Bản update PUBG Mobile Lite 0.18.0 có gì HOT ?

ban update pubg mobile lite 0 18 0 co gi hot, Bản update PUBG Mobile Lite 0.18.0 có gì HOT ?

Về bản cập nhật mới PUBG Mobile Lite 0.18.0 kinh nghiệm , chia sẻ các nhà phát triển chưa chính thức phát hành giảm giá nhưng người chơi qua mạng có thể trải nghiệm chúng trên server test ở đâu tốt , máy chủ thử nghiệm quảng cáo của Tencent Games ở đâu uy tín . Bản cập nhật PUBG Mobile Lite 0.18.0 sắp tới khóa chặn sẽ mang đến một loạt nơi nào các tính năng mới như bản đồ Miramar kiểm tra , chế độ luyện tập hay nhất , một số giao diện độc quyền nguyên nhân và nhiều hơn thế nữa.

Như thường lệ tài khoản , tất toán bất cứ khi nào Tencent Games đưa ra một phiên bản mới tài khoản của trò chơi PUBG Mobile Lite trực tuyến thì bản thử nghiệm Beta tối ưu cũng trên điện thoại được phát hành trước đó một tháng sử dụng , bạn đọc quan tâm sửa lỗi có thể cách tải chia sẻ và chơi PUBG Mobile Lite 0.18.0 Beta ngay hướng dẫn bây giờ sửa lỗi , trải nghiệm trước dữ liệu các tính năng bổ sung thú vị.

Bản update PUBG Mobile Lite 0.18.0 có gì HOT ?

PUBG Mobile Lite - Phiên bản game trên máy cấu hình thấp

Ngày phát hành bản update PUBG Mobile Lite 0.18.0

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày phát hành quảng cáo , PUBG Mobile Lite 0.18.0 phải làm sao sẽ kỹ thuật được phát hành vào ngày 25 tháng 7 năm 2020 ở đâu uy tín và người chơi công cụ có thể cập nhật trò chơi vào cùng ngày từ Google Play Store chia sẻ hoặc App Store tốc độ , tùy vào từng hệ điều hành mobile cài đặt . Ngoài ra nơi nào , Season 13 Winner Pass dự kiến sử dụng cũng ​​ quảng cáo sẽ ra mắt vào cùng ngày này.

=> Link tải PUBG Mobile Lite cho Android
Bản update PUBG Mobile Lite 0.18.0 có gì HOT ?

=> Link tải PUBG Mobile Lite cho iOS
Bản update PUBG Mobile Lite 0.18.0 có gì HOT ?

Nội dung chi tiết bản cập nhật PUBG Mobile Lite 0.18.0

1 nơi nào . Bản đồ Miramar

Cho đến nay PUBG Mobile Lite chỉ có một bản đồ cổ điển duy nhất trong trò chơi tốt nhất nguyên nhân rất nhiều người chơi sửa lỗi đã yêu cầu một bản đồ mới cài đặt . Ưu tiên phản hồi kích hoạt của họ kinh nghiệm , cuối cùng tốt nhất các nhà phát triển bổ sung thêm bản đồ Miramar mới ngay sau khi game thủ update PUBG Mobile Lite 0.18.0 cài đặt . Đây là bản đồ tương tự phải làm sao đã ứng dụng được giới thiệu ở phiên bản gốc xóa tài khoản của trò chơi dịch vụ , tức PUBG Mobile sử dụng . Người chơi lừa đảo cũng có sử dụng một số vũ khí giá rẻ và phương tiện độc quyền khi bản đồ Miramar xuất hiện.

Bản update PUBG Mobile Lite 0.18.0 có gì HOT ?

2 mẹo vặt . Training Mode

Training Mode là một phần không thể thiếu đối nạp tiền với bất kỳ game bắn súng chiến thuật nào chi tiết . Nó không chỉ cải thiện kỹ năng ngắm trên điện thoại của bạn bản quyền mà còn giúp bạn tăng cường kỹ năng xử lý súng hướng dẫn . full crack Hiện tại link down , PUBG Mobile không có bất kỳ chế độ Training Mode nào mật khẩu mà người chơi xóa tài khoản có thể thực hành nâng cao kỹ năng mẹo vặt của họ tổng hợp . Nhưng trong bản cập nhật 0.18.0 PUBG Mobile Lite tự động , một chế độ huấn luyện mới hướng dẫn sẽ lừa đảo được giới thiệu trong trò chơi ở đâu nhanh , nơi bạn tối ưu có thể thử sử dụng bất kỳ qua app các loại vũ khí giả mạo hoặc khẩu súng nào có sẵn.

3 cập nhật . Season 13 Winner Pass

Việc phát hành Season 13 Winner Pass ở đâu uy tín vẫn chưa nhanh nhất được xác nhận địa chỉ nhưng theo một số nguồn tin không chính thức sử dụng , nguyên nhân các nhà phát triển dữ liệu có thể mang đến một mùa giải mới trong trò chơi nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày sinh nhật PUBG Mobile Lite lừa đảo . Bất cứ khi nào một mùa giải mới đến trong trò chơi thanh toán , nó cung cấp thêm một loạt thanh toán các skin tài khoản và trang phục mới hoàn toàn miễn phí.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ban-update-pubg-mobile-lite-0-18-0-co-gi-hot-59310n.aspx
quảng cáo Trên đây là toàn bộ thông tin về bản cập nhật PUBG Mobile Lite 0.18.0 mới nhất mật khẩu được Taimienphi tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín mẹo vặt , chắc chắn chúng tài khoản sẽ xuất hiện ngay khi bạn update lên phiên bản mới qua mạng hoặc nó chính thức ra mắt lấy liền . Đừng quên rằng bạn như thế nào cũng mật khẩu có thể chơi PUBG Mobile Lite trên máy tính khóa chặn , trải nghiệm không khác so trên điện thoại với mobile.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online