Bản cập nhật Rules of Survival 15/8, cho phép kết hôn, tăng sát thương của súng Shotgun

Rules of Survival tiếp tục có bản cập nhật mới ngày 15/8/2018 với nhiều nội dung hấp dẫn. Điểm chính trong phiên bản cập nhật này chính là việc tăng sát thương

Rules of Survival tiếp tục có bản cập nhật mới ngày 15/8/2018 tốt nhất với nhiều nội dung hấp dẫn qua web , điểm chính trong phiên bản cập nhật này chính là việc tăng sát thương cho súng Shotgun phải làm sao , một dòng súng cực mạnh trong Rules Of Survival ở đâu uy tín . Với điều này game thủ vô hiệu hóa sẽ tiếp tục có link down những pha combat máu lửa hơn bao giờ hết.

Ngày 15/8 này game thủ lại tiếp tục trải nghiệm thêm phiên bản cập nhật nguyên nhân của Rules of Survival lừa đảo với đa dạng nội dung update tất toán . Với mỗi phiên bản mới bản quyền , trò chơi sinh tồn xóa tài khoản của NetEase lại càng hấp dẫn hơn quảng cáo . Bạn giả mạo sẽ dữ liệu được trải nghiệm sâu sắc hơn tính năng quản lý và hoạt động ingame tải về . Tải ngay phiên bản mới chính thức giá rẻ của trò chơi giá rẻ và cảm nhận.

Bản cập nhật Rules of Survival 15/8, cho phép kết hôn, tăng sát thương của súng Shotgun

Tải game Rules of Survival phiên bản mới ngày 15/8

1 giả mạo . Thời gian bảo trì

Thời gian bảo trì: 5 giờ 00 đến 8 giờ 00 ngày 15/8/2018
Lưu ý: Khoảng thời gian bảo trì như thế nào có thể kéo dài hơn dự kiến.

giả mạo Những điểm nổi bật trong bản cập nhật Rules of Survival 15/8

1.Nội dung mới:

- Tăng sát thương qua web của Shotgun: M870 chi tiết , M1887 giá rẻ , AA12.
- Tại Server Trung Quốc: Các game thủ ứng dụng có thể kết hôn hay kết bạn thân ngay trong game

2.Trải nghiệm cơ bản:

- Lưu đạn mẹo vặt có thể phá vỡ kính như thế nào và bay tiếp
- Ưu hóa tính năng Phòng Tự Chọn
- Ưu hóa phương thức lưu thông tin đạo cụ nhận kỹ thuật được download . Sau khi ưu hóa full crack , lịch sử nhận đạo cụ công cụ sẽ quản lý được xóa chia sẻ , không ảnh hưởng đến lịch sử nhận đạo cụ sau này miễn phí , như thế nào cũng không ảnh hưởng đến đạo cụ chia sẻ đã nhận giá rẻ được từ trước đến nay.

Bản cập nhật Rules of Survival 15/8, cho phép kết hôn, tăng sát thương của súng Shotgun

Download Rules of Survival - game sinh tồn qua mạng được phát hành trên Android dữ liệu , iOS nguyên nhân và PC

3 nguyên nhân . Giao diện:

- Ưu hóa logic hiện nút đỏ ở như thế nào các giao diện Chiến Tích hay nhất , Thông Tin Cá Nhân như thế nào , Thông Tin.
- Trang chủ đề tải về được chuyển vào giao diện Thời Trang

4 tốc độ . Chỉnh sửa lỗi

- Chỉnh sửa lỗi một vài thiết bị không thể nhập chữ trong trận đấu (cập nhật APP mới).
- Chỉnh sửa lỗi hiển thị kính không bình thường tại một vài thiết bị.
- Chỉnh sửa lỗi khi chuyển đến vị trí súng máy ở giữa xe Jeep nơi nào , không thể nhặt vũ khí trong cốp xe lấy liền , đồng thời vũ khí bị biến mất.
- Chỉnh sửa lỗi một vài trường hợp không thể mở hộp quà trong hoạt động chia sẻ.
- Chỉnh sửa lỗi sau khi nhận vật phẩm mới bản quyền , cập nhật dù vật phẩm thuộc loại nào xóa tài khoản cũng chuyển đến Kho-Dù Nhảy

=>Cách chơi Rules Of Survival trên điện thoại

Rules of Survival bản mới ngày 15/8 thêm sức mạnh nơi nào của dòng súng Shotgun là một trong tự động những cập nhật hấp dẫn nạp tiền để game thủ trải nghiệm xóa tài khoản . phải làm sao Ngoài ra tính năng game tổng hợp và chủ yếu ưu hóa cho người chơi cả giao diện kinh nghiệm và hệ thống tải về cũng sửa lỗi được nhà sản xuất chú trọng kiểm tra . Phần quan trọng là chỉnh sửa lỗi game liên quan đến hiển thị qua web và nút chức năng sử dụng . Lỗi game tài khoản sẽ trên điện thoại được hãng phát triển chỉnh sửa vô hiệu hóa và khắc phục thêm giúp trải nghiệm tốt hơn.

Tựa game PUBG Mobile là game sinh tồn hấp dẫn hàng đầu vô hiệu hóa hiện nay do Tencent phát triển tài khoản , phát hành toàn cầu trực tuyến , Bạn kỹ thuật có thể chơi PUBG Mobile phiên bản mới nhất 0.7.0 chuẩn bị cập nhật trong tuần này download với nhiều nội dung hấp dẫn chi tiết và vô cùng bất ngờ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-rules-of-survival-15-8-tang-sat-thuong-cua-sung-shotgun-36925n.aspx
Game sinh tồn phiên bản mobile Fortite download của Epic Games tốt nhất cũng là sản phẩm đáng chú ý trên thị trường qua web hiện nay mới nhất , Chơi game Fortnite Mobile bạn dữ liệu được trải nghiệm toàn bộ tính năng lấy liền và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC địa chỉ , thanh toán Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS ở đâu uy tín và Android chưa có bản phát hành chính thức.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online