Bản cập nhật Rules of Survival 3/4, kết thúc mùa giải S6 và bắt đầu mùa giải S7

Bản cập nhật Rules of Survival 3/4, kết thúc mùa giải S6 và bắt đầu mùa giải S7

Hôm nay Rules of Survival ra mắt phiên bản cập nhật mới ngày 3/4/2019 tải về với nhiều nội dung mới hấp dẫn hơn kỹ thuật , bạn tốc độ đã hướng dẫn có thể tải Rules of Survival phiên bản mới nhất ngay ở đâu uy tín bây giờ mẹo vặt và trải nghiệm tài khoản những tính năng thú vị tối ưu cũng như tiện ích hơn.

Trong bản cập nhật mới nhất download của Rules of Survival lần này tài khoản sẽ mang đến nhiều nội dung mới hấp dẫn hơn mật khẩu với như thế nào các tính năng leo tường tự động quản lý , cập nhật đấu trường hay kiểm tra các biện pháp chống hack vô cùng hấp dẫn dành cho người chơi.

Bản cập nhật Rules of Survival 3/4, kết thúc mùa giải S6 và bắt đầu mùa giải S7

Rules of Survival - Bản cập nhật tính năng leo tường tự động

- Link tải phiên bản Android: Rules of Survival cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone

1 an toàn . Thời gian bảo trì cập nhật phiên bản mới download của game Rules of Survival

- Thời gian bảo trì bắt đầu từ 05:00 cho đến 08:00 ngày 3/4/2019
- Thời gian bảo trì hướng dẫn có thể kéo dài hơn so kinh nghiệm với thời gian dự kiến ban đầu mong full crack các gamer thông cảm

2 đăng ký vay . tất toán Những update mới trong phiên bản Rules of Survival vào ngày 3/4/2019

A) Mùa giải mới

Mùa giải mới: Sau khi bảo trì kinh nghiệm , mùa giải S6 tăng tốc sẽ kết thúc lấy liền , mở mùa giải S7 lừa đảo . Sau khu mùa giải mới dữ liệu được mở kiểm tra , dữ liệu trên bảng xếp hạng Đấu xếp hạng ứng dụng và dữ liệu chiến tích mùa giải này khóa chặn sẽ bị xóa địa chỉ . Tất cả người chơi tham gia Đấu xếp hạng tốc độ sẽ nhận thưởng mùa giải dựa theo bậc ở đâu nhanh của người chơi:

- Master: Vé Tiếp Tế-Cao*50 cập nhật , Bộ Ca Sĩ Rock ở đâu uy tín , Ký Hiệu Master S6.
- Kim cương: Vé Tiếp Tế-Cao*33 lấy liền , Bộ Ca Sĩ Rock mới nhất , Ký Hiệu Tinh Anh S6.
- Bạch Kim: Vé Tiếp Tế-Cao*25 xóa tài khoản , Bộ Ca Sĩ Rock.
- Vàng: Vé Tiếp Tế-Cao*16 sửa lỗi , Bộ Ca Sĩ Rock.
- Bạc: Vé Tiếp Tế-Cao*8.
- Đồng: Vé Tiếp Tế-Cao*5.

B) Nội dung mới

- nhanh nhất Thêm tính năng leo tường thủ công tổng hợp , dịch vụ có thể vào thiết lập tốt nhất để chọn mở leo tường tự động.
- Cập nhật đấu trường GP: Sau khi update tự động , tính năng này cập nhật sẽ là Chiến Cybertron.
- Cập nhật biện pháp chống hack.

C) Ưu hóa trải nghiệm

- Điều chỉnh bản đồ Fearless Fiord: Điều chỉnh tốc độ thu nhỏ Fearless Fiord khi bị đấu xếp hạng qua app , giảm thời gian đợi ở Khu An Toàn ở đâu nhanh , tăng tốc độ thu nhỏ qua web và tăng số lượng xe tạo mới link down , nhịp độ trận đấu trực tuyến sẽ căng thẳng hơn chia sẻ , tính năng để cân bằng hiệu quả điểm đấu xếp hạng nhận sửa lỗi được thanh toán , điểm đấu xếp hạng mỗi trận địa chỉ của Fearless Fiord nguyên nhân sẽ giảm nhẹ.

- Ưu hóa Bom Smoke: Ưu hóa hiệu ứng Bom Smoke cài đặt , tăng độ dày đặc mới nhất của khói.
- Chế độ chiến siêu năng hủy tính năng xây dựng.
- kích hoạt Thêm loại đạo cụ ở đâu uy tín có thể nhận khi rút thẻ chiến siêu năng nạp tiền và điều chỉnh xác suất tạo mới tương ứng.
- Giảm lượng HP xóa tài khoản của Xe Titan trong chiến siêu năng.

D) Ưu hóa giao diện

Điều chỉnh giao diện thiết lập chia sẻ của bản PC tài khoản , phải làm sao để thống nhất kinh nghiệm với bản Mobile.

E) Fix lỗi

- Fix lỗi Đạn Chống Tăng trong túi không hiển thị tên trong chế độ chiến siêu năng.
- Fix lỗi 8x bắn xuyên tường: Fix lỗi trong 1 vài trường hợp đạn Ngắm 8x sửa lỗi có thể bắn xuyên tường tối ưu và trúng đối thủ.

ROS Mobile hay còn miễn phí được gọi là Rules of Survival link down , một sản phẩm kỹ thuật được hãng game NetEase phát triển trên thị trường Trung Quốc có số lượng người chơi đông không kém so kỹ thuật với chi tiết các game sinh tồn khác vô hiệu hóa , đến sửa lỗi với ROS Mobile tổng hợp , bạn qua app được chiến đấu trực tuyến giả mạo với tối ưu những người cùng chơi khác chia sẻ , cố gắng trở thành Top 1 trên bảng xếp hạng trò chơi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-rules-of-survival-3-4-ket-thuc-mua-giai-s6-va-bat-dau-mua-giai-s7-45342n.aspx
Cũng giống tổng hợp với ở đâu tốt các game sinh tồn khác thanh toán , trong PUBG Mobile bạn phải chiến đấu ở đâu tốt với thanh toán những game thủ khác trên một hòn đảo hoang dịch vụ , cố gắng thu lượm vật dụng cần thiết như áo giáo nguyên nhân , mũ tải về , khiên .. nguyên nhân . cập nhật và nhiều phụ kiện khác rơi rải rác trên khắp nơi miễn phí , full crack hiện nay PUBG Mobile phải làm sao được cho là game mobile sinh tồn có số lượng người chơi trực tuyến nhiều nhất.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online