Bản cập nhật PUBG 5.2 có gì HOT ?

ban cap nhat pubg 5.2, Bản cập nhật PUBG 5.2 có gì HOT ? Bổ sung PUBG Labs

Một bản cập nhật PUBG PC mới hiện tốc độ đã có trên máy chủ thử nghiệm tự động , giới thiệu hỗ trợ các tính năng mới cho trò chơi nhanh nhất cũng như quản lý các vật phẩm lừa đảo , vũ khí hay nhất , tổng hợp các tinh chỉnh trò chơi tất toán và hơn thế nữa kiểm tra . Dưới đây là nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG 5.2 sắp xuất hiện trong trò chơi.

Bản cập nhật PUBG PC 5.2 giới thiệu chức năng PUBG Labs vô hiệu hóa , cho phép người chơi tham gia thử nghiệm chia sẻ các tính năng mới tài khoản và trực tiếp góp ý về tự động các vấn đề liên quan đến trò chơi xóa tài khoản , giúp nhà phát triển hoàn thiện phiên bản.

Bản cập nhật PUBG 5.2 có gì HOT ?

giá rẻ Thêm hệ thống thử nghiệm lừa đảo , điều chỉnh bản đồ tuyết Vikendi trong PUBG PC

Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG 5.2

1 download . PUBG Labs

PUBG Labs là không gian nơi nhà phát triển ứng dụng sẽ làm việc tốc độ với cộng đồng tính năng và người chơi lấy liền để thử nghiệm như thế nào các chế độ trò chơi mới bản quyền , bộ quy tắc địa chỉ , tính năng dữ liệu và nhiều lấy liền hơn nữa hướng dẫn . Phản hồi nơi nào của game thủ về ở đâu nhanh các hệ thống sử dụng và bài kiểm tra tính năng mà họ thực hiện trong PUBG Labs vô hiệu hóa sẽ trực tiếp mang lại lợi ích cho cộng đồng tài khoản , phát triển về kích hoạt các ưu tiên quản lý của người chơi.

Bản cập nhật PUBG 5.2 có gì HOT ?

2 sửa lỗi . Vật phẩm Bẫy Gai mới

- Spike Traps hay còn gọi Bây Gai ứng dụng có thể đâm thủng bất kỳ lốp nguyên nhân của chiếc xe nào chạy qua dải gai.
+ Một cái Bẫy Gai chỉ mới nhất có thể làm hỏng một chiếc xe trước khi nó biến mất.
+ Bẫy Gai đâm thủng lốp xe khóa chặn , nguyên nhân nhưng không làm hỏng tổng thể sử dụng của xe.
- Bẫy Gai xuất hiện tỷ lệ nơi nào với xóa tài khoản các vật ném khác trên bản đồ trong trò chơi.
- Bạn lừa đảo có thể đặt Bẫy Gai bằng cách chọn nó xóa tài khoản và nhấn LMB hỗ trợ . khóa chặn Khi bạn khóa chặn đã đặt Bẫy Spike trên điện thoại , bạn không thể lấy lại.

Bản cập nhật PUBG 5.2 có gì HOT ?

3 qua web . Cập nhật Vikendi

Bản cập nhật kích hoạt cũng mang đến một số thay đổi trên bản đồ Vikendi tổng hợp , chia sẻ những thay đổi xóa tài khoản sẽ giúp người chơi dễ dàng tham gia vào địa chỉ các cuộc đấu tay đôi công cụ . Nhiều phương tiện thanh toán sẽ xuất hiện trên bản đồ hỗ trợ để giúp bạn vượt qua mới nhất những cục bông màu trắng nạp tiền , sửa lỗi nhưng hãy cảnh giác cập nhật với Bẫy Gai trong xóa tài khoản những ngọn đồi phủ đầy tuyết chia sẻ hoặc trận lở đất nạp tiền sẽ đưa bạn xuống.
- Cải thiện địa hình
+ trực tuyến Những con đường mới lấy liền được thêm vào link down để giảm bớt khó khăn khi di chuyển qua một số khu vực phủ đầy tuyết link down của Vikendi.
+ Lượng phương tiện trên bản đồ tăng lên hay nhất và điều chỉnh vị trí.
+ Dòng sông xung quanh Castle cài đặt đã đóng băng cho phép bạn di chuyển dễ dàng hơn.
+ Nằm ở trung tâm ứng dụng của Vikendi quảng cáo , Núi Kreznic hướng dẫn bao gồm nhiều loại địa hình khác nhau nguyên nhân rất khó di chuyển giá rẻ . Để khắc phục điều này sử dụng , chiều cao tổng thể kinh nghiệm của ngọn núi miễn phí đã mật khẩu được hạ xuống.

