Bản update Fortnite Chapter 2, thêm Battle Pass và bản đồ mới

Bản update Fortnite Chapter 2, thêm Battle Pass và bản đồ mới

Fortnite qua web đã vô hiệu hóa được tái sinh cập nhật với sự ra mắt tính năng của Chapter 2 qua mạng và một kết thúc đầy kịch tính địa chỉ . Season 10 kết thúc lừa đảo với một Hố đen phá hủy thế giới Fortnite cập nhật và tuyên bố rằng đó là sự kiện "The End" ở đâu nhanh , nó thực sự chỉ là phần cuối link down của Chapter 1 ở đâu nhanh , trong Fortnite Chapter 2 hướng dẫn , xuất hiện thêm Battle Pass trên điện thoại và bản đồ cùng nhiều tính năng hoàn toàn mới khác.

Bản update mới nhất Fortnite trên điện thoại , Chapter 2 có một vài sự bổ sung mới đáng chú ý sửa lỗi bao gồm sự xuất hiện cài đặt của hệ thống Battle Pass như thế nào và cách tính điểm XP hoàn toàn mới chi tiết , cùng cài đặt với là một vài tính năng giúp người chơi nâng cấp trang bị thường thành hiếm.

Bản update Fortnite Chapter 2, thêm Battle Pass và bản đồ mới

Xuất hiện hệ thống tính điểm tài khoản và Battle Pass trong Fortnite Chapter 2

Nội dung bài viết:
1 tài khoản . Bản đồ mới
2 kinh nghiệm . Hệ thống nâng cấp vật phẩm hiếm
3 sử dụng . Hệ thống Battle Pass kích hoạt và XP mới
4 danh sách . Link tải game

Nội dụng chi tiết bản cập nhật Fortnite Chapter 2

1 tổng hợp . Bản đồ mới
Bản đồ mới là một sự thay đổi đáng mong đợi chi tiết nhưng như thế nào rất đáng hoan nghênh đối dữ liệu với thế giới trong Fortnite danh sách . Bản đồ không hoàn toàn mới tổng hợp , nó có sự xuất hiện nguyên nhân của một số khu vực cổ điển như Pleasant Park danh sách và Risky Reels an toàn . Bản đồ Fortnite Chapter 2 có một khu vực mới gọi là Craggy Cliffs tốc độ , Sweaty Sands mẹo vặt và một số tính năng mới trên khắp bản đồ.

Bản update Fortnite Chapter 2, thêm Battle Pass và bản đồ mới

2 hỗ trợ . Nâng cấp vũ khí hiếm
Fortnite giả mạo đã tìm ra một cách thông minh như thế nào để cắt giảm RNG qua web và từ việc mua hộp loot thanh toán . sửa lỗi Bây giờ bạn link down có thể nâng cấp độ hiếm cho vũ khí giả mạo của mình bằng cách sử dụng Gỗ cài đặt , Đá an toàn và Kim loại ở đâu nhanh . Nó mật khẩu có thể tốn kém qua mạng nếu bạn muốn nâng cấp từ Epic lên Legendary bản quyền , tốn 350 mỗi cái miễn phí . Bắt đầu từ thông dụng đến hiếm là 50 mỗi cái mỗi loại địa chỉ , từ hiếm đến cực hiếm là 150 mỗi xóa tài khoản và cực hiếm cho sử thi là 250 mỗi vật dụng.

Bản update Fortnite Chapter 2, thêm Battle Pass và bản đồ mới

3 công cụ . Battle Pass xóa tài khoản và hệ thống tính điểm XP mới

Bản update Fortnite Chapter 2, thêm Battle Pass và bản đồ mới

Mặc qua web dù điều này không có gì là "mới" nơi nào , tải về nhưng mùa giải mới giá rẻ đã xuất hiện thêm một Battle Pass giá rẻ được nâng cấp sửa lỗi . Bạn hỗ trợ có thể kiếm tới 1500 V-Bucks (Battle Pass chỉ tốn 950) công cụ mật khẩu cũng có hệ thống tính điểm XP mới lừa đảo . Hệ thống XP mới cho phép bạn tăng cấp nhanh hơn đồng thời nhận nhanh nhất được phần thưởng Battle Pass nhanh hơn kích hoạt . Hình ảnh bản quyền dưới đây là danh sách vô hiệu hóa tất cả tốc độ các loại skin vũ khí chi tiết và huyền thoại từ Battle Pass mới.

Bản update Fortnite Chapter 2, thêm Battle Pass và bản đồ mới

an toàn Nếu bạn không biết V-Bucks trong Fortnite là gì? đăng ký vay và làm cách nào kiểm tra để có giảm giá được chúng chi tiết , hãy tham khảo bài viết trên website chính thức vô hiệu hóa của Taimienphi kích hoạt . Mọi thông tin về game tăng tốc sẽ trực tuyến được cập nhật liên tục tại đây

Link tải game sinh tồn Fortnite

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-update-fortnite-chapter-2-them-battle-pass-va-ban-do-moi-53671n.aspx
Một trong hướng dẫn những game Batlle Royale quảng cáo được cộng đồng game thủ ưa thích đó chính là Fortnite trên điện thoại , ngay khi ra mắt thanh toán , Fortnite ứng dụng đã trở thành đối thủ cạnh tranh chi tiết với danh sách các tựa game khác như PUBG Mobile công cụ hoặc Call of Duty Mobile.
- Link tải phiên bản Android: Fortnite cho Android
- Link tải phiên bản iOS: Fortnite cho iPhone
- Link tải phiên bản PC: Fortnite cho PC

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online