Bản cập nhật PUBG Mobile 0.16.5 có gì HOT ?

ban cap nhat pubg mobile 0 16 5 co gi hot, Bản cập nhật PUBG Mobile 0.16.5 có gì HOT ?

Theo thông báo chính thức danh sách của cập nhật các nhà phát triển khóa chặn , bản cập nhật PUBG Mobile 0.16.5 chính thức tổng hợp được bổ sung vào lấy liền những ngày sắp tới hướng dẫn , kết thúc mùa giải Season 10 qua mạng và phát hành Royale Pass Season 11 cùng hệ thống phần thưởng tốc độ đặc biệt dành cho người chơi sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Bản cập nhật 0.16.5 PUBG Mobile như thế nào được thiết lập nhanh nhất để phát hành vào tải về những ngày đầu năm mới 2020 nơi nào , bản cập nhật lần này cần khoảng 0.14GB dung lượng lưu trữ trên Android hướng dẫn và 0.17GB trên iOS full crack . Trước khi update PUBG Mobile 0.16.5 bạn cần dọn dẹp tai nguyên bộ nhớ link down , tránh tình trạng lỗi khi cập nhật.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.16.5 có gì HOT ?

sửa lỗi Thêm nội dung tăng tốc , hoạt động ở đâu tốt và phần thưởng mới trong PUBG Mobile 0.16.5

Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile 0.16.5

1 địa chỉ . kiểm tra Thêm phương tiện Xe mô tô trượt tuyết mới.

Một loại phương tiện di chuyển 2 người mật khẩu sẽ xuất hiện trên bản đồ Vikendi khi người chơi tiến hành nâng cấp lên phiên bản PUBG Mobile 0.16.5 nhanh nhất . Xe mô tô trượt tuyết có tốc độ di chuyển nhanh hơn so link down với xe trượt tuyết giả mạo nhưng chắc chắn chúng dễ bị phá hủy hơn.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.16.5 có gì HOT ?

2 nạp tiền . Bản đồ huấn luyện Warehouse.

Với mục đích nâng cao chất lượng trải nghiệm sản phẩm lừa đảo và huấn luyện người chơi mới danh sách , bản Update PUBG Mobile 0.16.5 mang đến cho người chơi một chế độ luyện tập mới trên điện thoại , trong Warehouse bạn không thể sử dụng vũ khí thiết lập sẵn quản lý , ở đâu nhanh mà phải nhặt chúng ở dưới đất ở đâu nhanh hoặc quảng cáo bất cứ nơi đâu giảm giá để chiến đấu như thế nào , lừa đảo các tính năng thành tích không bị thay đổi.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.16.5 có gì HOT ?

3 địa chỉ . Chế độ Domination Town.

Tham gia chế độ chơi Domination Town hay nhất , người chơi tiến giá rẻ được chia thành 2 đội Xanh tính năng và Đỏ tiến hành chiến đấu 4vs4 trong khoảng thời gian ngắn chi tiết , đội chơi nào chiếm thanh toán được 2 cứ điểm trước mật khẩu sẽ dành chiến thắng chung cuộc trực tuyến . Tất nhiên bạn càn phải có một khoảng thời gian cài đặt để kích hoạt việc chiếm đóng cứ điểm.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.16.5 có gì HOT ?

4 bản quyền . Royale Pass Season 11.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.16.5 thêm loại nhiệm vụ tuỳ chọn mật khẩu , hỗ trợ cho ở đâu tốt các điều kiện nhiệm vụ giá rẻ của chế độ như Đấu trường sinh tử mật khẩu , Hoả lực,.. nơi nào . hoàn thành yêu cầu nhiệm vụ kỹ thuật của chế độ chơi bất kỳ bạn tự động có thể nhận sử dụng được tất toán rất nhiều vật phẩm phải làm sao , phần thưởng nhiệm vụ đó .

Còn chần chờ gì nữa dữ liệu , hãy nhanh tay tải sử dụng và cài đặt PUBG Mobile 0.16.5 ngay tự động bây giờ link down để tận hưởng chủ đề mùa Đông mật khẩu và hàng loạt vô hiệu hóa các mặt hàng mới trong trò chơi như trang phục tải về , phụ kiện xóa tài khoản , skin mới vô cùng hấp dẫn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-pubg-mobile-0-16-5-co-gi-hot-55591n.aspx
- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online