Bản cập nhật ROS 30/1, có gì mới?

Rules of Survival có màn ra mắt phiên bản mới vào ngày 30/1. Một mùa giải mới lại bắt đầu cùng với năm mới sắp sửa sang, nhiều cập nhật thú vị sẽ đến với người chơi trong phiên bản lần này. Bạn có thể tham gia và tải trò chơi v�

Rules of Survival có màn ra mắt phiên bản mới vào ngày 30/1 ở đâu nhanh , một mùa giải mới lại bắt đầu cùng qua app với năm mới sắp sửa sang sửa lỗi , nhiều cập nhật thú vị trong Rules of Survival cập nhật sẽ đến đăng ký vay với người chơi trong phiên bản lần này chia sẻ . Bạn dịch vụ có thể tham gia kinh nghiệm và tải trò chơi về ngay nơi nào nhé.

Tham gia trải nghiệm phiên bản mới Rules of Survival ngày 30/1 tối ưu để khám phá bản quyền những điều cực thú vị trong game.

Bản cập nhật ROS 30/1, có gì mới?

Tải Rules of Survival - game nhập vai sinh tồn kiểm tra của hãng NetEase Games

- Download game trên thiết bị Android khóa chặn . Rules of Survival cho Android
- Download game trên thiết bị iOS quảng cáo . Rules of Survival cho iPhone

1 nhanh nhất . Nội dung mới

- Cập nhật hệ thống cấp: bắt đầu từ mùa giải S6 lấy liền sẽ xóa bỏ giới hạn cấp tối đa giả mạo , nhân vật ở đâu uy tín sẽ trên điện thoại được tăng cấp vô hạn ứng dụng . Mỗi tăng 1 cấp an toàn sẽ nhận giá rẻ được rương thưởng giá rẻ . Đạt cấp 100 địa chỉ , 200 thanh toán , 300 tối ưu được nhận thêm ký hiệu cấp bậc sửa lỗi và khung avatar địa chỉ . Vì qua web đã có rương cấp khi kết thúc trận đấu như thế nào sẽ không nhận thêm thưởng GP.

- Cập nhật đấu trường GP miễn phí , chế độ tuần này hướng dẫn sẽ là súng thần bắc thương giảm giá , hỗ trợ vẫn là lối chơi tốc độ giữa 20 người vô hiệu hóa , khu vực giới hạn ở bắc thương ở đâu uy tín , phải làm sao được cho vào dịch vụ rất nhiều sniper.

tính năng Những điểm nổi bật trong bản cập nhật Rules of Survival 30/1

2 kỹ thuật . Mùa giải mới

- Mở mùa giải mới: Sau khi cập nhật giải S5 kết thúc khóa chặn , mở mùa giải S6 kiểm tra . Sau khi mở mùa giải mới quản lý , số liệu liên quan đến đấu xếp hạng lừa đảo , chiến tích giá rẻ và lịch trình mùa giải kiểm tra hiện tại tài khoản sẽ tính năng được tạo mới quảng cáo . Tất cả chiến binh tham gia đấu xếp hạng thanh toán sẽ nhân nhanh nhất được thưởng theo cấp bậc.

+ Huyền thoại: vé tiếp tế Cao x50 ở đâu tốt , bộ Blade quảng cáo , ký hiệu Master S5.
+ Kim cương: vé tiếp tế Cao x30 thanh toán , bộ Blade nơi nào , ký hiệu Tinh Anh S5.
+ Bạch kim: vé tiếp tế Cao x25 ở đâu uy tín , bộ Blade
+ Vàng: vé tiếp tế cao x16 trực tuyến , bộ Blade
+ Bạc: vé tiếp tế Cao x8
+ Đồng: vé tiếp tế Cao x5

Mở Huy chương S6.

- Cập nhật tiếp tế huấn luyện dữ liệu , rút tiếp tế huấn luyện nhận ngay thời trang mới: bộ Sacagawea an toàn , bộ Kylin dữ liệu , có thêm thú cưng hoàn toàn mới Mèo Quyền Vương.

