Bánh chưng, bánh giầy, bánh gai bánh nào người ta hay ăn trong dịp tết?

Banh chung banh giay banh gai banh nao nguoi ta hay an trong dip tet, bánh chưng, bánh giầy, bánh gai bánh nào người ta hay ăn trong dịp tết?

"Bánh chưng tất toán , bánh giầy tải về , bánh gai bánh nào người ta hay ăn trong dịp tết?" là một câu đố vui dành cho sửa lỗi các bé giúp như thế nào các bé học hỏi thêm nhiều thứ cập nhật cũng như kích thích trí não phát triển.

=> Đáp án: Bánh chưng tối ưu và bánh giầy

Bánh chưng, bánh giầy, bánh gai bánh nào người ta hay ăn trong dịp tết?

ở đâu tốt Chắc hẳn sử dụng những kiến thức hữu ích về ý nghĩa mâm ngũ quả bày biện ngày Tết Nguyên Đán trên đây nhanh nhất của chúng tôi như thế nào đã phần nào giúp giảm giá các bạn hiểu rõ hơn về tục lệ tốt đẹp mẹo vặt đã nguyên nhân được lưu truyền từ hàng ngàn năm nay tải về của ông cha ta.

Đố vui có đáp án khác:

1 hỗ trợ . Bánh gì ăn ít ở đâu tốt mà nhiều?

=> Đáp án: Bánh đa

2 tất toán . Đây là hoạt động truyền thống mang lại sự may mắn thanh toán của 2 con vật truyền thuyết biểu tượng ở đâu tốt của mùa xuân do tốc độ các vũ công điều khiển.

=> Đáp án: Múa Lân

3 sửa lỗi . Tết Nguyên Đán còn qua app được gọi là gì?

=> Đáp án: Tết Âm lịch

https://thuthuat.taimienphi.vn/banh-chung-banh-giay-banh-gai-banh-nao-nguoi-ta-hay-an-trong-dip-tet-44034n.aspx
Bạn là người yêu câu đố full crack cũng như muốn sưu tầm nhanh nhất những câu đố vui qua app để đố bé nhà mình ở đâu nhanh , vậy đăng ký vay các bạn đừng bỏ qua chương trình Nhanh như chớp nhí do Trấn Thành dẫn chương trình tự động , trong chương trình Nhanh như chớp nhí có nhiều câu đố vui tính năng , hài hước kích hoạt và gần gũi ở đâu nhanh với bé nhà mình phải làm sao , nhanh nhất các bạn giả mạo có thể đố bé.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online