Bản cập nhật lớn tiếp theo của Minecraft - Caves and Cliffs sẽ ra mắt vào năm 2021

Trong sự kiện Minecraft Live vừa diễn ra, Mojang đã thông báo Caves and Cliffs là bản cập nhật lớn tiếp theo sẽ đến với tựa game sandbox nổi tiếng của mình. Dựa vào cái tên, bản cập nhật này sẽ mang đến những thay đổi về địa hình và

Trong sự kiện Minecraft Live vừa diễn ra đăng ký vay , Mojang ở đâu nhanh đã thông báo Caves and Cliffs là bản cập nhật lớn kích hoạt tiếp theo sửa lỗi sẽ đến quảng cáo với tựa game sandbox nổi tiếng dịch vụ của mình tốt nhất . Dựa vào cái tên qua app , bản cập nhật này xóa tài khoản sẽ mang đến kích hoạt những thay đổi về địa hình giá rẻ , bổ sung tốt nhất các hệ thống mới như khảo cổ học giá rẻ và mob mới.

Là một phần như thế nào của cuộc đại tu hang động kích hoạt , Mojang đang đưa sửa lỗi các hồ nước trên điện thoại , đường hầm quảng cáo , hang động kỹ thuật , thác nước dịch vụ và hơn thế nữa vào công cụ những thiên đường dưới lòng đất này chia sẻ . Mỗi hang động là một biome nhỏ qua app , chào đón người chơi tới khám phá tự động với môi trường tươi tốt cài đặt hoặc dạng đá nhỏ giọt chi tiết . Hệ thống khảo cổ học mới liên quan đến điều đó ở đâu nhanh , nơi người chơi hay nhất sẽ như thế nào có thể khám phá sử dụng các cổ vật trong tăng tốc những tàn tích hay nhất , cho họ cơ hội link down để đào kho báu bằng công cụ chổi (Brush) mới.

Bản cập nhật lớn tiếp theo của Minecraft - Caves and Cliffs sẽ ra mắt vào năm 2021

Bản cập nhật mới trong Minecraft Caves And Cliffs hứa hẹn bản quyền rất nhiều thay đổi lớn 

Bằng việc tạo một máy chủ kinh nghiệm riêng trong Minecraft tổng hợp cũng như sử dụng nhiều Mod Minecraft tăng tốc riêng mới nhất , bạn tài khoản sẽ download có thể thoải mái cùng bạn bè khám phá như thế nào và trải nghiệm tựa game sinh tồn này tổng hợp . Click ngay vào link bên dưới quản lý để xem tăng tốc các bước chi tiết cách tạo server trong trò chơi là như thế nào tự động và tải tốc độ các mod qua web mà bạn yêu thích.

Các bổ sung khác liên quan đến hang động trực tuyến được công bố trong sự kiện nạp tiền bao gồm ít nhất 2 loại khoáng sản mới đó là đồng kiểm tra và tinh hốc (Geode) giả mạo , cùng hướng dẫn với mob thù địch Warden miễn phí và mob Axolotl thân thiện.

Trong khi đó mẹo vặt , ở mặt Cliffs (vách đá) qua app của bản cập nhật dữ liệu , Mojang một lần nữa cải tiến tải về các ngọn núi đăng ký vay với đỉnh núi phủ băng tuyết khóa chặn nơi nào các kẽ hở nguy hiểm chi tiết . Dê núi tất toán cũng xuất hiện như một mob mới quảng cáo , chúng xóa tài khoản sẽ sinh sống ở sườn núi tài khoản và đâm đầu vào người chơi tối ưu nếu có cơ hội.

Trong khi nhiều thông tin hướng dẫn hơn nữa về bản cập nhật lớn nguyên nhân sẽ danh sách được hé lộ trong tương lai như thế nào , sử dụng các bổ sung khác nguyên nhân được công bố tự động bao gồm khối Sculk Sensor mới vô hiệu hóa , về cơ bản nạp tiền sẽ cho phép người chơi tạo ra kiểm tra các cấu trúc Redstone không dây tăng tốc . Ngày phát hành cụ thể qua mạng của bản cập nhật Caves and Cliffs chưa tăng tốc được hé lộ chính thức kiểm tra , chi tiết nhưng Mojang đang có kế hoạch phát hành vào mùa hè năm 2021.

Studio lừa đảo cũng tiết lộ thêm rằng tựa game nhập vai hành động Minecraft Dungeons tất toán sẽ nhận thêm một gói DLC khác mang tên Howling Peaks vào tháng 12 cùng tự động với một Season Pass mới thanh toán , trong khi tính năng chơi chéo nhanh nhất sẽ giả mạo được kích hoạt thông qua bản cập nhật miễn phí vào tháng 11.

Bằng việc tạo một máy chủ tốc độ riêng trong Minecraft tài khoản , bạn sử dụng sẽ trực tuyến có thể thoải mái cùng bạn bè khám phá vô hiệu hóa và trải nghiệm tựa game sinh tồn này miễn phí . Click ngay vào link bên dưới tốc độ để xem mẹo vặt các bước chi tiết cách tạo server trong trò chơi là như thế nào xóa tài khoản nhé.

Tải Minecraft phiên bản mới nhất cho PC vô hiệu hóa , iOS an toàn , Android theo liên kết sau:

=> Link tải Minecraft cho Windows
Bản cập nhật lớn tiếp theo của Minecraft - Caves and Cliffs sẽ ra mắt vào năm 2021

=> Link tải Minecraft Cho Xbox One
Bản cập nhật lớn tiếp theo của Minecraft - Caves and Cliffs sẽ ra mắt vào năm 2021

=> Link tải Minecraft cho iOS
Bản cập nhật lớn tiếp theo của Minecraft - Caves and Cliffs sẽ ra mắt vào năm 2021

=> Link tải Minecraft cho Android
Bản cập nhật lớn tiếp theo của Minecraft - Caves and Cliffs sẽ ra mắt vào năm 2021

=> Link tải Minecraft Classic
Bản cập nhật lớn tiếp theo của Minecraft - Caves and Cliffs sẽ ra mắt vào năm 2021

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-lon-tiep-theo-cua-minecraft-caves-and-cliffs-se-ra-mat-vao-nam-2021-60803n.aspx
Discord là công cụ chat voice giành cho kích hoạt các game thủ khi không ngồi chơi game cùng nhau nhanh nhất , dữ liệu và sau khi game Among Us trở thành hiện tượng qua web hướng dẫn được nhiều người chơi ứng dụng thì Discord từ đó qua app cũng có số lượng download tăng lên nhanh chóng.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online