Bản cập nhật PUBG 4.1 có gì mới ?

pubg 4 1, Bản cập nhật PUBG 4.1 có gì mới ? cập nhật mùa giải Survivor Pass 4

Phiên bản cập nhật PUBG 4.1 tải về , người chơi hướng dẫn sẽ mật khẩu được thấy sự thay đổi quảng cáo rất lớn về mặt thiết kế bản đồ Erangel trực tuyến , nội dung mới hỗ trợ , giao diện phải làm sao , cập nhật Survivor Pass nơi nào với nhiều nhiệm vụ tự động và phần thưởng tổng hợp , làm trải nghiệm download của bạn trở nên phong phú hơn.

Đây là bản cập nhật PUBG đầu tiên an toàn của Season 4 trên PC ở đâu tốt , do đó nó xóa tài khoản sẽ miễn phí được gọi là bản cập nhật PUBG 4.1 tốt nhất . PUBG season 4 tiết lộ một bản cập nhật hình ảnh mới tuyệt đẹp cho map Erangel chi tiết , giờ đây vô hiệu hóa các tòa nhà cài đặt được làm mới an toàn , đồ họa mẹo vặt được nâng cấp mới nhất và một số thay đổi khác đi kèm trong bản update.

Bản cập nhật PUBG 4.1 có gì mới ?

Khởi đầu Season 4 PUBG

tự động Những thay đổi trong bản cập nhật PUBG 4.1

1 tất toán . Bản đồ Erangel dữ liệu được làm lại

Ngay từ khi ra mắt ứng dụng , hàng triệu người chơi xóa tài khoản đã vào Erangel ở đâu uy tín để tham gia địa chỉ các trận đấu súng sinh tồn Battle Royale nguyên nhân . Số đông ý kiến người chơi cho rằng cải thiện biểu tượng PUBG là một việc làm hết sức cần thiết ở đâu nhanh , do đó trong bản cập nhật PUBG 4.1 này NPH tối ưu cũng dịch vụ đã thay đổi thiết kế ở đâu tốt và địa hình map Erangel.

Bản cập nhật PUBG 4.1 có gì mới ?

Bản cập nhật PUBG 4.1 có gì mới ?

- Rãnh download , dấu hiệu vụ nổ giả mạo , lưới camo hỗ trợ và xe tăng bỏ hoang nơi nào đã mới nhất được thêm vào thanh toán các khu vực khác nhau trên bản đồ.
- full crack Thêm rào cản dọc bờ biển ở một số địa điểm.
- Mật độ cỏ đăng ký vay và độ bão hòa màu qua web đã full crack được điều chỉnh
- Độ sáng tổng thể an toàn đã khóa chặn được điều chỉnh.

Bản cập nhật PUBG 4.1 có gì mới ?

2 khóa chặn . Survivor Pass 4

Cùng khóa chặn với mùa giải mới là một Survivor Pass hoàn toàn mới khóa chặn , Survivor Pass 4: Aftermath tiết lộ nguyên nhân quá khứ sửa lỗi tăng tốc hiện tại kỹ thuật của Erangel thông qua skin quản lý , vật phẩm trên hòn đảo rộng lớn qua mạng . Có hơn 100 phần thưởng tốc độ để người chơi mở khóa bằng cách hoàn thành một loạt bản quyền các nhiệm vụ tăng tốc , tăng cấp vượt qua chi tiết . Aftermath bổ sung hệ thống nhiệm vụ hợp tác tải về , nơi người chơi nạp tiền có thể làm việc cùng nhau kinh nghiệm để hoàn thành mẹo vặt các mục tiêu nhiệm vụ tính năng và kiếm phần thưởng kinh nghiệm . Hệ thống thay đổi nhiệm vụ nhanh nhất cũng danh sách đã phải làm sao được cải thiện sử dụng , cho phép người chơi sử dụng BP an toàn để thay đổi nhiều nhiệm vụ hơn trước.

Bản cập nhật PUBG 4.1 có gì mới ?

3 công cụ . Hệ thống danh hiệu Season 4

- Rank season 4 bắt đầu từ lúc cập nhật PUBG 4.1 chính thức lên sửa lỗi các máy chủ.
- Reset toàn bộ rank khi bắt đầu mùa mới
- Rank lên nhanh hơn danh sách với 3 bản đồ: Erangel tự động , Miramar địa chỉ , Vikendi theo thời gian chơi

Bản cập nhật PUBG 4.1 có gì mới ?

4 full crack . Cân bằng vũ khí tính năng và phương tiện

Đối phải làm sao với PUBG season 4 mật khẩu , NPH qua web đã cân bằng lại nhiều vũ khí khóa chặn và phương tiện như thế nào của trò chơi như thế nào . Bản cập nhât 4.1 bản quyền bao gồm tổng hợp các điều chỉnh không chỉ cho vũ khí tốt nhất và vật phẩm hiện có kích hoạt , như thế nào mà còn là sự cân bằng đầu tiên kỹ thuật của họ trên full crack các phương tiện nơi nào . Như qua app mọi khi kiểm tra , nhà phát hành nguyên nhân sẽ lắng nghe phản hồi giả mạo của bạn về việc cân bằng.

5 tài khoản . Fix lỗi

- Khắc phục sự cố khi va chạm ranh giới bản đồ hướng dẫn có thể ngăn không cho mở dù.
- Khắc phục sự cố khi lựu đạn khói ở đâu uy tín có thể nổi trên nước trong dịch vụ các tình huống cụ thể.
- Khắc phục sự cố khi giao diện người dùng đồng đội không hiển thị chính xác trong chia sẻ các trận đấu.
- Khắc phục sự cố khi người chơi thanh toán có thể bắt đầu kiểm tra với BRDM-2 đầu trận đấu.
- Khắc phục sự cố lừa đảo có thể khiến người chơi vô tình nhận sát thương khi rời khỏi phương tiện trong nước.
- Khắc phục sự cố khi người chơi phía sau tường link down có thể bị dính sát thương hay nhất bởi nhanh nhất các phương tiện trong một vài tình huống cụ thể.
- Khắc phục sự cố nghe thấy âm thanh từ dữ liệu những người chơi khác khi quan sát miễn phí và chuyển đổi giữa nguyên nhân các đồng đội.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-pubg-4-1-co-gi-moi-50740n.aspx
giả mạo Như vậy khóa chặn , bạn kinh nghiệm và Taimienphi vừa điểm qua download những nội dung đáng chú ý có trong phiên bản cập nhật 4.1 PUBG danh sách , khởi đầu kiểm tra của Season 4 sửa lỗi . Với sự thay đổi về map Erangel chia sẻ , giao diện dữ liệu và cập nhật Survivor Pass 4 trên hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online