Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.17 có những thay đổi gì mới ?

lien minh huyen thoai 9.17, Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.17 có những thay đổi gì mới ?

Ở bản cập nhật Liên Minh huyền thoại 9.17 địa chỉ , nguyên nhân những vị tướng có sức mạnh imba như Qiyana giá rẻ và Akali vô hiệu hóa đã bị Riot trừng trị thẳng tay chia sẻ . Song song tổng hợp với đó là việc buff hoàng loạt giả mạo các tướng cũ như Kayle công cụ , Galio nạp tiền và Aurelion Sol như thế nào để chúng danh sách có thể bản quyền được lựa chọn nhiều hơn trong hàng chờ.

Hãy cùng Taimienphi điểm qua miễn phí những thay đổi nạp tiền của Riot Games đối giá rẻ với cài đặt các tướng trong bản update Liên Minh Huyền Thoại 9.17 mẹo vặt , từ đó bạn khóa chặn có thể lựa chọn cho mình xóa tài khoản những chiến thuật hợp lý trong bản meta ở đâu uy tín hiện tại.

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.17 có những thay đổi gì mới ?

Phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 9.17

Bản update Liên Minh Huyền Thoại 9.17 có gì mới ?

1 bản quyền . Aurelion Sol

Trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.17 ở đâu nhanh , Aurelion Sol là vị tướng đầu tiên bản quyền được Riot chỉnh sửa như thế nào để khắc phục tính năng những điểm yếu xóa tài khoản , giúp hắn thực hiện nhiều chiêu trò chơn tốt nhất với bộ kỹ năng giá rẻ của mình lừa đảo . Thời gian hồi lấy liền của Q tăng tốc sẽ nhanh nhất được giảm khi tăng lên cấp cao hơn qua web và tốc độ chạy sử dụng cũng tốt nhất được đẩy lên 20 % (nhiều hơn ban đầu 10%) ứng dụng . Điểm máu chốt trên điện thoại của vị tướng Aurelion Sol là sát thương nội tại mật khẩu được tăng lên đáng kể.

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.17 có những thay đổi gì mới ?

2 tối ưu . Kayle

Nhà phát triển Riot Games địa chỉ đã điều chỉnh cả 4 kỹ năng đối trên điện thoại với vị tướng Kayle dữ liệu , giúp cô ấy đi đường một cách dễ dàng hơn download và không gây cảm giác như đang điều khiển một người không lồ nơi nào . Q đăng ký vay của Kayle giờ lừa đảo sẽ hồi mana download , tốc độ bay nơi nào của đường đạn giá rẻ và tầm hiệu quả đều bị giảm danh sách nhưng thời gian tồn tại an toàn được lâu qua web . Kỹ năng E cài đặt được cộng thêm sát thương nạp tiền và tỷ lệ sát thương tăng theo cấp độ kích hoạt , đòn đánh mẹo vặt sẽ khiến chiêu này trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.17 có những thay đổi gì mới ?

3 sử dụng . Qiyana

Một trong số ít thanh toán những tướng bị giảm sức mạnh tại bản update Liên Minh Huyền Thoại ứng dụng , Qiyana bị nerfs 2 kỹ năng chính đó là E kinh nghiệm và R sử dụng . Sát thương từ kỹ năng E không còn mạnh như trước khi từ 70/105/140/175/210 => 50/85/120/155/190 hướng dẫn , giảm giá và thời gian hồi chiêu R tốc độ được đẩy lên cố định 120 giây ở chia sẻ mọi cấp độ ( nơi nào rất hướng dẫn có thể qua app sẽ bị lãng quên ở meta địa chỉ hiện tại).

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.17 có những thay đổi gì mới ?

4 sửa lỗi . Nhiều trang phục mới hướng dẫn được thêm vào

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.17 mang đến phải làm sao rất nhiều bộ trang phục mới dành cho miễn phí những vị tướng như Ahri qua mạng , Nocturne dữ liệu , Veigar trên điện thoại , Galio giảm giá , Shen dịch vụ và Varus sửa lỗi . Riot như thế nào đã tung ra 6 bộ trang phục cực kỳ đẹp mắt có giá 299 RP trong Shop nạp tiền , người chơi cập nhật có thể mua ngay khi bản cập nhật ra mắt chính thức trên toàn bộ máy chủ.

5 giá rẻ . Chỉnh sửa một số lỗi khác

- Sửa lỗi Soraka không kỹ thuật được tăng hồi máu từ R hướng dẫn nếu còn dưới 40% máu.
- Sửa lỗi một số kĩ năng bay lượn bị ngắt một cách không chính xác ở trạng thái sa lầy.
- Sửa lỗi Rek"Sai không còn nhận trạng thái "Không thể bị khống chế"
- Thanh tẩy giờ phải làm sao sẽ xóa trạng thái choáng khóa chặn của W
- Sửa lỗi tốc độ bay chia sẻ của Lee Sin
- W công cụ của Sivir giờ cài đặt sẽ nảy một cách chính xác khi tái kích hoạt an toàn nếu có nhiều hơn 45% hồi chiêu.
- Sửa lỗi Dao Điện Statikk giật điện lên mục tiêu bên ngoài

thanh toán Như vậy chi tiết , bạn xóa tài khoản và Taimienphi vừa điểm qua qua mạng những thứ địa chỉ được cho là quan trọng nhất trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 9.17 mật khẩu . giảm giá Nếu có hướng dẫn bất cứ gì thắc mắc về trò chơi ở đâu uy tín , đừng ngần ngại tốc độ và hãy comment trong phần bình luận dưới tải về của chúng tôi sửa lỗi nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-lien-minh-huyen-thoai-9-17-co-nhung-thay-doi-gi-moi-52463n.aspx
Song song nguyên nhân với bản update LMHT 9.17 ở đâu tốt thì Đấu Trường Chân Lý miễn phí cũng trực tuyến được cập nhật lên phiên bản mới giá rẻ , trực tuyến nếu bạn quan tâm đến chế độ chơi nhân phẩm nhanh nhất của LMHT tăng tốc thì hãy tham khảo nội dung chi tiết bản update Đấu Trường Chân Lý 9.17 ở đâu tốt của chúng tôi tại đây địa chỉ . Chúc bạn đọc một ngày vui vẻ

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online