công cừ phía trước xóa tài khoản . Giảm sát thương phía trước 20/25/30/35/40% trong 3 giây. lấy liền , thời gian hồi chiêu 50s.
=> Chi tiết kỹ năng mẹo vặt và nhiệm vụ thức tỉnh Hayato Hỏa Quyền trong Free Fire

Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?

4 miễn phí . Vũ khí mới AUG

Vũ khí mới AUG tối ưu sẽ an toàn được xuất hiện trong chế độ Sinh tồn & Tử chiến (Xếp hạng & Đấu thường) ngay khi Free Fire update bản OB23 tăng tốc , một khẩu súng trường tấn công nổi tiếng giá rẻ . Vũ khí mới AUG này quảng cáo rất linh hoạt giảm giá lừa đảo có thể cài đặt được sử dụng ở cự ly gần ở đâu tốt , trung bình ở đâu tốt hoặc tầm xa.
=> Súng mới AUG trong Free Fire có thực sự mạnh không ?

Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?

5 nạp tiền . Vật phẩm mới Bộ Hồi Phục

- Bộ hồi phục nạp tiền sẽ không dừng việc mất máu kiểm tra hoặc nhận sát thương từ kẻ thù như thế nào hoặc vòng bo.
- Người chơi tải về có thể khôi phục khả năng chiến đấu bằng cách sử dụng bộ hồi sinh trong khi đang bị nốc.
- Người chơi giảm giá sẽ như thế nào được hồi phục như thế nào với 100 máu HP sau khi sử dụng Bộ hồi phục.

Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?

6 nạp tiền . Tăng giảm sức mạnh vũ khí

- Sát thương AK trên điện thoại đã dữ liệu được tăng lên một chút.+ Sát thương: 37 => 38+ Sát thương tối thiểu: 12 => 14+ Tốc bắn: -3%+ Phát bắn chính xác: 1 => 2- Tốc độ di chuyển khi sử dụng FAMAS thanh toán đã ở đâu uy tín được tăng lên thêm 10%- Sát thương M249 tự động cũng giảm giá đã tốc độ được tăng lên.+ Phát bắn chính xác: 4 => 12+ Sát thương tối thiểu: 15 => 21+ Độ giật tối thiểu: -18%- Sát thương tối thiểu  tính năng của SPAS12 tăng 6 => 7- Sát thương XM8 bị giảm 4 => 3

7 giả mạo . Một số thay đổi dữ liệu và điều chỉnh khác

- Hỗ trợ ngắm tự động miễn phí bây giờ qua app sẽ ưu tiên người chơi đang chiến đấu- Điều chỉnh tốc độ tối đa cho phương tiện+ Xe máy: 120km/h => 130km/h+ Xe Jeep: 100km/h => 110km/h+ Xe Tuktuk: 90km/h => 100km/h+ Xe bán tải: 130km/h => 120km/h- Tối ưu hiển thị tốc độ lừa đảo và hiệu ứng tốc độ tối đa- Người chơi chi tiết bây giờ quản lý sẽ hạ xuống nhanh hơn khi họ ở độ cao trên 38m- Người chơi giờ không thể hồi máu hơn 50 máu/s.- Headshot địa chỉ sẽ bị giảm sát thương 1 thời gian ngắn sau khi bỏ ngồi miễn phí . (0.85s)- Hỗ trợ ngắm tự động tối ưu bây giờ nhanh nhất sẽ ưu tiên người chơi đang chiến đấu ( công cụ chỉ trong Tử Chiến).

8 tối ưu . Sửa Lỗi nhanh nhất và Tối Ưu Hoá

- Trang tóm tắt trận đấu mới cho Tử Chiến đăng ký vay và Bậc Thầy Vũ Khí.- xóa tài khoản Bây giờ người chơi qua web có thể gửi một liên kết do hệ thống tạo kích hoạt để mời bạn bè tham gia nhóm tổng hợp của họ.- Tối ưu hóa vũ khí trong game HUD.- Ống ngắm nhiệt ở đâu tốt bây giờ chi tiết có thể nhìn thấy qua lựu đạn khói.- Tối ưu hóa hiển thị lời mời tự động của nhóm.- Cập nhật nội dung mới vào Hướng dẫn FF.- Tối ưu hóa hiển thị video giới thiệu trong nạp tiền các chế độ chiến đấu gần.- Tối ưu hóa hiển thị bù giờ cho Liên hoàn chiến.- Tối ưu hóa hiệu ứng nhảy dù.- Đảo sa mạc hiện dịch vụ đã ứng dụng được thêm vào tạo phòng.- Đã sửa lỗi trong đó người chơi chi tiết có thể rời khỏi khu vực chuẩn bị ở một số chế độ trước khi hết thời gian đóng băng.

Link tải Free Fire OB23:

=> Link tải Garena Free Fire cho PC
Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-free-fire-ob23-co-gi-moi-59057n.aspx
qua app Trên đây là như thế nào những cập nhật bản quyền của Chúng tôi về thông tin phiên bản Free Fire OB23 phải làm sao . Bạn mong chờ gì ở phiên bản lừa đảo tiếp theo này nơi nào ? hãy nạp tiền để lại bình luận phía dưới bài viết như thế nào để cùng thảo luận lừa đảo nhé.

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online