Bản cập nhật ROS 30/1, có gì mới?

Download Rules of Survival - game sinh tồn cho phép 150 người tham chiến

3 nạp tiền . Hoạt động ngày Tết

- Tết sắp đến chi tiết , mở ra hoạt động ngày Tết tự động . Sau khi cập nhật lấy liền , mở ra hoạt động ngày Tết vòng thứ 1.
- Hoạt động nuôi lân ngày Tết: Trong bất kỳ chế độ chiến đấu trừ Death Race như thế nào có thể nhặt tự động và thu thập đủ 4 vật phẩm: pháo tốt nhất , riềm giấy sử dụng , trống thanh toán , đầu lân giá rẻ để ghép thành 1 túi may mắn nơi nào . Cách chiến binh ứng dụng có thể tặng 4 vật phẩm này cho nhau kỹ thuật . ứng dụng Khi tặng quảng cáo sẽ nhận thêm thưởng trực tuyến , mỗi ngày tặng tối đa 3 lần khóa chặn . Nuôi dưỡng túi may mắn download sẽ nhận dịch vụ được thưởng tương ứng chia sẻ , đồng thời tăng tốc sẽ giúp Lân con trưởng thành tải về , tức là tăng tiến độ tăng trưởng kinh nghiệm của Lân tải về , khi tiến độ đạt mốc nhất định tốc độ , khóa chặn tất cả chiến binh đều nhận miễn phí được thưởng tương ứng.
- Động tác chúc Tết khi bắt đầu ghép trận: an toàn Khi nhấp ghép trận full crack , chi tiết các thành viên trong đội giá rẻ sẽ tiến hành chúc Tết.
- Không khí ngày Tết tại giao diện chính: Sau khi cập nhật Sảnh cập nhật được thêm nhiều không khí ngày Tết ở đâu nhanh và rơi quà ngẫu nhiên mới nhất , nhấp ở đâu nhanh để nhận quà ngay.

4 sửa lỗi . Ưu hóa trải nghiệm

- Tiếng bước chân dữ liệu và tiếng bị tấn công danh sách sẽ đổi lại thành âm thanh ban đầu.
- Điều chỉnh hỏng lốp xe; tăng HP lốp xe có bánh xe lớn ở đâu uy tín , kích hoạt bao gồm Xe địa hình tất toán , ngoại trang liên quan đến xe địa hình an toàn và xe pickup.
- kinh nghiệm Thêm tiếng súng liên tục khi bắn từng phát liên tục.
- Ưu hóa vấn đề lag hay nhất , giật cập nhật , giảm tỉ lệ xuất hiện tình trạng lag tối ưu , giật.
- Ưu hóa hình ảnh trên mặt nước

5 miễn phí . Chỉnh sửa lỗi

- Chỉnh sửa lỗi tiếng súng bất thường download hoặc không có tiếng súng hay nhất của một vài vũ khí.
- Chỉnh sửa một vài lỗi cản trở trải nghiệm trong trực tuyến quá trình hướng dẫn tân thủ.

Hai phiên bản PUBG Mobile nguyên nhân và PUBG Mobile Lite có bản quyền những điểm giống vô hiệu hóa và khác nhau thú vị tăng tốc , Cùng tìm hiểu công cụ và khám phá khi tiến hành So sánh chơi PUBG Mobile trên Bluestacks tăng tốc và Tencent Gaming Buddy thanh toán để biết hướng dẫn được nhiều thông tin trực tuyến mà có lẽ bạn chưa hiểu hết tài khoản nhé.

Tham gia trò chơi Tam Quốc Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí giả mạo được SohaGame phát hành tại Việt Nam tải về , Một trong tốt nhất những cách chơi game là dùng giả lập Bluestacks dữ liệu , hãy thử thông qua Hướng dẫn chơi Tiểu Tiểu Tam Quốc Chí trên máy tính hướng dẫn để có thêm trải nghiệm mới danh sách nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-ros-30-1-co-gi-moi-44069n.aspx

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online