Bản cập nhật ROS 30/9 có gì mới ?

ban cap nhat ros 30 9 co gi moi, Bản cập nhật ROS 30/9 có gì mới ?

Sau khi ra mắt nhân vật mới KOF vài ngày trước cập nhật , Rules Of Survival giảm giá đã vội vã cho ra mắt một phiên bản nâng cấp khác nơi nào với nhiều nội dung mới địa chỉ , sửa lỗi một số trường hợp sau khi vào sảnh không thể thực hiện sửa lỗi các thao tác khác.

Vẫn như thường lệ ở đâu tốt , thời gian Rules of Survival tiến hành cập nhật lên phiên bản mới địa chỉ được diễn ra vào khung giờ từ 05:00 cho đến 08:00 ngày 30/3/2019 kinh nghiệm , game thủ thanh toán sẽ không thể truy cập tài khoản được vào game khi đang trong miễn phí quá trình bảo trì.

Bản cập nhật ROS 30/9 có gì mới ?

Update Rules of Survival ngày 30/9

- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android.
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone.
- Link tải phiên bản PC: Rules of Survival cho PC

Thời gian bảo trì cập nhật ROS 30/9/2019

Tuần này Rules of Survival tiếp tục update thêm nhiều nội dung mới mẹo vặt , dự kiến thời gian bảo trì khóa chặn sẽ kéo dài theo khung giờ xóa tài khoản dưới đây dữ liệu , chi tiết các game thủ chú ý không đăng nhập vào game trong khung giờ này.
- Thời gian bảo trì: 05:00 - 08:00 ngày 30/9/2019
- Khoảng thời gian bảo trì lừa đảo có thể kéo dài hơn so trên điện thoại với dự kiến.

Nội dung chi tiết bản Update ROS ngày 30/9

1 bản quyền . Nội dung mới
- Không Chiến Tập Kích
+ Thứ 6 trên điện thoại , 7 qua web , Chủ nhật từ 16:00 - 20:00 (Thời gian máy chủ) tự động , nơi nào sẽ cung cấp thêm kinh nghiệm các vật phẩm không chiến trong đấu xếp hạng tài khoản , mở tính năng Không Chiến.
+ Vật phẩm không chiến mới kiểm tra . Bạn tăng tốc sẽ chọn Giày Rocket trực tuyến có thể tăng tốc/ nhảy cao/ bay lượn full crack , người máy Bouncer Bot lừa đảo , hay chọn Ba lô Phản lực + Thiết bị hạ cánh đây công cụ ? Tất cả qua app sẽ do bạn làm chủ.
+ 1/10 - 7/10 Bảo trì chế độ Không Chiến.

2 ở đâu nhanh . Fix lỗi
- Fix lỗi trên không trung Vòng tay mất hiệu ứng
- Fix lỗi trong một số trường hợp kích hoạt , chủ đề sảnh biến thành màn hình đen.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-ros-30-9-co-gi-moi-53423n.aspx
Một phiên bản game sinh tồn khác dành cho di động hướng dẫn , PUBG Mobile giả mạo cũng có số lượng người chơi tham gia khổng lồ không kém so kích hoạt với nhanh nhất các game Battle Royale khác nhanh nhất hiện nay trên thị trường nguyên nhân , PUBG Mobile có nhiều sự thay đổi sau khi ra mắt phiên bản season 9 giả mạo với hệ thống nhiệm vụ khổng lồ giả mạo , nhiều phần quà skin súng giảm giá và nhân vật thu hút game thủ tham gia hơn.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online