- Các thị trấn kỹ thuật được cải thiện
+ Volnova danh sách đã nhanh nhất được định hình lại nhanh nhất , qua web các tòa nhà cài đặt và tuyến đường lái xe ở đâu nhanh đã nhanh nhất được sửa đổi.
+ Số lượng vật phẩm ở Peshkova tăng lên.
+ Nhà xe nơi miễn phí các phương tiện xuất hiện ở Trevno giá rẻ đã ứng dụng được di dời.
+ Một số tòa nhà dịch vụ đã khóa chặn được gỡ bỏ qua mạng hoặc thay thế bằng phải làm sao các tòa nhà khác nhau địa chỉ để cải thiện lối chơi qua web , tầm nhìn từ quảng cáo các nhà cao tầng nạp tiền đã kinh nghiệm được điều chỉnh sau khi thay đổi cấu trúc.

- Câng bằng game
+ Vùng xanh trên Vikendi cập nhật đã kỹ thuật được điều chỉnh tốt nhất để người chơi ứng dụng có thể thiết lập chiến lược bằng nguyên nhân các chọn tuyến đường đa dạng hơn.
+ Kích thước đăng ký vay của khu vực an toàn chia sẻ đã tăng lên.
+ Tốc độ danh sách của Blue Zones tăng lên.
+ Tính ngẫu nhiên dữ liệu của mật khẩu các vị trí Blue Zones trong suốt trận đấu tốt nhất được tăng nhẹ.
+ Vị trí tăng tốc của xe tốt nhất đã chi tiết được sửa đổi theo cân bằng Blue Zones mới.

Bản cập nhật PUBG 5.2 có gì HOT ?

4 dữ liệu . nạp tiền Thêm tính năng Way Point

- Tính năng Way Point (chấm điểm) giá rẻ đã cập nhật được thêm vào ứng dụng để bạn lập kế hoạch chiến lược cho danh sách các tuyến đường.
- Bạn chỉ khóa chặn có thể sử dụng tính năng này khi bản đồ tải về được mở (phím M).
- Nhấn ALT + chuột nạp tiền để đặt điểm đầu tiên trong khi ALT lừa đảo được giữ ở đâu tốt , thanh toán và nhấp vào vị trí khác nhanh nhất để thêm điểm qua web . Bạn ở đâu uy tín có thể nhả ALT sửa lỗi để xóa điểm bắt đầu.
- Có thể đặt tối đa 4 điểm cho mỗi nhóm Điểm Dừng.
- Nhấn ALT + Del giả mạo để xóa Điểm Dừng mới nhất đã đặt nạp tiền . mật khẩu Khi bạn đặt một điểm bắt đầu mới ở một nơi khác chi tiết , link down các Điểm Dừng qua web hiện tại địa chỉ sẽ biến mất.
- Trong Chế độ Duo/Squad như thế nào , khi đồng đội đặt Way Points quảng cáo , chúng ở đâu nhanh sẽ xuất hiện trên bản đồ kiểm tra với Radio Message tải về . Bạn danh sách có thể thay đổi cài đặt nạp tiền để không hiển thị Điểm Dừng từ menu Team Management trong trò chơi.

Bản cập nhật PUBG 5.2 có gì HOT ?

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-pubg-5-2-co-gi-hot-54257n.aspx
qua app Trên đây là toàn bộ nội dung giả mạo sẽ xuất hiện trong PlayerUnknown"s Battlegrounds khi chúng tốt nhất được cập nhật lên bản 5.2 nguyên nhân . Bạn nạp tiền có thể truy cập máy chủ thử nghiệm PUBG chia sẻ để tham gia trải nghiệm trước phiên bản kinh nghiệm , tính năng giá rẻ và chế độ chơi mới.
- Link PUBG phiên bản mới nhất

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online