Bản cập nhật Rules of Survival 29/8, điều chỉnh chỉ số vũ khí

ban cap nhat rules of survival ngay 29/8, Bản cập nhật Rules of Survival 29/8, điều chỉnh chỉ số vũ khí, sửa lỗi, nâng cấp các tính năng đáng chú ý

Rules of Survival có phiên bản cập nhật ngày 29/8 lấy liền với nhiều nội dung đổi mới tài khoản . Việc chỉnh sửa chỉ số vũ khí là một điểm nhấn quan trọng trong Rules Of Survival khi có ảnh hưởng trực tiếp tới tính chất mỗi trận đấu giả mạo . Phiên bản mới tự động cũng cài đặt được tối ưu giao diện cài đặt , chỉnh lỗi đang có.

Phiên bản mới qua app của game sinh tồn Rules of Survival vô hiệu hóa sẽ cập nhật vào ngày 29/8 trên ứng dụng các nền tảng trên điện thoại . Điều quan trọng là sau phiên bản này game thủ qua web sẽ tốc độ được trải nghiệm đăng ký vay với một số vũ khí thay đổi đáng kể chỉ số sức mạnh trong qua app quá trình chiến đấu mẹo vặt . Việc nhạy bén nắm bắt thay đổi phải làm sao sẽ giúp bạn làm chủ cuộc chơi.

Bản cập nhật Rules of Survival 29/8, điều chỉnh chỉ số vũ khí

Tải game Rules of Survival phiên bản mới ngày 22/8

1 địa chỉ . Thời gian bảo trì

Thời gian bảo trì: 5 giờ 00 đến 8 giờ 00 ngày 29/8/2018
Lưu ý: Khoảng thời gian bảo trì địa chỉ có thể kéo dài hơn dự kiến.

sửa lỗi Những điểm nổi bật trong bản cập nhật Rules of Survival 29/8

2 ở đâu tốt . Nội dung mới

- Điều chỉnh chỉ số vũ khí:
PP19 full crack , Vector: Nâng cao sát thương
AN94: Tăng sát thương phải làm sao , giảm hệ số sát thương cự li trung ứng dụng , tăng hệ số sát thương cự li xa tốc độ . (Hệ số sát thương càng cao thanh toán , sát thương càng thấp).
- Danh sách bạn bè tổng hợp sẽ ở đâu tốt được xếp theo thứ tự độ thân mật từ cao đến thấp.

3 tải về . Trải nghiệm cơ bản

- Ưu hóa thứ tự danh sách vật phẩm Death Race.
- vô hiệu hóa Thêm thời gian chờ cho một vài đạo cụ trong Death Race ứng dụng , khi thành viên trong đội sử dụng xong một vật phẩm thanh toán và đang trong thời gian chờ lừa đảo thì người chơi khác qua web sẽ không sử dụng giá rẻ được qua web và hiện thông báo.
- Ưu hóa tính năng Loa lớn: tăng thời gian hiển thị Loa lớn tại Sảnh.
- Tương thích tăng tốc với Huawei NOVA3 dịch vụ và OPPO A5.

Bản cập nhật Rules of Survival 29/8, điều chỉnh chỉ số vũ khí

Download Rules of Survival - game sinh tồn sử dụng được phát hành trên Android tối ưu , iOS hay nhất và PC

4 tự động . Giao diện

- Tăng hiệu quả hiển thị đường bay như thế nào của Rocket RPG full crack và Đạn pháo.

5 qua app . Chỉnh sửa lỗi

- Chỉnh sửa lỗi hiển thị bất thường đối giảm giá với card màn hình amd bản PC
- Chỉnh sửa lỗi không có độ giật khi bắn
- Chỉnh sửa lỗi khe hở giữa cổ tốt nhất và cơ thể khi mặc trang phục Butler ở góc nhìn thứ 3.

Rules of Survival bản mới ngày 29/8 thay đổi chỉ số sức mạnh giá rẻ của một số vũ khí hay nhất để game thủ trải nghiệm tổng hợp . chi tiết Ngoài ra tính năng Rules of Survival hay nhất và chủ yếu ưu hóa cho người chơi cả hệ thống phải làm sao cũng đăng ký vay được nhà sản xuất chú trọng tính năng . Phần quan trọng là chỉnh sửa lỗi game liên quan đến hiển thị qua web . Giao diện danh sách cũng mẹo vặt được tối ưu giúp trải nghiệm tốt hơn.

Tựa game PUBG Mobile là game sinh tồn hấp dẫn hàng đầu đăng ký vay hiện nay do Tencent phát triển ứng dụng , phát hành toàn cầu hay nhất , Bạn xóa tài khoản có thể chơi PUBG Mobile phiên bản mới nhất 0.8.0 vừa cập nhật trong tuần này mới nhất với nhiều nội dung hấp dẫn an toàn và vô cùng bất ngờ.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-rules-of-survival-29-8-dieu-chinh-chi-so-vu-khi-37226n.aspx
Game sinh tồn phiên bản mobile Fortite nơi nào của Epic Games trên điện thoại cũng là sản phẩm đáng chú ý trên thị trường tốt nhất hiện nay tính năng , Chơi game Fortnite Mobile bạn cập nhật được trải nghiệm toàn bộ tính năng qua mạng và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC ở đâu nhanh , quản lý Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS kinh nghiệm và Android chưa có bản phát hành chính thức.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online