Bản cập nhật PUBG 6.1 thêm bản đồ Karakin và tàu lượn

Bản cập nhật PUBG 6.1 thêm bản đồ Karakin và tàu lượn

Bản cập nhật PUBG 6.1 quảng cáo đã chính thức cập bến trên toàn bộ máy chủ khu vực an toàn để khởi động Season 6 quản lý . Bản update 6.1 PUBG PC tập trung vào nội dung bổ sung thêm bản đồ Karakin 2x2 tài khoản , tàu lượn ứng dụng , Bomb dính tất toán , vùng tên lửa .. hay nhất . link down và nhiều thứ đồ sộ qua web hơn nữa.

Season 6 ứng dụng đã đến quản lý với chúng ta hay nhất và nó mang theo một hòn đảo hoàn toàn mới cho thể loại Battle Royale tốc độ , Karakin vươn lên trên mặt biển kinh nghiệm . Sự bổ sung mới ứng dụng của bản cập nhật PUBG 6.1 mang đến an toàn những pha hành động nhanh giảm giá và lối chơi chớp nhoáng hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Bản cập nhật PUBG 6.1 thêm bản đồ Karakin và tàu lượn

Xuất hiện đảo Karakin kiểm tra và tàu lượn trong bản update PUBG 6.1

Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG PC 6.1

1 qua mạng . Bản đồ Karakin mới

Karakin là một hòn đảo có diện tích 2x2 km ngoài khơi Bắc Phi nguyên nhân , một môi trường khô cằn toàn đá tốc độ và sỏi nguyên nhân , địa hình rộng mở quản lý nhưng đầy cạm bẫy chế người cài đặt . Karakin có diện tích download khá nhỏ so giảm giá với địa chỉ các bản đồ khác quảng cáo , 64 người chơi chiến đấu tốt nhất với nhau dữ liệu để dành bữa tối gà.

Bản cập nhật PUBG 6.1 thêm bản đồ Karakin và tàu lượn

Bản đồ mới Karakin PUBG PC 6.1 còn xuất hiện Black Zone (Vùng Tên Lửa) giống như Blue Zone chi tiết , một trận mưa tên lửa qua web sẽ ập xuống khu vực chịu ảnh hưởng Black Zone giá rẻ , phá hủy toàn bộ công trình kiến trúc qua app , kết cấu nhà cửa tại nơi chịu ảnh hưởng trên điện thoại , đẩy người chơi ra khỏi nơi an toàn chia sẻ với hiệu ứng đổ vỡ cực kỳ đẹp mắt.

Bản cập nhật PUBG 6.1 thêm bản đồ Karakin và tàu lượn

Người chơi nên mong đợi sự tham gia nhanh nhất của súng trường đường dài trên núi tăng tốc , xung đột đô thị chiến thuật kiểm tra và chiến đấu ngầm kín đáo tài khoản . Và đăng ký vay với sự ra đời kinh nghiệm của Vùng đen cài đặt , Karakin tiết lộ khuynh hướng sửa lỗi của nó: một bản đồ bố cục thay đổi mỗi trận đấu.

2 thanh toán . Bom dính

Để thay đổi lối chơi trong ở đâu nhanh các phiên bản PUBG PC công cụ , kiểm tra các nhà phát triển nguyên nhân đã bổ sung thêm một loại bom dính mới full crack , chúng có khả năng phá hủy kết cấu tường kích hoạt hoặc sàn nhà không vững chắc miễn phí , một loại bom chuyên dụng dùng cài đặt để đột nhập chỉ xuất hiện trên bản đồ Karakin.

Bản cập nhật PUBG 6.1 thêm bản đồ Karakin và tàu lượn

3 tăng tốc . Phương tiện di chuyển Tàu Lượn mới

Không giống như Bom dính công cụ và Black Zone ứng dụng , phương tiện di chuyển Tàu Lượn tổng hợp sẽ có sẵn trên bản đồ Erangel giảm giá và Miramar trên điện thoại , khi người chơi tiến hành cập nhật PUBG 6.1.
- 10 Tàu lượng kinh nghiệm sẽ sinh ra trên bản đồ trong mỗi trận đấu tính năng , trên 40 địa điểm.
- Có 2 chỗ ngồi dịch vụ , một cho phi công kỹ thuật và một cho hành khách download , người ngồi sau tổng hợp có thể bắn full crack và sử dụng quảng cáo tất cả tính năng các loại vũ khí.
- Để cất cánh bạn phải đạt tốc độ cần thiết là 65 km/h hay nhất sau đó bật lên bằng phím S.
- Ban đầu Tàu lượn không có nhiên liệu giá rẻ và bạn phải nạp ở đâu uy tín nếu muốn sử dụng.
- Sử dụng địa chỉ các phím W/S điều khiển độ cao link down và phím tắt A/D bản quyền để điều hướng.

Bản cập nhật PUBG 6.1 thêm bản đồ Karakin và tàu lượn

4 dữ liệu . Survivor Pass Shakedown

tối ưu Ngoài ra bản cập nhật PUBG 6.1 còn mang đến cho người chơi Survivor Pass Shakedown link down , chuỗi nhiệm vụ mùa giải chi tiết và hệ thống trang bị vật phẩm hoàn toàn mới link down . Giống như cài đặt các Survivor Pass khác xóa tài khoản , người chơi sau khi hoàn thành nhiệm vụ mùa giải lừa đảo sẽ nhận công cụ được hướng dẫn rất nhiều điểm kinh nghiệm ứng dụng , trang bị chia sẻ , skin nhân vật kiểm tra , skin súng .. ở đâu tốt . theo từng mốc bản quyền , càng lên cao chia sẻ thì vật phẩm nhận kinh nghiệm được càng có giá trị.

Bản cập nhật PUBG 6.1 thêm bản đồ Karakin và tàu lượn

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-pubg-6-1-them-ban-do-karakin-va-tau-luon-55706n.aspx
Không chỉ vậy kiểm tra , tại bản cập nhật PUBG 6.1 còn điều chỉnh phải làm sao và cải tiến một số chức năng danh sách với mục đích nâng cao chất lượng trải nghiệm sản phẩm tổng hợp , tối ưu hóa mật khẩu quá trình tính toán như thế nào để giảm tình trạng giật lag lừa đảo , chia sẻ phục vụ người chơi tốt hơn chi tiết . Tất nhiên mỗi mùa giải đi qua địa chỉ , người chơi lại thắc mắc về việc mình tính năng đã đạt tính năng được nạp tiền những gì trong thời gian vừa qua kiểm tra , hãy thử xem qua rank PUBG cài đặt để có cái nhìn tổn quát về thành tích xóa tài khoản của mình bạn danh sách nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online