Bảo hiểm tình yêu là gì?

Bao hiem tinh yeu la gi, bảo hiểm tình yêu là gì? Các gói bảo hiểm, quyền lợi, quy trình tham gia vào các gói bảo hiểm tình yêu, phí dịch vụ đóng duy nhất một lần dành cho các cặp đôi.

kích hoạt Gần đây giả mạo , chắc xóa tài khoản các bạn luôn nghe thấy sản phẩm bảo hiểm tình yêu như thế nào , tối ưu nhưng lại không hiểu về sản phẩm này công cụ , quyền lợi sửa lỗi , quy trình tham gia mới nhất , do đó lấy liền , trong bài viết tự động sau đây ứng dụng , Chúng tôi trên điện thoại sẽ chia sẻ mới nhất với kỹ thuật các bạn một cách cụ thể nhất về bảo hiểm tình yêu này.

Vào đầu tháng 9 ở đâu tốt , công ty bảo hiểm PTI tính năng đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm tình yêu xóa tài khoản nhằm thiết kế cho tốc độ các cặp đôi ứng dụng . Đây chính là phần thưởng dành cho mẹo vặt các cặp đôi ở đâu tốt đã khi qua web đã tiến tới tới hôn nhân.

Bảo hiểm tình yêu là gì?

Sản phẩm bảo hiểm tình yêu trực tuyến của PTI

Theo như thông tin giảm giá , sản phẩm bảo hiểm tình yêu dành cho cặp đôi đang yêu trên điện thoại , muốn cam kết qua app cũng như có trách nhiệm đối nguyên nhân với người yêu qua app . qua app Nếu như vượt qua thử thách ít nhất là 3 năm tất toán thì cặp đôi đăng ký sản phẩm bảo hiểm tình yêu lừa đảo sẽ nhận ở đâu tốt được quà cưới có giá trị kích hoạt lên đến 30 triệu đồng.

1 tất toán . Các gói bảo hiểm tình yêu

phải làm sao Hiện nay cài đặt thì công ty PTI xóa tài khoản đã đưa ra 3 gói sản phẩm bảo hiểm tình yêu full crack , mỗi gói tất toán sẽ có phí đóng hỗ trợ và quyền lợi khác nhau cài đặt , tùy theo nhu cầu giảm giá của bạn dữ liệu mà có sự lựa chọn khác nhau:

- Gói bảo hiểm Hân hoan lời chào có mức phí là 400.000 đồng tất toán , khi kết hôn kinh nghiệm sẽ nhận dữ liệu được 8.000.000 VNĐ.

- Gói bảo hiểm Say đắm quyến rũ có mức phí là 950.000 đồng sửa lỗi , khi kết hôn miễn phí sẽ nhận tốt nhất được 20.000.000 VNĐ.

- Gói bảo hiểm đam mê bất tận có mức phí là 1.600.000 đồng download , khi kết hôn cài đặt sẽ nhận tốt nhất được 30.000.000 VNĐ.

Tất cả tính năng các gói bảo hiểm này đều đóng phí dịch vụ chỉ duy nhất một lần khi bắt đầu ký hợp đồng xóa tài khoản . Khách hàng nhận chi trả an toàn các quyền lợi cho khách hàng khi đăng ký kết hôn hướng dẫn , hoàn thành hợp đồng địa chỉ mà không hề mất thêm ở đâu uy tín bất cứ chi phí nào.

2 full crack . Đối tượng tham gia vào bảo hiểm tình yêu

Đối hướng dẫn với bảo hiểm tình yêu chỉ áp dụng cho hỗ trợ những cặp đôi yêu nhau trực tuyến , muốn gắn bó lừa đảo với nhau cả đời.

3 mật khẩu . Quyền lợi khi mua bảo hiểm tình yêu

- Phí bảo hiểm sửa lỗi sẽ đóng một lần duy nhất.

- xóa tài khoản Khi đăng ký kết hôn sau ít nhất là 3 năm kể từ ngày ký hợp đồng tổng hợp , bạn trực tuyến sẽ nhận khoản tiền theo quy định tốt nhất của từng gói tải về mà bạn đóng.

Sản phẩm này ứng dụng được ra đời tính năng nhằm giúp lấy liền các cặp đôi có mối quan hệ tình yêu nghiêm túc tài khoản , cam kết sửa lỗi và chứng nhận cho một tình yêu bền vững cập nhật , lừa đảo đặc biệt là hướng tới tình yêu hạnh phúc link down . Hi vọng lấy liền với nhữn thông tin trên đây tối ưu , công cụ các bạn kinh nghiệm đã hiểu về sản phẩm bảo hiểm tình yêu kỹ thuật của PTI.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bao-hiem-tinh-yeu-la-gi-40312n.aspx
Cùng bản quyền với bảo hiểm tình yêu tài khoản , Chúng tôi còn chia sẻ thông tin bảo hiểm du lịch là gì giảm giá , nên mua kinh nghiệm của hãng nào giúp bạn hiểu hơn về bảo hiểm du lịch tốc độ , có cái nhìn sâu sắc về sản phẩm này.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online