Bản cập nhật Vaults of the Ancients mang đến nhiều nội dung mới cho Sea of Thieves

Bản cập nhật Vaults of Ancients đã đến với Sea of Thieves. Giờ đây, cướp biển có thể thực hiện chuyến đi Golden Wayfinder mới và tìm kiếm các kho báu với một chú chó trung thành bên cạnh.

Bản cập nhật Vaults of Ancients tất toán đã đến danh sách với Sea of Thieves qua app , giờ đây qua mạng , cướp biển miễn phí có thể thực hiện chuyến đi Golden Wayfinder mới tất toán và tìm kiếm lừa đảo các kho báu chia sẻ với một chú chó trung thành bên cạnh.

Vaults of the Ancients là bản cập nhật hàng tháng mới nhất tăng tốc của Sea of ​​Thieves kinh nghiệm , ra mắt vào ngày 9 tháng 9 dưới dạng miễn phí cho tải về tất cả người chơi trên Xbox One kích hoạt , Windows 10 khóa chặn , Xbox Game Pass xóa tài khoản và Steam vô hiệu hóa . Vaults of the Ancients mang đến sửa lỗi những hành trình mới xóa tài khoản , nơi người chơi có nhiệm vụ truy tìm giả mạo các chìa khóa chia sẻ được giấu kỹ nhanh nhất để mở khóa kho báu Treasure Vaults kinh nghiệm của người giữ vàng Gold Hoarders full crack . Sau khi tìm thấy như thế nào , bạn công cụ có thể trả lại phải làm sao những chiếc chìa khóa này cho Gold Hoarders như hay nhất đã hứa qua app hoặc - vì đây là một trò chơi cướp biển nên cướp biển miễn phí có thể sử dụng dịch vụ để mở kho báu lấy vàng cho mình.

Bản cập nhật Vaults of the Ancients mang đến nhiều nội dung mới cho Sea of Thieves

Game thủ Sea of Thieves trên điện thoại sẽ tối ưu được tham gia nhiều nhiệm vụ tốt nhất với kiểm tra những thử thách mới trong bản cập nhật Vaults of the Ancients

Các nhiệm vụ tìm kho báu

Các căn hầm Puzzle Vaults trên điện thoại được xây dựng từ lâu đời gần đây hay nhất đã full crack được dữ liệu những người giữ vàng Gold Hoarders tu sửa lại an toàn , biến thành Treasure Vaults vì tài sản xóa tài khoản của họ lấy liền không ngừng tăng lên trên điện thoại . Nhưng sự gia tăng quyền lực tổng hợp của Thuyền trưởng Flameheart đe dọa sự an toàn an toàn của lấy liền những căn hầm kho báu này đăng ký vay nơi nào các Hoarders cần phải lấy lại quảng cáo những chiếc chìa khóa an toàn mà họ từng giấu từ lâu.

Tham gia chuyến đi Treasure Vault Voyage mới nhất và bạn tài khoản sẽ bản quyền được cấp một chiếc la bàn Golden Wayfinder - điều này bản quyền sẽ giúp bạn tìm thấy giảm giá các mảnh bản đồ dẫn đến nơi chìa khóa Vault Key ở đâu uy tín được cất giấu hỗ trợ . tốc độ Khi mẹo vặt đã có chìa khóa trong tay danh sách , sự lựa chọn là nguyên nhân của bạn: giao nó Gold Hoarders ở đâu uy tín và nhận phần thưởng kiểm tra , nạp tiền hoặc mạo hiểm sử dụng nó danh sách để mở kho báu giảm giá , nơi bạn có cơ hội lấy địa chỉ được một đống dịch vụ của cải qua web , lớn hơn nhiều so mới nhất với phần thưởng nhận lừa đảo được từ Gold Hoarders nơi nào và trốn thoát trước khi địa chỉ những cái bẫy đặt sẵn tiễn bạn về thế giới bên kia.

Bản cập nhật Vaults of the Ancients mang đến nhiều nội dung mới cho Sea of Thieves

Đón chào người bạn đồng hành mới là kích hoạt những chú chó trung thành

3 giống chó mới full crack đã có mặt trong Sea of Thieves hỗ trợ , đang tìm kiếm chủ nhân an toàn của mình tính năng . Chọn chú chó Alsatian hướng dẫn , Whippet ở đâu tốt hoặc Inu quản lý với skin theo ý muốn ở đâu tốt , tối ưu và giữ người bạn trung thành này bên cạnh khi bạn giương buồm bắt đầu ở đâu tốt các cuộc phiêu lưu bản quyền . danh sách Những chú chó ở đâu uy tín của Sea of ​​Thieves hầu hết đều tối ưu được huấn luyện cập nhật và sinh sống trên tàu xóa tài khoản , dữ liệu nhưng vì kỹ thuật dù sao quảng cáo thì boong như thế nào của bạn qua app cũng liên tục bị mưa hướng dẫn và nước biển rửa sạch tăng tốc , nên đừng lo lắng hướng dẫn quá nhiều về vấn đề vệ sinh bản quyền . như thế nào Nếu bạn là một trong ở đâu uy tín những tên cướp biển thích chú trọng ăn mặc tính năng , muốn kỹ thuật mọi thứ phải phối hợp ăn ý nơi nào với nhau tải về , bạn thậm chí thanh toán có thể mặc cho chú chó đăng ký vay của mình một bộ trang phục đi biển phù hợp.

Bản cập nhật Vaults of the Ancients mang đến nhiều nội dung mới cho Sea of Thieves

Bản cập nhật có sẵn miễn phí cho tăng tốc tất cả như thế nào những người chơi Sea of ​​Thieves download đã mua trò chơi trên Xbox One tăng tốc , trên Windows 10 PC cài đặt hoặc qua Steam download , tự động hoặc cài đặt những người chơi có quyền truy cập bằng Xbox Game Pass dữ liệu . Chỉ cần tải xuống tốt nhất và cài đặt bản cập nhật Sea of ​​Thieves mới nhất sử dụng để trải nghiệm nội dung vừa lừa đảo được bổ sung trong game.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-cap-nhat-vaults-of-the-ancients-mang-den-nhieu-noi-dung-moi-cho-sea-of-thieves-60567n.aspx
Download game Sea of Thieves ngay trên Windows 10 ở đâu nhanh và Xbox lừa đảo để tự mình tham gia vào vô hiệu hóa những chuyến phiêu lưu hấp dẫn công cụ , gay cấn.

=> Link tải Sea of Thieves cho PC
Bản cập nhật Vaults of the Ancients mang đến nhiều nội dung mới cho Sea of Thieves

=> Link tải Sea of Thieves cho Xbox One
Bản cập nhật Vaults of the Ancients mang đến nhiều nội dung mới cho Sea of Thieves

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online