Bản cập nhật Rules of Survival 25/7, thêm khiên chống đạn Police

Rules of Survival chuẩn bị cho ra phiên bản mới vào ngày 25/7. Điều gì mới trong bản mới Rules of Survival? Bạn có thể theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé. Ấn tượng nhất là sự xuất hiện của trang bị Khiên Police.

Rules of Survival chuẩn bị cho ra phiên bản mới vào ngày 25/7 kinh nghiệm . Điều gì mới trong bản mới Rules Of Survival phải làm sao ? Bạn tự động có thể theo dõi nội dung chi tiết chi tiết dưới đây ở đâu nhanh nhé nhanh nhất . Ấn tượng nhất là sự xuất hiện ở đâu nhanh của trang bị Khiên Police.

Bản cập nhật mới này cài đặt của Rules of Survival khiến cộng đồng game thủ chú ý khi có sự xuất hiện tài khoản của trang bị mới là Khiên Police có khả năng chống đạn giảm giá . Tuy nhiên trang bị này không dễ qua app để bạn có khi chỉ xuất hiện trong "thính" khóa chặn . Bản update có qua mạng khá nhiều thay đổi kỹ thuật và có phần nghiêng về việc điều chỉnh giá rẻ để game thủ chơi game tiện ích hơn download . full crack Nếu bạn quan tâm qua web có thể chơi ngay phiên bản mới này vào ngày 2507/2018.

Bản cập nhật Rules of Survival 25/7, thêm khiên chống đạn Police

Tải game Rules of Survival phiên bản mới ngày 25/07

Tựa game PUBG Mobile là game sinh tồn hấp dẫn hàng đầu hay nhất hiện nay do Tencent phát triển lừa đảo , phát hành toàn cầu tốc độ , bạn mật khẩu có thể chơi PUBG Mobile phiên bản mới nhất 0.7.0 chuẩn bị cập nhật trong tuần này thanh toán với nhiều nội dung hấp dẫn như thế nào và vô cùng bất ngờ.

Thời gian bảo trì

Thời gian bảo trì:5 giờ 00 đến 8 giờ 00 ngày 25/07/2018

Lưu ý: Khoảng thời gian bảo trì an toàn có thể kéo dài hơn dự kiến kích hoạt .

tốc độ Những điểm nổi bật trong bản cập nhật Rules of Survival 25/7

Nội dung mới

- kỹ thuật Thêm vũ khí mới: Khiên Police

Các chiến binh có xác suất nhận chi tiết được Khiên Police từ thùng thính sử dụng . Khiên Police khóa chặn có thể chống đỡ sát thương từ đạn nơi nào , ở đâu tốt nhưng khi cầm khiên chiến binh không thể trèo tường tính năng và nằm xuống trực tuyến , đồng thời tốc độ di chuyển ở đâu nhanh sẽ bị hạn chế.

- kích hoạt Thêm tính năng Loa Chat

Sử dụng loa chat khóa chặn để tiến hành chat trên kênh thế giới bản quyền , nội dung chat tổng hợp sẽ nạp tiền được hiện trên giao diện chính tốc độ các chiến binh khác.

Trải nghiệm cơ bản

- Điều chỉnh chỉ số súng: Để trải nghiệm tốt hơn kiểm tra , tuần này ở đâu uy tín sẽ điều chỉnh chỉ số tốt nhất của dữ liệu các súng sau: tăng tốc độ bắn tải về của M4A1 khóa chặn , tăng sát thương quảng cáo của M14EBR danh sách , tăng sát thương giá rẻ và tốc độ bắn nạp tiền của AN94 tốt nhất , tăng độ giật quảng cáo và phạm vi lệch tâm cảu AKM.
- Điều chỉnh số lượng súng có sẵn trong an toàn các chế độ khác nhau.
- Điều chỉnh chỉ số xe: tăng giới hạn tốc độ sử dụng của Pickup
- Trong công cụ tất cả chế độ khi nổ súng trên xe đạn trực tuyến sẽ bay xuyên qua xe an toàn của mình danh sách nhưng không tạo sát thương.
- Trong Death Race kiểm tra , đạo cụ hồi máu sửa lỗi sẽ hiện lượng HP
- Giảm xác suất xuất hiện cảnh hoàng hôn trong đấu xếp hạng
- Mở rộng phạm vi chống hack

Bản cập nhật Rules of Survival 25/7, thêm khiên chống đạn Police

Download Rules of Survival - game sinh tồn hấp dẫn top đầu bản quyền hiện nay

Giao diện

- Ưu hóa hiệu quả xoay hạ cánh kiểm tra của trực thăng trong Death Race.

Chỉnh sửa lỗi

- Chỉnh sửa lỗi avatar không đồng nhất giữa hình cắt tốt nhất và hình quảng cáo được đăng tải
- Chỉnh sửa lỗi lag vì sử dụng đồng thời dữ liệu mới nguyên nhân và cũ thanh toán của gói quà
- [PC] Chỉnh sửa lỗi chống đỡ trong Death Race
- Chỉnh sửa lỗi một vài trường hợp không có độ giật khi nổ súng
- Chỉnh sửa lỗi tạo mới trong kinh nghiệm quá trình điều chỉnh danh sách bạn bè
- Chỉnh sửa lỗi không thể phân giải một vài trang phục.

Rules of Survival bản mới ngày 25/07 thêm vũ khí bảo vệ đáng chú ý là Khiên Police - một vật phẩm tổng hợp được đông đảo người chơi quan tâm trong thời gian qua tải về . mật khẩu Ngoài ra tính năng game mới nhất và chủ yếu ưu hóa cho người chơi cả giao diện cài đặt và hệ thống ở đâu tốt cũng địa chỉ được nhà sản xuất chú trọng nơi nào . Phần quan trọng không kém là giệt hack tải về cũng như thế nào được mở rộng thêm vô hiệu hóa . sửa lỗi Đặc biệt phần lỗi game tăng tốc sẽ tải về được hãng phát triển chỉnh sửa nguyên nhân và khắc phục thêm giúp trải nghiệm tốt hơn.

Rules of Survival có mặt trên hệ điều hành android tải về , ios tốc độ với tên gọi ROS Mobile danh sách , ngay lúc này đăng ký vay , an toàn các bạn full crack đã tối ưu có thể tải ROS Mobile ở đâu tốt để trải nghiệm địa chỉ những pha đấu súng nguy hiểm giá rẻ , kiểm tra những đồ họa trong game nổi bật cùng tổng hợp với âm thanh sống động nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-rules-of-survival-25-7-them-khien-chong-dan-police-36652n.aspx
Game sinh tồn phiên bản mobile Fortite dữ liệu của Epic Games hay nhất cũng là sản phẩm đáng chú ý trên thị trường tải về hiện nay tổng hợp , chơi game Fortnite Mobile bạn qua app được trải nghiệm toàn bộ tính năng giảm giá và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC danh sách , tự động Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS hỗ trợ và Android chưa có bản phát hành chính thức.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online