Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11 có gì mới ?

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11 có gì mới ?

Bản cập nhật Liên Minh huyền thoại 9.11 là bản vá đầu tiên giữa mỗi mùa giải giảm giá , nên có một chút thay đổi an toàn . Hầu hết trong bản cập nhật điều chỉnh nơi nào các kỹ năng bản quyền , buff giả mạo và nerfs đơn giản tốc độ , hay nhất nhưng chúng khóa chặn có thể có tác động lớn đến một vị tướng giảm giá . Sự thay đổi lớn duy nhất dữ liệu mà người chơi cần chú ý đó là chiêu thức R đăng ký vay của Zac thanh toán , tốt nhất đã quay trở lại.

ở đâu uy tín Những nhà vô địch như Akali tốc độ , Karthus quảng cáo và Jayce đều nhận hay nhất được miễn phí các nerfs hết sức bình thường tối ưu . Thời gian hồi chiêu tăng nạp tiền và giảm sát thương là nơi nào những thay đổi tính năng sử dụng khá nhiều vị tướng đang bị trong thời gian này mới nhất , thay đổi lớn nhất về Janna qua app và Yuumi.

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11 có gì mới ?

Liên Minh Huyền Thoại - Cập nhật phiên bản mới nhất 9.11

- Link tải Liên Minh Huyền Thoại: Liên Minh Huyền Thoại 9.11

Nội dung bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11

1 kỹ thuật . Zac tốt nhất đã quay trở lại

Được làm lại lân cuối vào năm 2017 trực tuyến , Zac không thực sự phát huy hiệu quả ứng dụng . Mục tiêu là biến "đốm nước màu xanh" full crack của Liên Minh Huyền Thoại thành một chiếc xe tăng đầy CC quản lý và mục tiêu đó chia sẻ đã thành hiện thực về mặt lý thuyết miễn phí , ứng dụng nhưng trạng thái mới mẹo vặt của nhân vật này không còn thú vị như cũ.

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11 có gì mới ?

Chính vì vậy qua web , hướng dẫn để giúp Zac trở lại như xưa kỹ thuật , một lần nữa Riot cập nhật đã hoàn nguyên W ở đâu uy tín của hắn tốc độ , khiến nó gây sát thương ăn theo phần trăm lượng máu tối đa mật khẩu của mục tiêu tất toán , trở lại trạng thái ban đầu dữ liệu . Điều đó có nghĩa là Zac một lần nữa ở đâu tốt có thể tự mình lao vào tuyến sau trên điện thoại , tạo nên sự tàn phá giống như cái cách phải làm sao mà anh ta hay nhất vẫn luôn có ý định.

2 nơi nào . Nhiều vị tướng bị giảm sức mạnh

Giống hầu hết dịch vụ các bản cập nhật nhỏ giữa mùa giải danh sách , Riot tập trung sự chú ý hỗ trợ của mình vào một số nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trong trò chơi giả mạo . Điều đó có nghĩa là khóa chặn những nhà vô địch như Akali quảng cáo và Jayce đều bị giảm sức mạnh đáng kể mẹo vặt . Không chỉ có vậy full crack , vị tướng đi rừng Karthus qua web cũng bị nerf tối ưu với chiêu thức R nơi nào và Amumu kinh nghiệm cũng vậy tất toán , kỹ năng nội tạ qua mạng của Amumu giảm từ 13% xuống còn 10%.

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11 có gì mới ?

3 vô hiệu hóa . Sửa lỗi tướng Yuumi

Yuumi là một nhà vô địch gây ra giảm giá rất nhiều tranh cãi tại thời điểm ban đầu tối ưu , hầu hết người chơi đều nghĩ rằng qua app có thể giành chiến thắng ở đâu uy tín nếu vào tay lừa đảo những người chơi tốt nguyên nhân , ở đâu nhanh hoặc chọn cô ấy không khác gì một cuộc bỏ phiếu đầu hàng giả mạo . Thật không may Yuumi không nhận quảng cáo được bất kỳ buff nào trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11 qua app . Tin tốt là cô ấy tối ưu sẽ quảng cáo được điều chỉnh hiệu ứng kỹ năng cập nhật và cải thiện khiến hiệu ứng trở nên mượt dịch vụ mà hơn cập nhật , giúp kích hoạt những người chơi Yuumi có trải nghiệm tốt hơn về mặt chất lượng.

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11 có gì mới ?

4 danh sách . Janna an toàn được tăng sức mạnh

Sau vài năm mật khẩu , Riot ở đâu tốt đã quyết định tăng sức mạnh Janna sửa lỗi . Janna xóa tài khoản được buff xóa tài khoản để cô ấy địa chỉ có thể che chắn cho nơi nào các đồng minh full crack của mình hỗ trợ . Mỗi khi làm chậm kẻ thù khóa chặn hoặc đánh bật chúng tối ưu , thời gian hồi chiêu giả mạo của khiên giảm đi 20 phần trăm khóa chặn . Điều này nghĩa là Janna danh sách có thể tạo ra nhiều khiên hơn hướng dẫn , che chắn cho đồng đội thường xuyên hơn công cụ , tổng hợp và bạn nạp tiền có thể thấy sự xuất hiện giả mạo của cô ấy trong trò chơi nhiều hơn.

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11 có gì mới ?

5 sử dụng . Tiểu quỷ Tristana

Người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại dịch vụ đã bình chọn quản lý và Riot lắng nghe tăng tốc , tiểu yêu ma quái Tristana đang ở đây khóa chặn . Đây là trang phục tính năng đã nhanh nhất được lựa chọn thông qua bình chọn dữ liệu của người hâm mộ bản quyền , có vẻ như Riot muốn đảm bảo người chơi đều tất toán có thể tìm thấy thứ gì đó thích thú trong đó ở đâu nhanh để phát hành nạp tiền những gói đa sắc màu an toàn . Vì vậy địa chỉ , bất kể màu sắc yêu thích hỗ trợ của bạn là gì mật khẩu , có lẽ có một phiên bản tiểu yêu ma quái Tristana dành cho bạn.

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11 có gì mới ?

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-lien-minh-huyen-thoai-9-11-co-gi-moi-48437n.aspx
nguyên nhân Trên đây là một số thông tin chi tiết về bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.11 qua web mà chúng tôi muốn gửi tặng đến bạn đọc trong mục tin game ngày hôm nay địa chỉ , tổng hợp nếu bạn muốn trải nghiệm trước bản cập nhật tổng hợp của Liên Minh Huyền Thoại như thế nào , trước khi công cụ được cập nhật trên phiên bản chính thức ở đâu nhanh , bạn nhanh nhất có thể tham khảo bài viết địa chỉ của chúng tôi lấy liền để địa chỉ có thể chơi LMHT trên hệ thống PBE bản quyền . Chúc bạn đọc một ngày tốt lành.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online